aespa bị quấy rối khi biểu diễn ở trường học, danh tính của 2 nam sinh được tiết lộ

(VOH) – Vụ việc được quan tâm trong những ngày qua vừa có bước tiến triển mới khiến các fan K-Pop đặc biệt quan tâm.

Vài ngày trước, tân binh nhà SM Entertainment vừa có dịp tham dự buổi biểu diễn tại trường trung học Kyungbok nằm trong khuôn khổ kỉ niệm 101 năm thành lập nhà trường. Các cô gái aespa đã cống hiến hết mình với loạt hit nổi tiếng của nhóm. Câu chuyện tưởng chừng như sẽ dừng lại ở đây nhưng những diễn biến tiếp theo đã khiến cho các fan của 4 cô gái vô cùng tức giận.

aespa-bi-quay-roi-danh-tinh-nam-sinh-1
aespa đã có màn trình diễn cống hiến hết mình ở sự kiện này

Sau khi hoàn thành biểu diễn, vào lúc aespa định rời khỏi sân khấu thì đột ngột bị bao vây bởi các nam sinh. Đáng nói, vì an ninh không chặt chẽ, các cô gái đã bị kẹt lại và không thể di chuyển trong một thời gian. Điểm quan trọng là các học sinh nam này đã được trông thấy chụp ảnh và chạm vào cơ thể của các cô gái khi chưa có sự cho phép.

Các thành viên aespa gần như rơi vào một mớ hỗn độn, tấn công từ khán giả. Trong quá trình này, một số học sinh không chỉ hướng máy ảnh của mình để cố gắng chụp ảnh các cô gái mà còn cố gắng nắm tay họ để bắt đầu skinship. Sự việc nhanh chóng nhận được sự thu hút cực lớn trên mạng xã hội và làn sóng chỉ trích từ fandom aespa được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Xem thêm: Nữ thần NingNing gây náo loạn với visual đỉnh cao tại Coachella

aespa-bi-quay-roi-danh-tinh-nam-sinh-2
 
aespa-bi-quay-roi-danh-tinh-nam-sinh-3
Các cô gái đã bị những bạn fan quá khích động chạm và chụp hình khi được sự cho phép

Trường học này sau đó cũng đã đưa ra 2 thông báo xin lỗi trên trang web chính thức nhưng vẫn không thể nào xoay chuyển được tình thế. Mới đây, một đại diện trung học Kyungbock tiết lộ với phóng viên rằng "Chúng tôi đã tìm thấy học sinh đã đăng những bình luận không phù hợp về aespa và học sinh đó đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra nguyên do nào làm nam sinh này lại đăng tải những bài đăng đó". Người này còn cho biết thêm sẽ thực hiện biện pháp đình chỉ sau khi hoàn tất mọi quá trình đối với học sinh nam này.

aespa-bi-quay-roi-danh-tinh-nam-sinh-4
 
aespa-bi-quay-roi-danh-tinh-nam-sinh-5
Nhà trường vừa tuyên bố đã đình chỉ một bạn học sinh vì hành vi không đứng đắn. Tiếc thay, một nhân tố khác cũng mắc phải việc làm tương tự nhưng lại "may mắn" tốt nghiệp

Ngoài ra, nhà trường đã tìm thấy một cậu bạn nam khác cũng có hành vi đăng tải nội dung tương tự nhưng sẽ không thể trừng phạt người này vì đã tốt nghiệp. Trường trung học Kyungbock hiện vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm thêm những học sinh khác đã đăng nội dung không phù hợp về aespa lên mạng.

Xem thêm: aespa ‘quẩy’ hết nấc với loạt hit tại Coachella, nhưng netizen vẫn chê bai điểm này

aespa-bi-quay-roi-danh-tinh-nam-sinh-6
Hiện các fan hâm mộ đang trông chờ vào cách xử lý của SM Entertainment trước vụ việc này

Hiện nay, các fan của các cô gái đang trông chờ vào hướng giải quyết của công ty chủ quản SM Entertainment để sớm lấy lại danh dự cho aespa. Tuy nhiên, quý công ty vẫn giữ im lặng cho đến thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi khó hiểu và bất bình.

Ảnh: Internet