Jeongyeon (TWICE) tiết lộ tình trạng sức khỏe sau tranh cãi fancam bị cắt xén

(VOH) - Khi không thấy fancam của Jeongyeon được đăng tải, người hâm mộ cảm thấy bức xúc vì cô nàng bị đối xử bất công. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tranh cãi, Jeongyeon đã tự lên tiếng giải thích.

Sau khi phát hành ca khúc More & More, một tuần qua TWICE đã tiến hành quảng bá ở các sân khấu âm nhạc. Thông thường, khi biểu diễn ở các music show, mỗi thành viên sẽ được quay một fancam cá nhân.

Trong khi fancam của các thành viên khác đã được đăng tải thì fancam của Jeongyeon tại hai sân khấu Mnet Countdown Inkigayo lại không xuất hiện. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò và bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng Jeongyeon đang bị đối xử bất công. 

VOH-fancam-cua-jeongyeon-anh1

Fan đã cùng nhau lên tiếng để biết rõ nguyên nhân vì sao nhà đài không đăng fancam của Jeongyeon cũng như bảo vệ cô nàng. Một số ý kiến cho rằng có lẽ việc bị nổi mụt lẹo ở mắt vừa qua đã làm cho Jeongyeon không thể quay fancam được. Tuy nhiên, điều này không thể thuyết phục được người hâm mộ. Đặc biệt, khi fancam của Jeongyeon bị cắt xén khiến cho các fan của cô không khỏi tủi thân, được biết fancam của cô có khá ít lượt xem so với những người khác.

VOH-fancam-cua-jeongyeon-anh2

Sau khi xảy ra những tranh cãi vì Jeongyeon bị nhà đài hắt hủi, cô đã tự mình giải thích vì sao fancam của mình bị biến mất. Tại buổi buổi livestream trực tiếp, Jeongyeon cho biết trong những ngày cuối cùng chuẩn bị comeback, cô đã bị đau cổ và đến bệnh viện nên không thể tham gia các buổi luyện tập với nhóm. 

VOH-fancam-cua-jeongyeon-anh3

Chỉ vì không muốn các ONCE nhìn thấy hình ảnh không hoàn hảo của mình nên cô đã nói với công ty và nhà đài không quay hay đăng fancam của mình lên. Thật may mắn vì họ đã chấp nhận yêu cầu của cô. Tuy nhiên, cô cảm thấy thật tiếc vì việc này đã bị hiểu lầm, dẫn đến những tranh cãi không đáng có. "Mình thực sự tiếc vì công ty và nhà đài đang chịu những lời chỉ trích", Jeongyeon nói.

VOH-fancam-cua-jeongyeon-anh4

Jeongyeon tiết lộ trong quá trình quay MV More & More, cô đã bị tê liệt toàn thân, cơn tê thậm chí lan rộng đến tận mang tai. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, cô được chuẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm cổ. Việc này xảy ra vào một tuần trước khi TWICE comeback.

Jeongyeon cũng cho biết hiện tại tình hình của cô đã khá hơn nhiều. Cô đã đến bệnh viện để tiêm thuốc. Cô mong mọi người không quá lo lắng cho mình và thông cảm về việc không thể quay fancam.

VOH-fancam-cua-jeongyeon-anh5

Sau khi nghe được lý do từ Jeongyeon, người hâm mộ đã cảm thấy xót xa vì cô nàng đang phải chịu đựng những đau đớn. Mặc dù rất tiếc vì không thể xem fancam của Jeongyeon trong đợt comeback, nhưng đối với họ sức khỏe của thần tượng vẫn là trên hết. Đồng thời, các fan của TWICE cũng cảm thấy hối tiếc khi vội vàng trách nhà đài.

Tưởng thành 'thảm họa' khi tự nhuộm tóc, Jeongyeon (TWICE) bất ngờ được khen ngợi hết lời: (VOH) - Trong khi Jeongyeon lo sợ mình đã làm sai công thức khiến mái tóc biến thành 'một mớ hỗn độn' thì fan lại tỏ ra thích thú với diện mạo mới của cô.
MV More & More của TWICE và Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho xuất hiện điểm chung thú vị này: (VOH) - Sau khi More & More được phát hành, nhiều người tinh mắt đã phát hiện ra sự trở lại của một nhân vật đặc biệt từng xuất hiện trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho.