Hoa hậu Ý Nhi xin lỗi khán giả, thông báo rời showbiz để đi du học

VOH - Sau khoảng thời gian im lặng, Hoa hậu Ý Nhi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và thông báo về dự định mới của mình.

Vào ngày 2/11 vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã chính thức đưa ra phát ngôn sau 3 tháng giữ im lặng vì nhiều lùm xùm sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Trong đoạn clip ngắn, nàng hậu chia sẻ về những sự kiện gần đây, cùng như mục tiêu của bản thân trong thời gian sắp tới. 

Sau thời gian dài im lặng. Hoa hậu Ý Nhi tái xuất với video xin lỗi khán giả 1
Hoa hậu Ý Nhi quay video xin lỗi khán giả - Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn clip, Ý Nhi bắt đầu bằng lời xin lỗi đến công chúng, các đơn vị và cá nhân liên quan đã bị ảnh hưởng bởi phát ngôn hậu đăng quang của cô. Nàng hậu cho biết trong vòng 3 tháng qua, cô đã tự nhìn nhận lại bản thân, lắng nghe tiếp thu tất những góp ý của khán giả. Ngoài ra, Ý Nhi còn tiết lộ về quyết định tạm thời rời showbiz và sang Úc học tập trong vòng 2 năm theo chương trình đào tạo liên kết của trường học.

Sau thời gian dài im lặng. Hoa hậu Ý Nhi tái xuất với video xin lỗi khán giả 2
Bài đăng gần nhất của Ý Nhi là từ tháng 7 - Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Hoa hậu  Ý Nhi chia sẻ: “Xin chào quý vị khán giả và các đơn vị, các cá nhân liên quan đã từng chịu ảnh hưởng bởi những phát ngôn của Ý Nhi. Em muốn bắt đầu bằng việc gửi đến quý vị một lời xin lỗi chân thành. Trong vòng 3 tháng qua, em đã dành thời gian để có thể tự nhìn nhận lại bản thân mình và học hỏi từ những góp ý của quý vị khán giả. 

Ý Nhi xin cam đoan rằng em đã đọc và lắng nghe tất cả các góp ý của quý vị và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân. Em cảm ơn quý vị vì đã cho em cơ hội để có thể học hỏi và trưởng thành hơn.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss World Vietnam, Ý Nhi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã hoàn thành được những nguyện vọng và lời hứa trước đây của mình. Em quyết định quyên góp toàn bộ số tiền thưởng từ cuộc thi cho các hoạt động thiện nguyện và góp phần vào các quỹ khuyến học. Điều này là một phần trong sứ mệnh của em để có thể góp phần vào sự phát triển xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Em xin chân thành cảm ơn quý vị khán giả đã luôn đồng hành cùng Ý Nhi trong hành trình này.”

Sau thời gian dài im lặng. Hoa hậu Ý Nhi tái xuất với video xin lỗi khán giả 3
Kiến thức là hành trang vô giá, mong rằng nàng hậu sẽ có khởi đầu tốt hơn sau khi du học - Ảnh: FBNV

Hoa hậu Ý Nhi cho rằng việc học tập và mở rộng vốn sống, hiểu biết là điều cần thiết và cấp bách. Vì vậy, cô quyết định đi du học 2 năm tại Úc theo chương trình đào tạo liên kết của trường mà cô đang theo học. Được hỗ trợ phần học bổng từ trường bên Úc, Ý Nhi tin rằng đây là cơ hội tốt để trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng tầm nhìn và hoàn thành chương trình học của mình.

Kết video, hoa hậu Ý Nhi xúc động nói lời tạm biệt và cho biết thời điểm mọi người xem video thì cô đã đặt chân đến đất nước khác, bắt đầu một hành trình mới trong cuộc đời mình. Ý Nhi hy vọng rằng thông qua việc học tập và trải nghiệm tại Úc, cô sẽ có được những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm mới, giúp mình trở thành một người phụ nữ thành công và có ích cho xã hội.

Sau thời gian dài im lặng. Hoa hậu Ý Nhi tái xuất với video xin lỗi khán giả 4
Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi tại sân bay, chuẩn bị lên đường đi du học được chia sẻ trước đó - Ảnh: internet

Như vậy gần như đồng nghĩa với việc Ý Nhi tuyên bố tạm rút khỏi showbiz trong ít nhất 2 năm để đi du học. Có lẽ cô chính là hoa hậu đầu tiên phải trả giá bằng toàn bộ nhiệm kỳ cho những phát ngôn sai lệch. Hy vọng rằng đây là bài học lớn cho Ý Nhi nói riêng và người của công chúng nói chung về tầm quan trọng của việc kiểm soát phát ngôn trong tương lai.

Sau thời gian dài im lặng. Hoa hậu Ý Nhi tái xuất với video xin lỗi khán giả 5
Sau khi đăng quang chưa bao lâu, Hoa hậu Ý Nhi đã gây ra nhiều tranh cãi vì những phát ngôn của mình - Ảnh: BTC

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!