Chờ...

Nữ ca sĩ trẻ qua đời khi mới kết hôn vài tháng

VOH - Cư dân mạng bất ngờ khi hay tin Sayuri qua đời ở tuổi 28.

Sayuri là nữ ca sĩ Nhật Bản từng phát hành 3 album nhạc cùng 8 đĩa đơn và từng có tác phẩm được chọn làm bài hát cuối phim của bộ phim hoạt hình Học Viện Anh Hùng

Tháng 3/2024, Sayuri thông báo trên trang cá nhân về tin vui kết hôn với Ama Arashi, thành viên nhóm nhạc Misekai. 

Đến tháng 7, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động âm nhạc vì lý do sức khỏe. Nào ngờ hôm nay (27/9), người nhà của cô phát đi thông báo cho biết Sayuri đã qua đời vì bệnh tật, hưởng dương 28 tuổi.

hinh 1
Sayuri mới thông báo kết hôn vào tháng 3, giờ đã qua đời ở tuổi 28 - Ảnh: Xhinh 1

Trong thông báo được đăng trên trang cá nhân của Sayuri, chồng của cố ca sĩ cho biết vợ mình đã ra đi vĩnh viễn vào ngày 20/9.

Theo nguyện vọng của gia đình, lễ tiễn biệt Sayuri được tổ chức một cách riêng tư với sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Trên trang cá nhân của mình, Ama Arashi cũng chia sẻ thông tin về sự ra đi của vợ và cho biết cô ấy luôn vật lộn với căn bệnh mãn tính cho đến giây phút cuối cùng và luôn nghĩ đến âm nhạc.

Trước đó vào tháng 7, Sayuri mới thông báo xin nghỉ phép một thời gian vì bệnh lý rối loạn giọng nói và tuyên bố tạm dừng hoạt động âm nhạc để chuyên tâm dưỡng bệnh. Nào ngờ chỉ mới hai tháng sau thông báo nghỉ phép, nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi.

hinh 2
Sayuri thông báo tạm dừng hoạt động âm nhạc vào tháng 7 - Ảnh: Internet

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Ama Arashi nói, mặc dù những gì muốn truyền đạt là không nhiều, nhưng Sayuri luôn nghĩ về âm nhạc, đó là sự thật không thể chối cãi. 

Ama Arashi cho biết vào lúc này thân nhân người đã khuất muốn được yên tĩnh nên sẽ không trả lời phỏng vấn của giới truyền thông.

Ama Arashi nói, lúc sinh thời Sayuri là một nghệ sĩ tự do và cho biết studio của cô ấy có nhận được thư từ của người hâm mộ gửi đến, nhưng trước mắt chưa thể trả lời những thư từ này, mong mọi người cho họ thời gian để vơi đi nỗi buồn mất người thân.