Bắt gặp Nhã Phương lặn lội tới phim trường thăm Trường Giang, tình tình tứ tứ

VOH - Hôm 15/8, hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thân thiết tại phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh được chụp từ phía sau, Nhã Phương trong trang phục trắng đang ngồi trò chuyện cùng Trường Giang với kiểu tóc mới toanh trên phim trường. Người này cho biết, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bất ngờ ghé qua phim trường thăm ông xã đang quay gameshow. Dù không chụp được cận mặt nhưng qua cách trò chuyện của hai vợ chồng có thể thấy tình cảm của họ rất nồng thắm.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-1
Nhã Phương lặn lội đến phim trường thăm ông xã Trường Giang quay gameshow

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-2
Hình ảnh được một fan chụp lén cho thấy sự mặn nồng của vợ chồng Mười khó.

Từ khi kết hôn với Trường Giang vào tháng 8/2018, Nhã Phương dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên bí mật sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1. Sau 3 tháng sinh con, cô mới xuất hiện trở lại trong một số sự kiện.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-3

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Nhã Phương tâm sự: “Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng. Các cụ cũng nói thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt cha chồng luôn yêu quý Phương”.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-4

Nhã Phương tự nhận là người không đảm đang. Cô kể mỗi buổi sáng ngủ dậy, Trường Giang là người chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng các món ăn cho vợ. “Tôi tự hào khi là vợ của Trường Giang”, cô nói.

VOH-Truong-Giang-Nha-Phuong-5

Về phía Trường Giang, anh luôn thể hiện tình cảm với vợ khi có cơ hội. Gần đây, trên sóng truyền hình, Mười Khó liên tục khen ngợi nhan sắc của vợ. Anh khẳng định Nhã Phương không trang điểm vẫn rất xinh đẹp.

Liệu ‘bà mẹ một con’ Nhã Phương có 'lép vế' trước các hoa hậu kém tuổi? Dù liên tục diện đầm đụng hàng hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh nhưng Nhã Phương vẫn đủ sức khẳng định nhan sắc 'gái một con' mặn mà, ngày càng quyến rũ của mình.
Ai bảo Nhã Phương không quyến rũ, chỉ là cô ấy 'lười khoe' thôi nhé! Đến 'ngọc nữ' Nhã Phương mà cũng phải khiến người ta bỏng mắt vì gợi cảm quá đà đây này. Thế nên mới nói, phụ nữ mà không khoe đường cong thì thành đàn ông mất rồi.