Hội ông bố trẻ của Kpop: Chen (EXO) và Minhwan (F.T. Island) chưa sốc bằng cựu thành viên UKISS

(VOH) - Trong lúc sự nghiệp đang thuận lợi các thần tượng này bất ngờ thông báo mình đã lên chức bố khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.

Đối với các thần tượng Kpop việc hẹn hò, kết hôn là điều rất nhạy cảm và nhất là khi sự nghiệp của họ đang trên đà phát triển. Bởi nếu công khai hẹn hò có thể họ phải đánh đổi cả sự nghiệp của bản thân và còn liên lụy với cả nhóm, vì điều này rất dễ khiến fan của họ quay lưng. 

Tuy nhiên, Kpop vẫn có một số trường hợp thần tượng bỏ qua bước công khai hẹn hò mà thông báo hẳn việc mình sắp kết hôn khiến fan không khỏi bất ngờ. Thậm chí, họ còn cho biết mình sắp lên chức bố trong thời gian ngắn càng khiến fan hoang mang tột độ. Dưới đây là những ông bố trẻ của Kpop lập gia đình và chào đón con đầu lòng khá sớm.

Chen (EXO)

Ngày 29/4, cả những fan hâm mộ của EXO lẫn cộng đồng fan Kpop đều xôn xao trước tin bà xã Chen đã hạ sinh con đầu lòng. Sau đó, công ty chủ quản của Chen - SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận việc này. Được biết, con đầu lòng của Chen là một bé gái. Như vậy, Chen đã chính thức lên chức bố ở độ tuổi 28. Dù đây là số tuổi đủ để lập gia đình đối với người bình thường nhưng với các thần tượng thì đây là độ tuổi quá sớm. Trước tin vui này, người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đến anh.

VOH-idol-kpop-lam-bo-tre-anh1

Vào đầu năm 2020, dư luận xôn xao khi Chen thông báo anh sẽ kết hôn và khi ấy bạn gái của nam ca sĩ đã mang thai. Trước thông tin này, dư luận chia làm hai chiều, người ủng hộ ảnh chàng sắp lên chức bố, người lại chỉ trích và cho rằng anh đã lừa dối họ. Thậm chí, một số nhỏ người hâm mộ còn yêu cầu Chen rời nhóm.

VOH-idol-kpop-lam-bo-tre-anh2

Tuy nhiên sau đó, SM đã lên tiếng xác nhận EXO vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với 9 người và không hề có sự thay đổi nào. Các thành viên EXO cũng tôn trọng quyết định tuyên bố kết hôn của Chen và họ đã trao đổi với nhau trước khi đưa ra thông báo với mọi người.

Minhwan (FT. Island)

Minhwan và Yulhee công khai mối quan hệ vào năm 2017 khi cả hai còn đang hoạt động với tư cách là thần tượng. Đầu năm 2018, Minhwan bất ngờ thông báo vợ mình đã mang thai con đầu lòng sau 4 tháng hẹn hò. Khi ấy, Minhwan 27 tuổi còn Yulhee chỉ mới bước sang tuổi 21. Sau khi đón cậu con trai Choi Jae Jul (Jjang) chào đời, cả hai được mọi người gọi là "cặp vợ chồng trẻ nhất Kpop".

VOH-idol-kpop-lam-bo-tre-anh3

Sau khi kết hôn và sinh con, vợ chồng Minhwan đã tham gia vào chương trình Mr House Husband và được nhiều khán giả yêu mến. Cậu con trai đầu lòng của cả hai thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ và được dự đoán là mỹ nam trong tương lai. Vào tháng 8/2019, cặp đôi tiếp tục thông báo tin vui đến mọi người khi Yulhee mang song thai. Đến tháng 2/2020, cô đã hạ sinh hai nàng công chúa đáng yêu có tên là Choi Arin và Choi Ayoon.

VOH-idol-kpop-lam-bo-tre-anh4

Hiện tại, Minhwan đã tiến hành nhập ngũ. Yulhee may mắn được cả ba mẹ ruột và ba mẹ chồng yêu mến nên họ sẽ giúp đỡ cô chăm sóc các con lúc Minhwan đi vắng. Cô cũng mở một tài khoản Youtube để chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình và các nhóc tì.

Dongho (cựu thành viên UKISS)

Vào năm 2015, Dongho gây sốc khi thông báo kết hôn ở độ tuổi 21, anh là thần tượng Kpop trẻ nhất kết hôn. Được biết, vợ của Dongho lớn hơn anh 1 tuổi và cũng theo học nghệ thuật. Cả hai đã tìm hiểu nhau 2 năm trước khi đi đến hôn nhân. Sau 8 tháng về chung một nhà với bà xã xinh đẹp, Dongho chào đón quý tử đầu lòng và đặt tên là Asher Shin, từ đó Dongho được mệnh danh là "ông bố trẻ nhất Kpop".

VOH-idol-kpop-lam-bo-tre-anh5

Sau 3 năm chung sống, cựu thành viên UKISS lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi thông báo đã nộp đơn ly hôn với bà xã. Sự việc này khiến nhiều người hâm mộ của anh không khỏi tiếc nuối bởi để đến được với nhau cặp đôi đã từng trải qua không ít thị phi, điều tiếng. Dongho cũng cho thấy mình rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ khi chia sẻ những khoảnh khắc cả nhà 3 người lên mạng xã hội. 

VOH-idol-kpop-lam-bo-tre-anh6

Bà xã thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Chen chính thức là thành viên đầu tiên của EXO lên chức bố: (VOH) - Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nam ca sĩ Chen, giọng ca chính của EXO chính thức lên chức bố.
Trước sự chỉ trích của Knet, SM ra thông báo chính thức về các hoạt động tương lai của EXO và Chen: (VOH) - Trước những ồn ào về chuyện tình cảm của Chen, SM đã ra thông báo về tương lai của EXO nhằm trấn an người hâm mộ cũng như ngăn chặn lời lẽ ác ý của anti-fan.