Liệu ‘bà mẹ một con’ Nhã Phương có 'lép vế' trước các hoa hậu kém tuổi?

(VOH) - Dù liên tục diện đầm đụng hàng hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh nhưng Nhã Phương vẫn đủ sức khẳng định nhan sắc 'gái một con' mặn mà, ngày càng quyến rũ của mình.

Trước đây, Nhã Phương vẫn thường được xem là “hố đen” của showbiz Việt với  phong cách thời trang khá sến sẩm và kém sang. Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn người nhưng mỗi lần xuất hiện, Nhã Phương vẫn thường khiến mọi người phải lắc đầu ngao ngán.

Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang, Nhã Phương dường như hoàn toàn “lột xác” với phong cách thời trang vô cùng quyến rũ, hút hồn. Người đẹp thường xuyên diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo, giúp khoe trọn đường cong cơ thể nhưng vẫn vô cùng sang trọng nền nã. Không chỉ vậy, “bà mẹ một con” còn chẳng ngại ngần khi thường xuyên diện trang phục đụng hàng với các hoa hậu như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác khá nhiều nhưng dường như chưa bao giờ Nhã Phương khiến người hâm mộ thất vọng với sự xinh đẹp, quyến rũ của mình.

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh1
Sau khi kết hôn và xinh con, phong cách của Nhã Phương cũng thay đổi rõ rệt

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh2
Người đẹp thường diện các thiết kế sang trọng, giúp khoe khéo đường cong cơ thể

Trong một sự kiện mới đây, Nhã Phương đã diễn một chiếc đầm trễ vai màu xanh baby giúp tôn lên làn da trắng sáng của mình. Đi cùng mới đó là một đôi giày cao gót ánh kim càng làm tăng vẻ sang trọng, cuốn hút cho nữ diễn viên.  Bên cạnh đó, người đẹp vẫn trung thành với mái tóc đen buông xõa nhẹ nhàng cùng lối trang điểm tự nhiên  hết sức dịu dàng.

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh3
Chiếc đầm màu xanh vô cùng nhã nhặn và giúp tôn lên làn da trắng sáng của Nhã Phương

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh4
Chi tiết trễ vai giúp khoe khéo bờ vai mỏng manh của bà xã Trường Giang

Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra mẫu đầm này đã từng được Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh diện vào trước đó. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi đau đầu khi phải nhận xét xem ai đẹp hơn.

Cũng giống như Nhã Phương, nàng Tân Hoa Hậu đã không nhấn nhá quá nhiều phụ kiện để có thể tôn lên hết những đường nét tinh tế của chiếc đầm. Đồng thời, Thùy Linh cũng chỉ để tóc xõa ngang vai và chọn tông trang điểm nghiêng về màu cam đất. Có thể nói, nếu đặt Nhã Phương và Lương Thùy Linh đứng cạnh nhau, đây sẽ là một cuộc chiến bất phân thắng bại.

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh5
Chiếc đầm này đã từng được Lương Thùy Linh diện vào trước đó

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh6
Sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng nhan sắc xinh đẹp, Thùy Linh vẫn vô cùng nổi bậc khi diện chiếc đầm này

Tuy nhiên, nếu xét về mặt tuổi tác, có thể nói Nhã Phương có phần nhỉnh hơn một chút khi dù hơn đến 10 tuổi nhưng trông cả hai vẫn không có sự cách biệt tuổi tác quá lớn. Bên cạnh đó, với lợi thế của bà “mẹ một con”, Nhã Phương có phần cuốn hút hơn nhờ nhan sắc mặn mà, quyến rũ của mình.


Dù hơn đàn em tận 10 tuổi nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Không chỉ Lương Thùy Linh mà Nhã Phương cũng từng đụng hàng với hoa hậu Tiểu Vy trong một thiết kế sang trọng, quyến rũ không kém. Được biết, đây còn là chiếc đầm được nàng hậu lựa chọn khi “đem chuông đi đánh xứ người” tại đêm chung kết Miss World 2018.

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh8
Chiếc đầm trắng trễ vai giúp Nhã Phương thêm phần quyến rũ


Chiếc đầm này từng được Tiểu Vy ưu ái chọn để diện trong đêm chung kết Miss World 2018

Cùng diện chiếc đầm đuôi cá trễ vai màu trắng và đính kim cương lấp lánh, cả Nhã Phương và Tiểu Vy đều xinh đẹp đến mức không ai có thể rời mắt. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn cô em gái Tiểu Vy nhưng có vẻ như bà xã Trường Giang vẫn không hề bị lép vế một chút nào.

voh-nha-phuong-dung-hang-cac-hoa-hau-voh.com.cn-anh25
Nhìn vào ảnh này, có lẽ sẽ khó ai nhận ra được cả hai chênh nhau tận 10cm

Dàn mỹ nhân Việt với những trang phục 'đụng hàng' làm bao khán giả trầm trồ: Chuyện đụng hàng trang phục trong showbiz vốn không phải là quá xa lạ với sao Việt. Thế nhưng để đạt được kỷ lục ‘mặc đến đâu, đụng hàng đến đó’ của các mỹ nhân này thì quả là điều khá 'lạ lùng'.

Đụng hàng với Dương Triệu Vũ tại 'Người Ấy Là Ai?', Trấn Thành sốc hơn khi biết Mr Đàm cũng có: Được giới thiệu là bộ trang phục duy nhất ở Việt Nam nhưng Trấn Thành lại 'ngã ngửa' khi biết cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng cũng có.