Nam thần V của BTS bị fan cuồng theo về nhà

VOH - Chưa hết, cô gái này còn có ý định đưa giấy đăng ký kết hôn cho nam thần tượng và muốn anh ký vào.

Theo trang Yonhap News, vào ngày 27/10, một phụ nữ độ tuổi 30 ở Seoul, Hàn Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì theo dõi thành viên V của nhóm nhạc BTS. Sau khi nhận được trình báo từ nhân viên bảo vệ, cảnh sát đã tức tốc đến hiện trường. 

Nam thần V của BTS lại bị fan cuồng theo đuôi về tận nhà 1
V (BTS) bị fan cuồng đe dọa - Ảnh: IGNV

Người phụ nữ này được cho là đã xuất hiện nhiều lần tại nhà của V và thậm chí còn muốn ép anh ký giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, trong lúc đang đi theo V, cô bị nhân viên bảo vệ chặn lại và vì vậy mà quyết định bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lần theo thông tin được cô gái ghi trên giấy đăng ký kết hôn để bắt giữ và cấm cô đến gần V trong phạm vi 100m. Đồng thời, cô cũng được lệnh không được làm phiền V bằng cách gọi điện hoặc gửi email. 

Không chỉ V, các thành viên của BTS đã bị xâm phạm quyền riêng tư suốt thời gian dài bởi các fan cuồng. Trước đó, thành viên Jungkook cho biết nhiều fan cuồng đã đến trước cửa nhà anh, gửi đồ ăn và gọi vào số điện thoại cá nhân. 

Nam thần V của BTS lại bị fan cuồng theo đuôi về tận nhà 2
Không chỉ V, các thành viên khác của BTS cũng bị fan cuồng quấy rối - Ảnh: IGNV

Trưởng nhóm BTS là RM cũng đã bị một nhân viên công ty đường sắt Hàn Quốc lấy cắp thông tin cá nhân từ địa chỉ nhà, số điện thoại di động và thông tin vé tàu. Sự việc này diễn ra suốt ba năm từ 2019 và người này đã bị đình chỉ công tác sau đó. Công ty chủ quản của BTS cũng đã phản hồi rằng họ sẽ có biện pháp xử lý thẳng tay với những hành vi theo dõi, vi phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Trong những năm qua, vấn nạn idol Kpop bị fan cuồng theo dõi đang ngày càng trở nên phổ biến và đáng báo động. Các nam idol như ASTRO Cha Eun Woo, NCT Jaehyun,... cũng từng bị fan cuồng bám đuôi và tiếp cận trong khi đang ăn ở quán ven đường. Không chỉ bị làm phiền đến không gian riêng tư, các idol còn có thể rơi vào tình thế nguy hiểm khi nhóm fan cuồng này có hành vi mất kiểm soát. 

Nam thần V của BTS lại bị fan cuồng theo đuôi về tận nhà 3
Cha Eun Woo và Jaehyun (NCT) cũng từng bị fan cuồng bám đuôi - Ảnh: IGNV

Những fan này không chỉ theo dõi và tìm kiếm thông tin về thần tượng của mình trên mạng xã hội, mà còn đeo bám đến tận những địa điểm mà các nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện như sân bay, khách sạn, phòng tập. Họ thậm chí còn điều tra và theo đuôi đến những lịch trình cá nhân, không được công khai của nghệ sĩ.

Với một nền công nghiệp hoạt động phần lớn vào sự hỗ trợ từ fan như idol, vấn nạn này có lẽ sẽ khó lòng được giải quyết triệt để. Cách tốt nhất hiện tại mà các công ty đang thực hiện chính là tăng cường an ninh, bảo mật đời tư cho các idol.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!