Tác giả webtoon True Beauty lần đầu tiết lộ về con trai và quá khứ ly hôn

(VOH) - Nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước nhan sắc của bà mẹ một con Yangyi - nữ tác giả đứng sau bộ webtoon đình đám True Beauty vừa được chuyển thể thành phim.

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) là bộ webtoon đình đám xứ Hàn xoay quanh nhân vật nữ Lim Ju Gyeong - một cô gái có vẻ ngoài xấu xí nhưng lại có trình trang điểm xuất sắc. Bộ webtoon cũng vừa được chuyển thể thành phim với sự tham gia diễn xuất của Cha Eun Woo, Moon Ga YoungHwang In Yeob

Với nội dung hấp dẫn, kịch bản đáng yêu cùng diễn xuất của dàn trai xinh gái đẹp, True Beauty đã trở thành bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khắp châu Á. Đặc biệt, bộ phim cũng góp phần giúp tên tuổi của các diễn viên ngày càng đến gần hơn với công chúng. 

Xem thêm: True Beauty tập cuối: Cha Eun Woo và Moon Ga Young kết thúc viên mãn, Hwang In Yeob khóc ngất khiến fan đau lòng

voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh1
True Beauty là bộ webtoon vô cùng nổi tiếng với lượng fan đông đảo
voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh2
Tác phẩm được chuyển thể thành phim với sự tham gia của dàn sao đình đám

Sự thành công của True Beauty cũng khiến khán giả cảm thấy tò mò hơn về tác giả đã viết nên tác phẩm gốc. Mới đây, tác giả webtoon True Beauty - Yangyi cũng vừa tiết lộ một sự thật gây sốc mà cô ấy đã giữ kín trong suốt những năm qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Yangyi đã đăng tải một bức ảnh ngọt ngào khi cô tay trong tay đi dạo với con trai mình! Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Tôi có một cậu con trai quý giá hơn cả mạng sống của mình. Sự tồn tại của cậu bé là điều mà tôi đã bảo vệ hơn cả mạng sống của mình và tôi cũng sẽ tiếp tục như vậy. Đứa trẻ đã không rời xa tôi dù chỉ một giây phút nhưng bây giờ đã trở thành một học sinh tiểu học. Cậu bé là động lực và cũng là điều quý giá nhất mà tôi có. Tôi sẽ bảo vệ cậu bé mãi mãi. Chính vì sự tồn tại của cậu bé mà tôi mới có được sức mạnh ngay cả khi mệt mỏi".

Ngoài ra, Yangyi cũng gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người đã ở bên cạnh và giúp đỡ cô trong quá trình nuôi dạy đứa trẻ, và trong đó có cả những người hâm mộ của cô. Yangyi tiết lộ rằng mặc dù một mình nuôi con nhưng cô sẽ tiếp tục như vậy và làm việc chăm chỉ hơn trong cuộc sống.

voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh3
Tác giả của webtoon True Beauty bất ngờ công khai chuyện làm mẹ đơn thân
voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh4
Dù không lộ mặt nhưng nhiều người hâm mộ tin rằng cậu bé sẽ rất đáng yêu

Trước đó, Yangi đã tiết lộ rằng mình đã ly hôn nhưng chưa bao giờ đề cập đến việc có con. Vì vậy nên khi nữ tác giả quyết định tiết lộ câu chuyện cá nhân của mình thông qua Instagram, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ. Mặc dù không để lộ mặt con trai, nhưng có thể thấy cậu bé đã lớn lên vô cùng khỏe mạnh với sự chăm sóc chu đáo của mẹ trong những năm qua. 

Đáng nói, một trong những điều khiến netizen bất ngờ hơn cả chính là vóc dáng quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp của Yangyi dì cô đã lên chức mẹ. Trước đó, khi biết cô chính là người đã viết nên bộ webtoon đình đám True Beauty, nhiều người đã không ngừng khen ngợi vẻ ngoài lộng lẫy và vóc dáng quyến rũ của cô. Tuy nhiên, cũng chính vì vẻ đẹp không chút khiếm khuyết mà nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng nữ tác giả Yangyi đã từng can thiệp dao kéo. 

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, Yangyi đã chia sẻ trên Instagram rằng cô đã cắt mắt hai mí cách đây khoảng 10 năm. Sau đó, cô chỉ thực hiện các thủ thuật nhỏ như tiêm botox và tập trung nhiều hơn vào các liệu trình nâng cơ không xâm lấn chứ không phải phẫu thuật. Thậm chí, khi được hỏi về vòng hông đáng mơ ước của mình, Yangyi đã nhanh chóng đăng ảnh chụp X-quang để chứng minh phần hông của mình là hoàn toàn tự nhiên. 

Xem thêm: Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD

voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh5
Nhan sắc xinh đẹp của Yangyi - tác giả webtoon True Beauty khiến nhiều người không khỏi bất ngờ
voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh6
Thậm chí, nhiều người con cho rằng cô đã can thiệp dao kéo
voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh7
Trong những năm qua, Yangyi đã chăm chỉ làm việc để chăm nuôi cho cậu con trai nhỏ của mình

Giờ đây, khi biết Yangyi đã âm thầm sinh con và nuôi dạy đứa trẻ khỏe mạnh trong suốt nhiều năm qua, nhiều người càng thêm ngưỡng mộ trước khả năng giữ dáng của cô. Có thể thấy, Yangyi đã thật sự tập luyện chăm chỉ, ăn uống điều độ để có thể giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp như thế này. 

voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh8
 
voh-tac-gia-true-beauty-voh.com.vn-anh9
Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ 1 con Yangyi

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua