Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công'

(VOH) - Tưởng chừng như sau khi Ngọc tuyên bố tiễn Báu và Ngà ra ngoài thì gia đình sẽ trở về những tháng ngày yên bình. Nhưng không, điều này lại vô tình bắt đầu cho những sóng gió mới.

Ở tập trước đó, Ngọc (Thái Hoà) đã thẳng thừng tuyên bố sẽ đuổi Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) ra khỏi nhà sau khi chứng kiến vợ mình phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Anh cho hai đứa em "vàng ngọc" thời hạn là một tháng để dọn ra khỏi nhà. Vốn ăn không ngồi rồi đã quen, lúc này, Báu và Ngà phải loay hoay tìm chỗ nương thân. Trong khi đó, Báu đã tìm đến người chị "máy bay" và nhận được lời hứa sẽ có 1 tỷ trong tay.

Tiếp nối diễn biến trước đó, Ngà háo hức với giấc mộng trở thành tỷ phú và chờ đợi chị "máy bay" (Thanh Vân) tại khách sạn như đã hẹn trước đó. Tuy nhiên, Ngà càng hi vọng đổi đời bao nhiêu thì anh lại nhận cái kết đắng bấy nhiêu. Xuất hiện cùng chị ta là một người đàn ông (Bảo Khương) tự xưng là chồng của cô ta và cho Ngà một trận ra trò. Tưởng đâu đã vớ được một nữ đại gia, Ngã sững sờ khi nhận ra sự thật cô ta chỉ là người giúp việc chăm sóc cho ông cụ trong căn biệt thự hoành tráng mà thôi. Biết tin Ngà có quan hệ bất chính với vợ người ta, Ngọc tức giận lôi Ngà ra bờ sông trách mắng. Thậm chí, vì quá uất ức trước cậu em hồ đồ, Ngọc còn cho rằng anh sẽ giết Ngà rồi tự kết liễu mình khi quá xấu hổ. 

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 1
 

Giấc mơ trở thành đại gia cùng 1 tỷ tan thành mây khói, Ngà tự than thân trách phận rồi bỗng nhiên nói lời từ biệt anh hai và nhảy xuống sông tự tử. Ngọc ôm cục tức chưa đủ lại còn ôm thêm cục lo cho tính mạng của người em lớn xác nhưng chưa trưởng thành này. Tưởng đâu Ngà đã chọn cái chết vì quá xấu hổ, nhưng mà chỉ hơn 2 phút rơi xuống nước, anh đã vội cầu cứu Ngọc.

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 2
 

Cứu được Ngà khỏi cửa tử, Ngọc đã đến gặp chồng của chị "máy bay" để van xin hãy tha thứ cho em mình. Vốn dĩ người này là một tên giang hồ chính hiệu, thế nên hắn hù dọa sẽ lấy máu của Ngà để rửa sạch mối thù này. Vì quá sợ hãi và muốn bảo vệ tính mạng cho em, Ngọc đã quỳ xuống năn nỉ thì tên này ra giá đưa hắn 100 triệu để đổi lấy "cái mạng" của Ngà. Lại là câu chuyện không thể bỏ mặc em ruột, Ngọc tiếp tục bất chấp lấy số tiền tiết kiệm mà Hạnh (Hồng Ánh) để dành cho con gái vào đại học để đi trả nợ. Không giữ được quyển số tiết kiệm, Hạnh bất lực và đau đớn khi nhìn chồng chỉ nghĩ tới em út mà mặc kệ tương lai của cả con gái mình.

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 3
 
Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 4
 

Ở một diễn biến khác, sau khi trao nhẫn đính hôn cho Châu (Thúy Ngân), bác sĩ Tuấn (Đỗ An) đã hạ quyết tâm ly hôn vợ sau một thời gian dài đắn đo. Mặc dù biết chồng mình ngoại tình, nhưng Lam (Kim Nhã) vẫn giữ bình tĩnh và nhất định không chịu ký vào đơn ly hôn. Nhưng mà Lam cũng chỉ cố gắng che giấu đi cảm xúc của mình mà thôi. Trong lúc quá tức giận, Lam đến đến bệnh viện và tát cho Châu một bạt tay rồi thẳng từng tuyên bố: "Không bao giờ có chuyện anh Tuấn ly dị với tôi đâu. Nếu cô thèm khát anh ta đến như vậy thì cứ làm kẻ thứ ba cả đời đi".

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 5
 
Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 6
 

Với một người điềm tĩnh, thông minh và còn là một bác sĩ giỏi ở bệnh viện lớn như Châu không ngờ rằng lại có ngày cô bị đánh ghen trước mặt bao nhiêu người như thế. Chắc hẳn, câu chuyện là người thứ ba của Châu đã khiến cho không ít người cảm thấy thắc mắc. Trong tập trước đó, Báu đã vô tình tiết lộ chuyện Châu bị hủy hôn ngay trước ngày cưới. Đồng thời, trong lúc ngồi tâm sự cùng Trúc (Minh Trang), Châu cũng đã tiết lộ về câu chuyện tình cảm rối rắm của mình. Châu từng có mối tình kéo dài tận 10 năm cùng với bác sĩ Nam Phong (B Trần) - người vừa trở về bệnh viện sau thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Tưởng chừng như ngày ấy cả hai sẽ có một cái kết đẹp nhưng Châu lại bị Nam Phong hủy hôn vào phút chót chỉ vì sự nghiệp của anh. Trong lúc Châu đau đớn và sụp đổ thì cô lại nhận được sự quan tâm của bác sĩ Tuấn. Cũng từ đó mà hai người phát sinh tình cảm không nên có trong một thời gian dài.

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 7
 

Tập 10 của Cây Táo Nở Hoa khép lại bằng cảng Dư chứng kiến việc anh hai Ngọc mang tiền đến trả nợ cho người đàn ông là chồng của chị "máy bay" mà Ngà đã gây họa. Giận dữ trước người anh "có lớn mà không có khôn này", Dư đã lôi Ngà ra đường để dạy dỗ cho một trận. Cậu em út này còn lạnh lùng nói: "Nếu anh còn gây rối cho anh hai một lần nào nữa, tôi cho anh chết thật đó".

Cây Táo Nở Hoa: Thúy Ngân bị chính thất dằn mặt; Trương Thế Vinh đau đớn khi làm 'phi công' 8
 

Tập 11 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Ba - 27/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.