Chờ...

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

VOH - Hot girl Diệp Kha - bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh, vừa có những phản ứng liên quan đến nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc.

Tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh mới đây chính thức thừa nhận anh đang hẹn hò với Diệp Kha. Trước đó, cả hai thường xuyên bị đồn có quan hệ tình cảm.

Trong hai năm qua kể từ khi vướng tin đồn là bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh khi nam tài tử ly hôn với diễn viên Angelababy, Diệp Kha luôn đối mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc của cô được cho là không phải đẹp tự nhiên mà do "dao kéo".

Trước những nghi vấn của mọi người, mới đây, trong một buổi livestream, hot girl 32 tuổi thừa nhận cô từng tu sửa nhan sắc, nhưng nhấn mạnh cô chỉ chỉnh sửa nhẹ chứ không "dao kéo" từ đầu đến chân và cho biết cô trùng tu nhan sắc khoảng 40%.

hinh 1
Diệp Kha thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Weibo

Phản ứng trước những chia sẻ của Diệp Kha, nhiều cư dân mạng mỉa mai rằng: "40% mà gọi là chỉnh sửa nhẹ hay sao?". 

Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ có thể thông cảm với người đẹp họ Diệp vì ít ra cô ấy dám thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ chứ không đến bệnh viện để chứng minh mình không "động dao kéo". 

Lời bình luận này được cho là nhằm "đá xoáy" nữ diễn viên Angelababy, bởi trước đây vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh thường vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. 

hinh 2
Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy và Diệp Kha (từ trái sang) - Ảnh: Weibo

Để chứng minh mình không hề chỉnh sửa nhan sắc, Angelababy từng đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tiến hành giám định các bộ phận trên khuôn mặt từ trán, mắt, mũi, môi cho đến cằm… 

Việc giám định được tiến hành dưới sự chứng kiến của luật sư và giới truyền thông. Cuối cùng, bác sĩ giám định kết luận cô chưa từng "động dao kéo".

hinh 3
Diễn viên Angelababy - Ảnh: Internet

Diệp Kha là một nữ doanh nhân giàu có, từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến. 

Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam. 

Diệp Kha khá kín tiếng đời tư, cô là người từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chồng cũ của cô là một đại gia trong lĩnh vực khai thác mỏ.

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những sao nam hàng đầu Trung Quốc, từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" với Angelababy vào năm 2015.

Cả hai từng là cặp sao rất đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng họ đã ly hôn sau 7 năm chung sống và có với nhau một đứa con chung.