Đạo diễn 'Gia đình là số 1' đáp trả chuyện bị chê: 'Thúy Diễm diễn hơn trăm vai, chưa ai chê dở'

(VOH) - Gia đình là số 1 phần 2 đang lên sóng, nhận được không ít phản hồi của khán giả về diễn xuất các diễn viên trong phim.

Gia đình là số 1 (phần 2) là bộ phim kể về những mẩu chuyện nho nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một gia đình vui nhộn. Mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau, chính điều này đã tạo nhiều tình huống dở khóc dở cười cho bộ phim. Đây là một trong những sitcom về đề tài gia đình thành công nhất của đài truyền hình MBC tại Hàn Quốc, sau khi được mua bản quyền phát sóng bộ phim này cũng trở nên nổi tiếng tại Việt Nam.

voh-gia-dinh-la-so-1-phan-2-ban-viet-1
Hàn Quốc đã cực kỳ thành công với series đình đám này, vậy Việt Nam thì sao?

Bộ phim Gia Đình Là Số Một (phần 2) đã công chiếu được 11 tập. Thời gian qua, bộ phim nhận được không ít phản hồi của khán giả về diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là Thúy Diễm và bé Bảo Ngọc.

voh-gia-dinh-la-so-1-phan-2-ban-viet-2

Rất nhiều ý kiến cho rằng, Thúy Diễm với chất giọng hơi "chua", ngoại hình lại thiên hướng "bánh bèo" dù đã được ngụy trang kỹ bằng mái tóc bob sẽ không phù hợp với vai Hyun Kyung cá tính, mạnh mẽ. Nhiều ý kiến cho rằng, để Thu Trang hoặc Lê Khánh vào vai này sẽ hợp lý hơn.

Về phần bé Lam Chi bị chê là quá hỗn mặc dù Heri trong phiên bản gốc vốn đã rất hung dữ, xấc láo nhưng không hỗn như mức này.

voh-gia-dinh-la-so-1-phan-2-ban-viet-3
Do đó, việc người xem khó chịu vì bé Lam Chi láo xược cũng có thể xem là sự thành công về diễn xuất của bé Bảo Ngọc chăng? 

Thuý Diễm chia sẻ sau khi đọc được những bình luận trái chiều về nhân vật của mình: "Mỗi ngày sau khi xem phim xong, đều lên mạng đọc bình luận của khán giả, nếu cái tốt thì phát huy, cái nào chưa tốt thì cải thiện để nhân vật trong phim được hoàn thiện hơn".

Lý giải vấn đề trên, nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi còn rất nhiều chiêu". 

voh-gia-dinh-la-so-1-phan-2-ban-viet-4

Còn đạo diễn bộ phim Nhật Trung cũng chia sẻ anh rất áp lực với vai diễn Heri bản Việt vì ở bản gốc Jin Ji Hee là đóng vai Heri rất đạt và sẽ rất khó cho bé Bảo Ngọc để đóng tròn vai Lam Chi như Ji Hee. "Tôi định sẽ xây dựng vai Lam Chi theo hướng của mình. Ban đầu cô bé sẽ bị khán giả ghét rồi dần dần thay đổi sau. Tuy nhiên tôi cũng không ngờ là phải cho Lam Chi thay đổi sớm như vậy"

"Còn về phần Thúy Diễm, Thúy Diễm đã diễn hơn trăm vai rồi nhưng chưa ai trong ngành bảo cô ấy diễn dở cả". Lý giải lí do khiến Thúy Diễm bị khán giả chê, anh cho rằng do giọng Thúy Diễm quá yếu nên trong quá trình quay và thu âm trực tiếp, cô phải tăng tone âm lên nên nghe giống như có vẻ đang gào thét gây khó chịu cho khán giả.

voh-gia-dinh-la-so-1-phan-2-ban-viet-5

Đồng thời đạo diễn Nhật Trung cũng bày tỏ niềm vui khi bộ phim mới ra mắt đã được rất nhiều người hâm mộ chú ý và xin hứa rằng anh và ekip sẽ lắng nghe những lời góp ý từ khán giả để thay đổi bộ phim cũng như diễn viên theo hướng tích cực hơn.

Được Lương Thế Thành yêu thương hết mực, Thúy Diễm vẫn tủi thân vì điều này: Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lương Thế Thành từng khiến cho Thúy Diễm 'tủi thân' vì điều này.
Tranh hết việc chăm con, Lương Thế Thành xứng đáng là 'ông bố bỉm sữa' của năm: Dù Thúy Diễm là người sinh con nhưng Lương Thế Thành lại giành hết phần làm mẹ khiến khán giả vô cùng thích thú.