Fan thi nhau truy tìm cô gái đã 'cướp' mất nụ hôn đầu của Lai Kuanlin

(VOH) - Gần đây, người hâm mộ đang đứng ngồi không yên khi hay tin Lai Kuanlin (Lại Quán Lâm) khóa môi bạn diễn trong bộ phim remake 'First Love'.

Bộ phim được remake từ First Love được biết đến với cái tên Crazy Little Thing Called Love, là bộ phim rất nổi tiếng của Thái Lan, mới được phát sóng trên MangoTV gần đây. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Tiểu Thủy do Triệu Kim Mạch - một cô nàng với biệt danh "vịt con xấu xí" sống khá khép kín và hầu như không thể giao thiệp cùng bạn bè. Sau đó, với sự giúp đỡ của vài người bạn cô dần mở lòng và hòa đồng hơn trước. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, cô đã mạnh dạn đăng kí vào câu lạc bộ kịch của trường và phải lòng đàn anh Lượng Hựu Niên (Lại Quán Lâm) rất nổi tiếng và đẹp trai khóa trên, hiện là sinh viên cuối cấp. Cuối cùng, cô nỗ lực biến từ vịt con xấu xí thành thiên nga để thổ lộ lòng mình với đàn anh nhưng đó cũng là lúc cả hai phải xa nhau. Đến sau cùng, dù không thể bên nhau như trước, nhưng thứ tình cảm tuổi học trò ngây ngô ấy vẫn mãi vẹn nguyên trong kí ức của họ.

VOH-Bo-phim-Hoa-Ngu-duoc-remake-cua-Thai-Lan-1
Bộ phim Hoa Ngữ được remake của Thái Lan

Mặc dù Lại Quán Lâm chỉ mới 18 tuổi, anh ấy đã trải nghiệm rất nhiều "lần đầu" trong bộ phim vườn trường này. Như đây chính là lần đầu Lại Quán Lâm quay một bộ phim, lần đầu được hát bài hát chủ đề của bộ phim, và quan trọng nhất là có nụ hôn lần đầu tiên trên màn ảnh. Trong quá trình quay phim, nhiều người hâm mộ đã từng để lại bình luận rằng không cho phép anh ấy quay những cảnh hôn.

VOH-Nguoi-ham-mo-khong-muon-than-tuong-cua-minh-co-canh-hon-2
Người hâm mộ không muốn thần tượng của mình có cảnh hôn

Trong cuộc họp báo để quảng bá cho bộ phim, khi được hỏi về cảm nhận khi quay những cảnh hôn trong phim, Lại Quán Lâm đáp "Không có gì để bàn về cảnh hôn cả. Tôi không biết diễn tả như thế nào nhưng khi phim phát sóng bạn hãy xem tận mắt sẽ thú vị hơn nhiều."

VOH-He-lo-canh-hon-cua-cuu-thanh-vien-Wanna-One-3
Hé lộ cảnh hôn của cựu thành viên Wanna One

Mỹ nam cũng tiết lộ rằng chỉ có 50% điểm tương đồng giữa anh với nhân vật Lượng Hựu Niên. Nam idol cũng nói đùa rằng nhân vật của anh tính cách trưởng thành hơn so với các nhân vật khác trong phim. Mỹ nam chia sẻ "Lượng Hựu Niên có lẽ là 35 tuổi. Đối với tôi, tôi mang trong mình linh hồn 70 tuổi. Mặc dù, mỹ nam nói mình là một người có tâm hồn già nua, nhưng anh cũng kết bạn với rất nhiều diễn viên trong đoàn. Bạn diễn đã chia sẻ về Lại Quán Lâm "Cậu ấy là một Thiên Bình, hiền lành, không kiêu ngạo, luôn cẩn trọng trong mọi việc để tránh thiếu sót."

Lai Kuanlin đến từ Đài Loan (Trung Quốc), từng là thực tập sinh trong một chương trình nổi tiếng là Produce 101 tại Hàn Quốc, sau chương trình cậu được debut và quảng bá cùng nhóm nhạc nam Wanna One. Mãi sau khi, cậu rời khỏi CUBE entertainment, đây chính là tác phẩm phim đầu tay mà cậu được đóng vai chính.

Cùng điểm lại hình ảnh của mỹ nam trong phim:

VOH-Du-troi-co-mua-va-giay-thi-bay-thang-vao-mat-thi-anh-van-dep-trai-nhe-4
Dù trời có mưa và giấy thi bay thẳng vào mặt thì anh vẫn đẹp nhé

VOH-Anh-dep-thi-cam-bong-bay-van-cu-dep-5
Anh đã đẹp thì cầm bóng bay vẫn cứ đẹp

VOH-Mot-canh-khac-trong-phim-cua-my-nam-6
Một cảnh khác trong phim của mỹ nam

VOH-Canh-lang-man-trong-phim-cua-cap-doi-7
Cảnh lãng mạn trong phim của cặp đôi

VOH-Lai-Quan-Lam-co-nhieu-canh-than-mat-cung-ban-dien-trong-phim-8
Lại Quán Lâm có nhiều cảnh thân mật cùng bạn diễn trong phim

Liên tục bị phỉ báng sau phát ngôn lạnh lùng của con trai Lucas, phía Tạ Đình Phong gay gắt phản ứng:Sau tuyên bố của Lucas cho rằng Tạ Đình Phong 'không xứng với mẹ' của cậu, làm dấy lên thông tin Lucas không phải con trai ruột của nam diễn viên.
Lộ ảnh hẹn hò với 'gái lạ', Lý Trị Đình đáp trả truyền thông thế nào?'Tình tin đồn của Phạm Băng Băng' Lý Trị Đình đáp trả thế nào sau bị bắt gặp hẹn hò với mỹ nữ lạ mặt?