The Witch 2 (Sát Thủ Nhân Tạo phần 2) dự định chiếu trong năm 2021, 'điên nữ' Kim Da Mi cũng góp mặt

(VOH) - Với sự trở lại của Kim Da Mi, liệu rằng The Witch 2 có làm nên thành công giống với phần 1 và trở thành bom tấn càn quét phòng vé.

Vừa qua, Warner Bros đã chính thức thông báo phần 2 của The Witch (Sát Thủ Nhân Tạo) sẽ sớm ra mắt khán giả trong năm 2021. Trước đó, phía nhà làm phim cũng đã tiết lộ về sự trở lại của siêu phẩm này. Được biết, The Witch 2 dự kiến sẽ lấy tên The Collision và trong phần này Ja Yoon sẽ tìm ra nguồn gốc của mình.

VOH-phim-the-witch-kim-da-mi-anh1

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5 năm ngoái, đạo diễn Park Hoon Jeong cho biết ông dự định sẽ mở rộng quy mô The Witch 2 như một bộ phim Hollywood. Tuy nhiên, việc này gặp khó khăn khi kinh phí sản xuất không được đảm bảo. Sau đó, đạo diễn Park Hoon Jeong và các nhà sản xuất khác đã tiến hành thảo luận và đề ra phương án không thực hiện cảnh quay ở Mỹ, thay vào đó tăng ngân sách cho những cảnh hành động.

VOH-phim-the-witch-kim-da-mi-anh2

The Witch ra mắt phần đầu tiên vào năm 2018 và thu hút được hơn 3 triệu khán giả bởi đề tài độc đáo về siêu năng lực hiếm có trong nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Ngoài ra, The Witch còn thành công nhờ đạo diễn đã "chọn mặt gửi vàng" giao vai chính cho Kim Da Mi - một nữ diễn viên mới.

Trong The Witch, Kim Da Mi hóa thân thành Gu Ja Yoon, người được cứu sống bởi một đôi vợ chồng già, cô đã tìm đến Dr. Baek (Jo Min Soo) và Mr. Choi (Park Hee Soon) và bắt đầu trả thù. Ja Yoon sở hữu năng lực phi thường khiến cho các kẻ thù của cô phải khiếp sợ.

VOH-phim-the-witch-kim-da-mi-anh3

Vừa qua, Kim Da Mi đã tiếp tục bùng nổ khi vào vai "điên nữ" Jo Yi Seo trong phim truyền hình ăn khách Itaewon Class. Chắc hẳn sự trở lại màn ảnh rộng với The Witch 2 lần này, Kim Da Mi sẽ tiếp tục trở thành cái tên bùng nổ và góp phần làm nên thành công cho bộ phim.

VOH-phim-the-witch-kim-da-mi-4

Bên cạnh Kim Da Mi, sự xuất hiện của Choi Woo Sik trong The Witch cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Trước đó, đạo diễn Park Hoon Jeong đã tiết lộ rằng nhân vật Young Man (Choi Woo Sik) đã chết và có khả năng hắn sẽ quay lại trong thế giới quan của The Witch. Hiện tại vẫn chưa có thông tin xác nhận Choi Woo Sik sẽ trở lại trong phần 2 của The Witch. Tuy nhiên, fan rất mong chờ "Công Tử" có thể tiếp tục tham gia dự án lần này.