Bom tấn Botogá của Song Joong Ki được cho đã là thất bại, phía nhà sản xuất lên tiếng đính chính

(VOH) - Đội ngũ sản xuất của bộ phim Bogotá đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng dự án đã thất bại.

Ngày 11/5, các bài viết liên quan đến bộ phim kinh dị tội phạm sắp ra mắt Botogá với sự tham gia của Song Joong Ki cho biết các nhân viên đoàn phim đã bị cắt giảm đến mức tối thiểu.

Theo thông tin cho biết nguyên nhân của việc sa thải nhân viên là do nhà sản xuất lo ngại họ sẽ không tiếp tục quay phim ở Colombia vào tháng 6. Điều này dẫn đến việc phim sẽ không thể hoàn thành trong năm nay, tình hình ở Colombia cũng khó dự đoán do đại dịch COVID-19.

VOH-phim-bogota-cua-song-joong-ki-anh1

Sau khi thông tin được lan truyền, phía đội ngũ sản xuất của Botogá đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đại diện cho biết: "Báo cáo về việc sản xuất Botogá bị thất bại và các nhân viên bị sa thải là không đúng sự thật. Chúng tôi hiện đang có kế hoạch tiếp tục quay phim vào mùa hè này".

Họ nói thêm: "Khi dịch bệnh Corona lan rộng khắp thế giới vào tháng 3, đội ngũ sản xuất phim Botogá đã quyết định ngừng quay và nhanh chóng trở về Hàn Quốc vì lo lắng cho sức khỏe của các diễn viên và nhân viên. Mặc dù việc quay phim đã bị trì hoãn, tình hình đang bắt đầu cải thiện ở Hàn Quốc và ở một số quốc gia khác, vì vậy chúng tôi hiện đang có kế hoạch tiếp tục quay phim vào mùa hè này. Dự án chưa bao giờ thất bại".

VOH-phim-bogota-cua-song-joong-ki-anh2

Bogotá là một bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị về những người trẻ tuổi di cư đến Colombia vào những năm 1990. Song Joong Ki và Lee Hee Jun được xác nhận đảm nhận vai chính trong phim.

Bogotá được coi là một bộ phim bom tấn có 90% cảnh quay dự kiến ​​được quay tại Bogota, Colombia và có chi phí sản xuất khoảng 15 tỷ won. Việc quay phim đã bắt đầu vào tháng 1 và các diễn viên, đoàn làm phim đã ở Colombia một thời gian trước khi có quyết định mọi người phải quay trở lại Hàn Quốc vào tháng 3 do đại dịch COVID-19 đang gia tăng.

Bom tấn của Song Joong Ki và Kim Tae Ri tung trailer hoành tráng, dự sẽ càn quét phòng vé: (VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn hậu lùm xùm ly hôn, khán giả có thể thấy một Song Joong Ki hoàn toàn mới trong bom tấn sắp tới có tên Space Sweepers.
Phim mới của Song Joong Ki dừng quay, đoàn làm phim sẽ trở về Hàn Quốc vì dịch Covid-19: (VOH) - Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, phim mới của Song Joong Ki đã quyết định ngừng quay để đảm bảo an toàn cho các nhân viên.