Lại Văn Sâm và Tóc Tiên làm giám khảo chương trình 'Siêu Trí Tuệ Việt Nam'

(VOH) – Lại Văn Sâm, Trấn Thành, Tóc Tiên ngỡ ngàng trước khả năng phi thường của các thí sinh trong “Siêu trí tuệ Việt Nam. 

Siêu trí tuệ Việt Nam là chương trình được mua bản quyền từ EndermolShineGroup của Đức. Việt Nam là quốc gia đầu tiên của Đông Nam Á sở hữu bản quyền này. Đây là chương trình thi đấu trí tuệ, thí sinh tham gia là những người có tài năng đặc biệt ở các lĩnh vực trí nhớ, toán học, quan sát...Ban tổ chức đã chuẩn bị suốt 3 năm, đi qua nhiều tỉnh thành để tìm ra những thí sinh đặc biệt.

Họ sẽ trải qua ba vòng đấu trong 13 tập. Cuối cùng, sáu gương mặt xuất sắc sẽ thi đấu với các siêu trí tuệ đến từ các quốc gia trên thế giới.

MC và giám khảo của chương trình trong tập 1 - Ảnh: Internet 

MC Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình cùng với dàn giám khảo gồm: giám khảo khoa học là PGS - TS Trần Thành Nam, 2 giám khảo chính đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là MC Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên, cùng giám khảo khách mời là những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực.

Lại Văn Sâm cho biết ông đã trải qua cảm giác rất căng thẳng, bị cuốn theo các phần trình diễn của các thí sinh khi ở ghế giám khảo. Khi thí sinh vượt qua thử thách, ông cảm thấy tự hào vì đấy là những bạn trẻ Việt và những thành tích trí tuệ họ đạt được. 

"Tôi gọi thí sinh trong chương trình này là X-man bởi họ quá thông minh, xuất sắc!" - MC Lại Văn Sâm nhận định.

"Siêu trí tuệ Việt" phát sóng tập 1 trên HTV2 lúc 20 giờ ngày 26/10. Hai thí sinh Huỳnh Diệu Linh và Phước Vinh hứa hẹn mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả với thử thách "Đại chiến không ảnh" và "Ma trận sử học".

Minh Tú sẵn sàng ‘chơi tới bến’ với Cao Thiên Trang trong cuộc thi 'Hoa Hậu Thời Đại 2019' - Hoa Hậu Giang Hồ tung trailer chính thức hé lộ câu chuyện hoán đổi thân phận của hai chị em song sinh Lá và Mây (Minh Tú) để bước chân vào cuộc thi hoa hậu.
Selena Gomez diện vest quyến rũ, biểu cảm tươi rói sau khi phát hành ca khúc mới - Khoác lên người bộ cánh giá trị, Selena Gomez toát lên thần thái sang chảnh và tự tin sải bước như nữ tổng tài.