Thanh Thủy, Ý Nhi đại diện Việt Nam tại Miss International và Miss World 2024

VOH - Tối 22/3, công ty Sen Vàng chính thức công bố hai đại diện tiếp theo tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Huỳnh Trần Ý Nhi và Huỳnh Thị Thanh Thủy là hai nàng hậu được lựa chọn.

Năm 2023, các nàng hậu nhà Sen Vàng liên tục có những thành tích ấn tượng tại các cuộc thi quốc tế. Ngày 9/3 vừa qua, cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss World lần thứ 71 đã khép lại với thành tích top 40 cho đại diện Việt Nam là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Ngay sau đó, hành trình chuẩn bị cho đại diện Việt Nam tham gia mùa giải mới tại các cuộc thi nhan sắc đã bắt đầu. 

Ý Nhi đang du học vẫn sẽ thi Miss World

Trang fanpage chính thức của công ty Sen Vàng và tổ chức Miss World đã đăng tải hình ảnh công bố Miss World Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ là đại diện Việt Nam tại lần thứ 72 của cuộc thi. 

thanh-thuy-y-nhi-dai-dien-viet-nam005
Hình ảnh công bố chính thức của hoa hậu Ý Nhi

Thông tin ngay lập tức đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Hiện tại, Ý Nhi đang theo học tại đại học Sydney (Úc) theo chương trình trao đổi của trường đại học Quốc Tế tại Việt Nam.

Thời điểm Miss World lần thứ 72 diễn ra, nàng hậu gốc Bình Định vẫn chưa hoàn thành chương trình học. Vì vậy, không ít fan beauty queen thắc mắc cô nàng sẽ sắp xếp như thế nào để cân bằng giữa học tập và việc đào tạo kỹ năng, thực hiện dự án nhân ái để đến với Miss World. 

thanh-thuy-y-nhi-dai-dien-viet-nam004
Ý Nhi đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Úc

Sau nhiều tranh cãi, Ý Nhi vẫn giữ được danh hiệu hoa hậu và quyền thi quốc tế của mình. Tháng 7/2023, tức thời điểm mới đăng quang, cô hứng chịu làn sóng chỉ trích với nhiều phát ngôn vạ miệng. Nhiều cộng đồng antifan của Ý Nhi trên Facebook đạt đến con số hơn 500 nghìn người chỉ sau vài ngày thành lập. 

Ngay sau đó, Ý Nhi đã phải lên tiếng xin lỗi công khai và "đóng băng" hoàn toàn hoạt động sau đăng quang. Những sự kiện được lên lịch cho top 3 Miss World Việt Nam 2023 đều chỉ có á hậu Minh Kiên và Đào Hiền tham dự. 

Gần đây, Ý Nhi dần lấy lại được thiện cảm của khán giả khi chia sẻ hình ảnh tích cực học tập tại nước ngoài. Dịp Tết vừa qua, nàng hậu dành 120 triệu đồng cho bà con khó khăn tại Bình Thuận. Trước khi xuất ngoại, người đẹp đã cắt mái tóc dài của mình hiến tặng cho bệnh nhân ung thư thông qua Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV. 

thanh-thuy-y-nhi-dai-dien-viet-nam002
Ý Nhi dần thay đổi theo hướng tích cực

Nhiều người mong đợi Ý Nhi sẽ sớm công bố dự án nhân ái tại Miss World. Đồng thời, khán giả kỳ vọng mỹ nhân sinh năm 2002 cải thiện được trình độ ngoại ngữ, bởi cô từng nhận nhiều lời chê bai về kỹ năng ngữ pháp, phát âm còn hạn chế. 

"Chánh cung" Thanh Thủy được thi quốc tế sau thời gian dài chờ đợi

Bên cạnh Ý Nhi, hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy được công bố là đại diện tiếp theo tại Miss International, nối gót á hậu Phương Nhi. Sau hơn 1 năm chờ đợi, nàng hậu 10X đã được "xuất khẩu".

thanh-thuy-y-nhi-dai-dien-viet-nam006
Thanh Thủy đến với Miss International sau hơn 1 năm đăng quang

Đây là lần đầu tiên Việt Nam cử đại diện có danh hiệu là hoa hậu đến với đấu trường này. Miss International là một trong những cuộc thi khó nhằn đối với các mỹ nhân Việt khi chỉ lọt vào top xếp hạng vỏn vẹn 5 lần dù đã tham gia 18 lần. 

Trong suốt 1 năm lên ngôi hoa hậu, Thanh Thủy thường xuyên góp mặt trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nàng hậu gốc Đà Nẵng được khán giả yêu mến vì tính cách hòa đồng, dễ mến.

thanh-thuy-y-nhi-dai-dien-viet-nam003
Những lần sải bước trên sàn catwalk, Thanh Thủy đều được khen ngợi về sắc vóc nổi bật
thanh-thuy-y-nhi-dai-dien-viet-nam001
Cô tích cực thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu

Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng về khả năng đạt được vị trí cao của Thanh Thủy tại sân chơi sắc đẹp đến từ Nhật Bản. Người đẹp từng gây tranh cãi khi công khai chuyện đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ chỉ vài tháng sau khi đăng quang. Đáng nói, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có luật cấm thí sinh "dao kéo" từ trước đến nay. 

Dù vẫn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam đều hy vọng hai người đẹp họ Huỳnh sẽ giữ vững chuỗi thành tích tại hai cuộc thi danh giá này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER cuoi bai NEW