Chờ...

Dương Dương muốn chia tay nhưng Vương Sở Nhiên không đồng ý, còn dọa tung ảnh riêng tư

VOH - Tài tử Trung Quốc Dương Dương trước đây từng nổi tiếng với bộ phim điện ảnh Tai trái và phim truyền hình Yêu Nhau Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Vừa qua, bộ phim truyền hình Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương đóng vai chính đã nhận về những lời chỉ trích và chê bai của khán giả.

Không những thế, nam tài tử còn bị đồn "phim giả tình thật" với Vương Sở Nhiên, người đóng cặp với anh trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Dương Dương muốn chia tay nhưng Vương Sở Nhiên không đồng ý, còn dọa tung ảnh riêng tư 1
Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị đồn "phim giả tình thật" - Ảnh: Weibo

 

Tuy nhiên mới đây truyền thông Hồng Kông đưa tin Dương Dương muốn chia tay người đẹp họ Vương nhưng đối phương không đồng ý, thậm chí còn dọa sẽ công khai ảnh riêng tư.

Hiện tại đương sự vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức và thực hư câu chuyện vẫn chưa rõ thế nào.

Kể từ khi bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được phát sóng trên Đài Truyền hình Hồ Nam và Mango TV vào đầu tháng 7, đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Thậm chí, vai nữ chính Vương Sở Nhiên còn bị chỉ tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao, đối xử thô lỗ với đồng nghiệp, gọi khách hàng của thẩm mỹ viện là phù thủy... Tuy nhiên, văn phòng làm việc của nữ diễn viên đã lên tiếng thanh minh khi nói rằng đó chỉ là lời nói đùa.

Ngày 11/8, trang mạng "On" của Hồng Kông tiết lộ thêm về cuộc tình bí mật giữa Vương Sở Nhiên và Dương Dương, cho biết nam tài tử mới đây đòi chia tay nhưng đối phương không đồng ý.

Dương Dương muốn chia tay nhưng Vương Sở Nhiên không đồng ý, còn dọa tung ảnh riêng tư 2
Diễn viên Dương Dương - Ảnh: Weibo

 

Tin cho hay, cặp đôi diễn viên từng bị chụp ảnh đi du lịch ở Tam Á, tuy nhiên thời gian gần đây Vương Sở Nhiên liên tục vướng tai tiếng và thị phi.

Mặc dù công ty quản lý của cô đã lên tiếng giúp cô 'tẩy trắng' nhưng vẫn bị một số cư dân mạng bóc phốt.

Nguồn tin từ giới thạo tin cho biết Dương Dương cuối cùng cũng "tỉnh ngộ" và đề nghị chia tay với người đẹp họ Vương để tránh gặp rắc rối bởi những tai tiếng của nữ diễn viên.

Tuy nhiên Vương Sở Nhiên không đồng ý chia tay, thậm chí còn dọa nếu chia tay sẽ lập tức tung ảnh riêng tư của Dương Dương mà cô đang lưu trong máy điện thoại, không để anh ấy được yên thân.

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999, được đánh giá khá cao bởi nhan sắc nổi bật, được ví như "tiểu Lưu Diệc Phi" của showbiz Hoa ngữ.

Dương Dương muốn chia tay nhưng Vương Sở Nhiên không đồng ý, còn dọa tung ảnh riêng tư 3
Diễn viên Vương Sở Nhiên - Ảnh: Weibo

Hiện tại, cô đang đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp từ diễn xuất đến đời tư. Rất có thể sự nghiệp của cô chưa kịp tỏa ánh hào quang đã ngưng trệ vì thị phi.

Dương Dương sinh năm 1991, là một trong số ít các nam diễn viên thành công ghi dấu ấn ở mảng phim cổ trang lẫn phim hiện đại. Do đó, anh luôn xen kẽ giữa hai thể loại phim này, không hề bên trọng bên khinh.

Sau khi hoàn thành bộ phim tình cảm hiện đại Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, anh tập trung cho bộ phim cổ trang Phàm Nhân Tu Tiên.

Trở lại với thể loại phim cổ trang lần này, nam tài tử được kỳ vọng sẽ phần nào gỡ gạc lại được hình ảnh của mình sau kết quả không mấy thành công của bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.