MC Quyền Linh làm rõ tin đồn “nợ nần chồng chất”, treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy giấy nợ

VOH - Vừa tái xuất màn ảnh, Quyền Linh liền vướng tin đồn nợ nần chồng chất, phải vay mượn khắp nơi.

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền tin đồn MC Quyền Linh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, không có đủ khả năng chi trả, phải vay mượn khắp nơi. Đứng trước tin đồn này, Quyền Linh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trong buổi livestream ngày 7/9, anh còn hài hước đùa với người hâm mộ: “Quyền Linh hứa danh dự luôn, nếu ai thấy Quyền Linh vay ngân hàng 1 tỷ, Quyền Linh cho 1 tỷ”. 

mc-quyen-linh-lam-ro-tin-don-no-nan-chong-chat-treo-thuong-1-ty-dong-cho-ai-tim-thay-giay-no-11
Quyền Linh treo thưởng “nóng” cho người tìm thấy giấy vay nợ của mình

Quyền Linh vừa trở lại màn ảnh rộng sau 20 năm vắng bóng với bộ phim Hai Muối. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng tin đồn này do anti-fan cố tình thêu dệt nhằm hạ bệ nam nghệ sĩ. 

mc-quyen-linh-lam-ro-tin-don-no-nan-chong-chat-treo-thuong-1-ty-dong-cho-ai-tim-thay-giay-no-13
Vai diễn của Quyền Linh trong Hai Muối nhận được nhiều lời khen - Ảnh: FBNV

Quyền Linh cho biết anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân, đời sống sinh hoạt đơn giản nên không cần cố gắng kiếm tiền hay chạy theo danh vọng. Nam "MC quốc dân" chủ yếu tham gia các chương trình xã hội, hy vọng có thể làm thêm được những việc ý nghĩa. 

Ngoài công việc dẫn chương trình, diễn viên, Quyền Linh còn là Phó Chủ tịch của Hội Điện ảnh Việt Nam, Phó Chủ tịch của Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TPHCM. Bên cạnh đó, Quyền Linh còn điều hành thương hiệu hàng tiêu dùng vì cộng đồng Amity và kinh doanh một số lĩnh vực khác.

mc-quyen-linh-lam-ro-tin-don-no-nan-chong-chat-treo-thuong-1-ty-dong-cho-ai-tim-thay-giay-no-9
Thương hiệu Amity được Quyền Linh thành lập vì cộng đồng - Ảnh: FBNV

MC Quyền Linh cũng khẳng định, anh không cần danh vọng hay tiền bạc gì thêm, chỉ muốn kết nối thêm nhiều trái tim nhân ái thông qua những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng mà anh tham gia.

MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ có lối sống giản dị nổi tiếng Vbiz. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Quyền Linh vẫn "trung thành" với dép tổ ong, mặc áo thun đơn giản, sử dụng xe máy đi làm... Chính sự gần gũi, mộc mạc này đã giúp anh trở thành “MC quốc dân” được công chúng yêu mến.

mc-quyen-linh-lam-ro-tin-don-no-nan-chong-chat-treo-thuong-1-ty-dong-cho-ai-tim-thay-giay-no-7
mc-quyen-linh-lam-ro-tin-don-no-nan-chong-chat-treo-thuong-1-ty-dong-cho-ai-tim-thay-giay-no-4
Những khoảnh khắc đời thường giản dị của Quyền Linh - Ảnh: FBNV

Hình ảnh của MC Quyền Linh gắn liền với những chương trình truyền hình thực tế, gameshow hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2019, Quyền Linh gây “sốc” với tuyên bố rút khỏi giới giải trí. Tuy vậy, nam nghệ sĩ vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình hỗ trợ người nghèo như Mái Ấm Gia Đình Việt, Hát Cho Ngày Mai,... và tích cực làm từ thiện.

mc-quyen-linh-lam-ro-tin-don-no-nan-chong-chat-treo-thuong-1-ty-dong-cho-ai-tim-thay-giay-no-6
Quyền Linh vẫn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện - Ảnh: FBNV

Trải qua tuổi thơ cơ cực “cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc”, Quyền Linh càng thêm thấu hiểu và đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, không quản ngại khó khăn mang niềm vui đến cho người nghèo. Anh cũng thường xuyên “gian lận”, sử dụng danh nghĩa “một nhà hảo tâm giấu mặt”, “một khán giả giấu tên” để gửi tặng thêm tiền hỗ trợ bà con. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.