Thực hư chuyện gia đình hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện?

VOH - Gia đình hoa hậu Ý Nhi khẳng định thông tin muốn trả lại vương miện Miss World Vietnam cho Ban tổ chức là không có thật.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hôm 22/7 tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Người đẹp quê Bình Định cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm.

Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM. Sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tiếp có loạt phát ngôn làm cộng đồng mạng dậy sóng đến nỗi lập cả antifan lên đến hàng trăm ngàn người đòi tẩy chay cô và thậm chí yêu cầu cô trả lại vương miện cho Ban tổ chức.

Ý Nhi
Hoa hậu Ý Nhi đoạt vương miện Miss World Vietnam 2023

Gần đây, có thông tin lan truyền rằng gia đình hoa hậu muốn trả lại vương miện danh hiệu này. Và thậm chí tin cho rằng Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam đang trấn an hoa hậu Ý Nhi và gia đình khi họ có ý định trả lại vương miện.

Tuy nhiên, gia đình của hoa hậu Ý Nhi khẳng định thông tin cô và gia đình muốn trả lại vương miện cho Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam là không có thật.

Quản lý truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi cũng phủ nhận thông tin người đẹp muốn trả lại vương miện.

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi vì lý do sức khỏe nên thời gian gần đây ít tham gia các sự kiện sau đăng quang. Cô vẫn đang ở tập trung tại địa điểm do đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) sắp xếp.

Gần đây, phát ngôn của Ý Nhi trong một buổi triển lãm từ thiện tiếp tục gây tranh cãi.

Mới đây, một thương hiệu thời trang đã lên bài thông báo xóa bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan tới Ý Nhi và tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng nàng Hậu trong tương lai.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi và hoa hậu cũng đã lên tiếng xin lỗi vì các sự cố vạ miệng của người đẹp.