Thiên thần Victoria's Secrect Mộng Dao sinh quý tử đầu lòng cho con trai 'Vua sòng bạc Macau'

(VOH) - Sau hàng loạt scandal bất hòa cùng nhà chồng của thiên thần nội y Hề Mộng Dao, mới đây thiếu gia Hà Du Quân vừa thông báo tin vui là bà xã sinh con trai đầu lòng.

Trước đây, showbiz Hoa ngữ từng trầm trồ trước màn cầu hôn hoàng tráng của thiếu gia sòng bài Macau dành cho bạn gái Hề Mộng Dao. Vào tháng 5, Hà Du Quân đã cho ngừng hoạt động ở ba tầng trung tâm thương mại của mẹ anh ở Thượng Hải để cầu hôn bạn gái. Họ chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 7. Có tin đồn, Hề Mộng Dao có thai trước khi đăng kí kết hôn, nhưng thiếu gia họ Hà đều lên tiếng phủ nhận. Sau khi cầu hôn, những tin đồn về việc cặp đôi kết hôn để chạy bầu ngày một nhiều khi nhiều nhân chứng cho biết Hề Mộng Dao có vẻ mập lên. Vài tháng trước, cặp đôi cũng bị phát hiện đi mua xe đẩy cho em bé ở Hồng Kông. Mới đây, Hà Du Quân tuyên bố anh và bà xã của mình đã lên chức bố mẹ.

 VOH-Thieu-gia-song-bai-Macau-cau-hon-ban-gai-1
Thiếu gia sòng bài Macau cầu hôn bạn gái

 VOH-Ca-hai-chinh-thuc-ve-chung-mot-nha-2
Cả hai chính thức về chung một nhà

Hà Du Quân đã viết một bài đăng dài trên Instagram và Weibo "Lâu rồi không gặp mọi người. Tôi muốn chia sẻ tin vui với mọi người. Tôi cùng bà xã bây giờ đã lên chức bố mẹ. Cảm ơn bà xã Tiểu Minh của tôi.Đồng hành cùng cô ấy trong suốt thai kỳ đến lúc sinh, tôi mới cảm nhận được những người mẹ đã hy sinh rất nhiều. Trước khi mang thai, cô ấy thích chạy nhảy vui đùa nhưng khi mang thai cô ấy đi lại rất bất tiện. Cô ấy cũng phải chịu đựng những lúc ốm nghén và không thể kìm nén cảm xúc. Các bà mẹ là người chịu nhiều thiệt thòi nhất trên cuộc đời này, cảm on bà xã đã chịu đựng trong suốt thời gian này và sinh cho tôi bé trai kháu khỉnh và khỏe mạnh."

VOH-Anh-vui-mung-chia-se-3
Anh vui mừng chia sẻ

Hà Du Quân cũng đề cập rằng tháng tới cha anh sẽ tròn 98 tuổi vào tháng tới, anh cho biết cha anh luôn muốn được bế cháu. Hôm nay,cuối cùng cha anh cũng có thể thực hiện được mong muốn đó rồi. Nhà họ Hà cuối cùng cũng có cháu trai đời thứ năm.

 VOH-Dich-ton-doi-thu-nam-cua-trum-song-bai-Macau-ra-doi-4
Đích tôn đời thứ năm của trùm sòng bài Macau đã ra đời

 VOH-Moi-nguoi-den-chuc-mung-5
Mọi người đến chúc mừng

 VOH-Cap-doi-cung-quy-tu-6
Cặp đôi cùng quý tử

 VOH-Quy-tu-duoc-giau-kin-7
Mặt quý tử được giấu kín

Cư dân mạng phẫn nộ vì bị Tiêu Chiến làm chậm trễ chuyến bay, nam diễn viên nói gì?:Sau tất cả, cuối cùng Tiêu Chiến cũng lên tiếng xin lỗi sau 'lùm xùm' làm trễ chuyến bay vì fan cuồng gây rối.
Fan thi nhau truy tìm cô gái đã 'cướp' mất nụ hôn đầu của Lai Kuanlin:Gần đây, người hâm mộ đang đứng ngồi không yên khi hay tin Lai Kuanlin (Lại Quán Lâm) khóa môi bạn diễn trong bộ phim remake 'First Love'.