Tzuyu (TWICE) mua nhà penthouse giá 3,3 triệu USD khiến fan trầm trồ

(VOH) - Hoạt động lâu năm giúp nữ idol gốc Đài Loan có khoản thu nhập khủng. Thông tin Tzuyu vừa tậu căn penhouse giá khủng khiến ai nấy đều bất ngờ.

Ngày 5/2, SBS Entertainment News đưa tin Tzuyu (TWICE) vừa tậu nhà penthouse giá 100 triệu TWD (khoảng 3,3 triệu USD). Dẫu biết thu nhập của các idol nổi tiếng cao ngất ngưỡng, nhưng khán giả vẫn không khỏi trầm trồ vì độ chịu chi của nữ thần tượng 23 tuổi. Sau chuyến thăm gia đình vào dịp Tết Nguyên đán, cô nàng đã “chốt đơn” căn hộ này.

Tzuyu (TWICE) mua nhà penthouse giá 3,3 triệu USD khiến fan trầm trồ 1
Truyền thông đưa tin Tzuyu mua penthouse tại quê nhà. Ảnh: SBS Entertainment News

Theo truyền thông Đài Loan, căn hộ mà Tzuyu mua là căn hộ áp mái của tòa nhà 33 tầng, có diện tích 170 ping (tương đương 560 mét vuông). Tòa nhà bao gồm các tiện nghi như bể bơi, spa và còn có Bảo tàng nghệ thuật Hùng Cương Tín Nghĩa. Căn penthouse này chưa được trang trí các tiện ích bên trong, mục đích là để nữ idol tự thiết kế không gian sống phù hợp với bản thân.

Quản lý của công ty bất động sản nơi Tử Du mua nhà tiết lộ lý do cô chọn căn penthouse này là vì phòng khám thẩm mỹ mẹ cô đầu tư nằm ở phía đối diện. Không chỉ thế, đây còn là khu vực sở hữu nhiều công trình, tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Đây được xem là nơi sống có an ninh cao, phù hợp cho những người nổi tiếng như Tzuyu.

Xem thêm: Twice lọt top HOT 100 Billboard, 'đuổi kịp' thành thích BTS, BLACKPINK và NewJeans

Tzuyu (TWICE) mua nhà penthouse giá 3,3 triệu USD khiến fan trầm trồ 2
Căn hộ mà Tzuyu mua được cho là có liên quan đến mẹ của mình 

Tzuyu sinh năm 1999 và debut trong nhóm nhạc idol nổi tiếng của gen 2 Kpop. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất, đồng thời được xem là visual của nhóm. Nhan sắc thanh tú cùng thân hình chuẩn chỉnh là những điểm mạnh giúp Tzuyu trở thành thành viên hút fan hàng đầu của TWICE. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Tzuyu gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ và đương nhiên, khối tài sản của cô cũng nằm trong hàng top giới idol.

7 năm hoạt động chăm chỉ giúp TWICE trở thành nhóm nhạc Kpop có khối tài sản lớn thứ 4 (35 triệu USD). The Korea Times cho biết 9 cô gái giàu nhanh không chỉ bằng cát-xê ca hát, mà còn kiếm bộn tiền từ hợp đồng béo bở liên quan đến nhiều lĩnh vực khác. Trong đó, Tzuyu được coi là thành viên giàu có nhất.

Tzuyu (TWICE) mua nhà penthouse giá 3,3 triệu USD khiến fan trầm trồ 3
Tzuyu là thành viên giàu có nhất Twice. Ảnh: JYP

Theo SCMP, TWICE là nhóm nhạc Hàn duy nhất lọt vào danh sách The Forbes Under 30 Asia Class of 2022 (Những gương mặt xuất sắc dưới tuổi 30 tại châu Á năm 2022). Vào năm 2019, TWICE đã làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc Hàn đầu tiên tổ chức 3 đêm concert liên tiếp ở Tokyo Dome (Nhật Bản).

Tzuyu (TWICE) mua nhà penthouse giá 3,3 triệu USD khiến fan trầm trồ 4
Twice là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất. Ảnh: JYP

Trước Tzuyu, Lisa (BLACKPINK) cũng gây chú ý khi bỏ ra 7,5 tỷ won (tương đương 140 tỷ đồng) để mua nhà tọa lạc tại khu phố của những người giàu có và quyền lực nhất xứ sở kim chi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!