Những ‘cậu ấm, cô chiêu’ đầy quyền lực của showbiz Việt chuẩn bị chào đời trong năm 2020

(VOH) - Dù chưa chào đời nhưng những nhóc tỳ này đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi có bố mẹ đều là những nhân vật vô cùng quyền lực của showbiz Việt.

Nhóc tỳ nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Mới đây, cả showbiz Việt trở nên vô cùng rộn ràng trước tin vui của vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Sau hơn 10 năm bên nhau và gần nửa năm về chung một nhà, tình yêu của cả hai đã chính thức kết quả khi Đông Nhi xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng cho đôi vợ chồng son sắp lên chức bố mẹ.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh1

Dù chỉ mới thông báo mang thai được khoảng 3 tháng, thế nhưng nhóc tỳ nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Không chỉ tò mò không biết em bé sẽ là công chúa hay hoàng tử, nhiều người hâm mộ còn dự đoán diện mạo của bé chắc chắn sẽ rất xinh xắn khi thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Chưa kể, nhiều cư dân mạng còn đùa vui khi gọi em bé của Đông Nhi và Ông Cao Thắng “sinh ra đã ở vạch đích” khi có mẹ là nữ ca sĩ đình đám, bố là giám đốc công ty giải trí hàng đầu. Dù chưa chào đời nhưng có thể thấy đây sẽ là nhóc tỳ vô cùng quyền lực của showbiz Việt trong tương lai.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh2

Nhóc tỳ nhà Khắc Việt và DJ Thanh Thảo

Ngay sau tin vui từ cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nam ca sĩ Khắc Việt cũng chính thức chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi bà xã đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 4. Đặc biệt, niềm vui càng nhân đôi khi bà xã Khắc Việt đang mang song thai 1 trai 1 gái. 

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh3

Giọng ca Yêu lại từ đầu cho biết, ban đầu anh định không nói gì nhưng sau khi nghe được tin vui từ vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, anh liền quyết định "phải khoe ra mới được". Đồng thời, Khắc Việt cũng đang rất mong ngóng 2 thiên thần nhỏ của mình sẽ sớm chào đời để có thể đưa các con đi chơi. 

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh3

Nhóc tỳ nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là mỹ nhân Việt vừa lên tiếng xác nhận mang thai lần 2. Mặc dù không tiết lộ giới tính của bé nhưng Đặng Thu Thảo chia sẻ mình đang ở những tháng cuối thai kỳ và rất háo hức để được gặp mặt thiên thần nhỏ của mình.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh3

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh4

Không chỉ có Đặng Thu Thảo, nhiều người hâm mộ cũng rất mong đợi sự chào đời của nhóc tỳ này. Dù chưa chào đời nhưng bé đã được mọi người ưu ái gọi là “thủ khoa làng đầu thai” khi có mẹ là Hoa hậu, bố là doanh nhân vô cùng thành đạt. Đặc biệt, trước vẻ ngoài đầy xinh đẹp của con gái lớn Sophia, nhiều người cũng mạnh dạn dự đoán em bé tiếp theo cũng sẽ vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh5

Nhóc tỳ nhà Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc Jack

Vào tháng 12/2019, MC Hoàng Oanh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc sau gần 2 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không khí vô cùng trang trọng, ấm áp với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau hơn 3 tháng kết hôn, Hoàng Oanh một lần nữa khiến mọi người vỡ òa khi chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh6

Theo như chia sẻ, nhóc tỳ nhà Hoàng Oanh là một bé trai, hiện cô đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Dù chưa chào đời nhưng cậu bé đã được dự đoán sẽ là một trong những soái ca tương lai khi thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh7

Nhóc tỳ nhà Pha Lê và bạn trai người Hàn

Ngày 22/4 vừa qua, nữ ca sĩ Pha Lê cũng chính thức gia nhập hội mỹ nhân “vỡ chum” trong năm 2020 khi xác nhận đang mang thai con đầu lòng cho bạn trai người Hàn. Được biết, bạn trai của Pha Lê tên Emmanuel Shin, là một doanh nhân vô cùng thành đạt. Cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm và bạn trai cũng là người luôn đồng hành bên Pha Lê trong công việc cũng như cuộc sống.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh8

Dù Pha Lê không chia sẻ quá nhiều thông tin về thiên thần nhỏ nhưng nhiều người tin rằng đây cũng sẽ là một nhóc tỳ vô cùng quyền lực của Showbiz trong tương lai. Với sự nghiệp thành đạt của bố và sự nổi tiếng của mẹ, chắc chắn bé sẽ có cuộc sống vô cùng sung túc từ khi chào đời.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh9

Nhóc tỳ nhà diễn viên Quang Tuấn và ca sĩ Linh Phi

Thông tin nữ ca sĩ Linh Phi mang thai con đầu lòng được diễn viên Quang Tuấn chia sẻ vào khoảng tháng 10/2019. Thời điểm đó, anh cũng đang là một trong những cái tên được người hâm mộ vô cùng quan tâm sau thành công của bộ phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh. Có thể nói, không chỉ sự nghiệp nở hoa mà cuộc sống gia đình của nam diễn viên cũng vô cùng viên mãn.

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh10

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng nữ ca sĩ Linh Phi cũng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào tháng 3 vừa qua. Theo đó, con đầu lòng của Quang Tuấn - Linh Phi là một tiểu công chúa và được đặt tên ở nhà là bé Gạo. Dù chỉ chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của bé nhưng nhiều người vẫn dự đoán rằng cô bé sẽ vô cùng xinh đẹp giống mẹ của mình. Như vậy, nhóc tì nhà diễn viên Quang Tuấn và ca sĩ Linh Phi cũng sẽ gia nhập hội nhóc tì quyền lực của showbiz Việt ra đời trong năm 2020 này. 

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh11

voh-nhung-nhoc-ty-quyen-luc-cua-showbiz-viet-chuan-bi-ra-doi-nam-2020-voh.com.vn-anh12

Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Sướng như Lê Dương Bảo Lâm, vợ bầu 5 tháng vẫn lái xe ‘tháp tùng’ chồng đi làm: Mặc dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn vô cùng nhanh nhẹn, tháo vát. Thậm chí, cô còn lái xe một đoạn đường dài để đưa chồng đi công việc.