Đăng ảnh chồng lúc trẻ, bà xã Tiến Đạt thắc mắc: 'Ủa đây là ai?'

(VOH) - Khoe ảnh Tiến Đạt những năm về trước, bà xã nam rapper hài hước giả vờ không nhận ra chồng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy bất ngờ đăng tải bức ảnh thời trẻ của ông xã cùng dòng trạng thái hài hước: "Ủa đây là ai sao hồi nhỏ em không biết Tiến Đạt. Sao tự nhiên lấy hình người ta ghép tên mình vô chi vậy".

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-1

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-2

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-3
Hình ảnh Tiến Đạt thời trẻ bất ngờ được bà xã anh "đào mộ" khiến mọi người thích thú. (Nguồn: Internet)

Nhờ chia sẻ của Thụy Vy mà nhiều người mới có dịp nhìn lại nhan sắc thời xưa của Tiến Đạt. Có thể thấy, anh chàng sở hữu vẻ ngoài khá điển trai cùng phong cách thời trang hip hop cá tính và rất hợp thời. Dưới bài đăng, có nhiều bình luận đã nhận xét rằng Tiến Đạt thời trẻ rất đẹp trai và phong độ. Một số người cho rằng, bà xã 9x của Tiến Đạt "đào mộ" lại ảnh cũ nhằm mục đích "dìm hàng" chồng mình.

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-4

 

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-5
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Thụy Vy. (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, Phương Thanh cũng góp vui vào câu chuyện khi hỏi: "Thằng nào đây?". Đáp lại người chị thân thiết, Tiến Đạt dí dỏm nói: "Thằng này ghê lắm đó". Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ hỏi tiếp: "Ghê lắm hả? Cho chị gặp mặt bây coi". Màn đối đáp thú vị của Phương Thanh và Tiến Đạt khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú.

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-6
Phương Thanh cũng cùng với bà xã Tiến Đạt trêu chọc anh. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài 9 năm với Hari Won, Rapper Tiến Đạt bắt đầu hẹn hò bí mật với Thụy Vy. Cuối năm 2018, Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của nhiều người. Bà xã Tiến Đạt không hoạt động trong showbiz nhưng cô lại gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách dễ thương.

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-7

Trước đó, bà xã kém tuổi của Tiến Đạt từng bị nghi ngờ cưới chạy bầu khi để lộ vòng hai to lùm lùm. Tuy nhiên, người đẹp đã có cách đáp trả rất thú vị. Cụ thể, khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào" thì anh đã hài hước đáp lại: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?". Sau đó, Hạ Vi lên tiếng: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-8
Thụy Vy hài hước lên tiếng trước tin đồn cưới chạy bầu. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi kết hôn, thỉnh thoảng Tiến Đạt và bà xã cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống đến mọi người. Sau tất cả, cuối cùng anh cũng tìm được hạnh phúc của đời mình. Đây được xem là một sự kiện quan trọng đối với các bạn bè đồng nghiệp của Tiến Đạt vì ai cũng đều mong muốn anh không còn "lẻ bóng đi về" nữa mà sẽ có người chăm sóc và chia sẻ.

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-9

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-10

VOH-hinh-thoi-tre-cua-Tien-Dat-11
Những khoảnh khắc hạnh phúc được Tiến Đạt và bà xã chia sẻ trên mạng xã hội.
(Nguồn: Internet)

Bị đồn 'cưới chạy bầu', Tiến Đạt và bà xã có cách đáp trả cực thú vị: Bị nghi ngờ cưới gấp vì bà xã có bầu, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách đáp trả khiến mọi người thích thú.
Là người kín tiếng, ít ai ngờ rằng Tiến Đạt lại có gia thế 'khủng' như thế này: Hiếm khi khoe khoang về gia thế hay tài sản nhưng Tiến Đạt đích thực là 'đại gia ngầm" trong showbiz Việt đấy nhé!