Nam diễn viên qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 33

VOH - Thông tin diễn viên Hikaru Futagami qua đời vì tai nạn giao thông khiến fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Hikaru Futagami là diễn viên Nhật Bản được nhiều người biết đến với vai Kusaka Genzui, một samurai trong bộ phim truyền hình nổi tiếng mang tên Segodon, do đài NHK thực hiện.

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, rạng sáng ngày 5/9, khi đang lưu thông trên đường, Hikaru Futagami không may gặp tai nạn giao thông. 

Vụ việc xảy ra tại thành phố Yokohama thuộc tỉnh Kanagawa. Lúc bấy giờ, nam diễn viên đang trên đường về nhà sau khi hoàn thành công việc.

hinh 1
Hikaru Futagami được biết đến qua bộ phim Segodon - Ảnh: IG

Trên đường đi, chiếc xe máy do anh điều khiển bất ngờ tông vào lan can bên đường. Sau vụ tai nạn, Hikaru Futagami lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, nam diễn viên đã không qua khỏi và đã qua đời một tiếng đồng hồ sau sự cố giao thông. Sự ra đi đột ngột của Hikaru Futagami khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nam diễn viên tử vong ở tuổi 33, công tác điều tra đang được tiến hành.

hinh 2
Hikaru Futagami qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 33 - Ảnh: Internet

Hikaru Futagami sinh năm 1990, có sở thích chơi ghitar, lái mô tô, nấu ăn và kiếm thuật. Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong các môn thể thao như bóng chày, bóng rổ và điền kinh.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, ngoài tham gia đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình, Hikaru Futagami còn được biết đến là một diễn viên kịch. Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Segodon, 24 JAPAN, JOINT, Gugyoroku

Trong cuộc sống hàng ngày, Hikaru Futagami khá kín tiếng, ít khi đăng tải thông tin trên mạng xã hội.

Sau khi hay tin anh qua đời, nhiều đồng nghiệp bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của anh.