Tin tức phim tuần qua 22/7-28/7: Nhện ‘nhọ’ hết nghèo khi bỏ túi doanh thu tỷ đô

(VOH) - Như vậy, Spiderman: Far From Home đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong chuỗi series phim liên quan đến Người Nhện, nâng con số phim tỷ đô của nhà Marvel lên 9 phim.

Spider-Man: Far From Home đã ‘hết nghèo’

Sau chưa đầy 1 tháng ra mắt khán giả, Spider-Man: Far From Home đã gia nhập câu lạc bộ phim tỷ đô của nhà Marvel. Đây là một bất ngờ lớn nhưng xứng đáng dành cho những gì mà chàng Nhện ‘nhọ’ đem đến cho khán giả.

Bộ phim nhận được những đánh giá tốt của khán giả lẫn các nhà phê bình. Nhiều lời chúc mừng cũng được gửi đến đoàn làm phim.

tin-tuc-phim-tuan-qua-22-7-2-7-nhen-nho-het-ngheo-khi-bo-tui-doanh-thu-ty-do-voh

Spider-Man: Far From Home trở thành bộ phim thứ 9 của Marvel đạt doanh thu tỷ đô (Nguồn Internet)

Thế nhưng, điểm làm các fan hơi lo lo đó chính là dù Spider-Man: Far From Home xuất sắc cán mốc 1 tỷ đô nhưng Marvel lại không hề nhắc đến phần 3 của loạt phim Người Nhện trong lần công bố những phim ở giai đoạn 4 của mình. Giải thích điều này, nhân vật Người Nhện vẫn thuộc sở hữu của Sony chứ không phải Marvel. Fan có thể trông đợi một phần mới của Người Nhện trong giai đoạn 5. Dù tin tức thế nào thì có lẽ fan vẫn phải chờ đợi một thời gian thôi.

Xem thêm: Thứ tự xem phim Marvel đúng nhất

The Lion King thống trị phòng vé tuần qua

Tuy rằng lúc chiếu mở màn thì The Lion King nhận về ý kiến trái chiều cũng như những so sánh với bản phim hoạt hình trước kia. Nhưng những gì mà bộ phim làm được trong tuần vừa qua đã chứng minh sức hút không hề nhỏ của dòng phim Live-action. Quả là một bước đi đúng đắn của nhà Disney.

tin-tuc-phim-tuan-qua-22-7-2-7-nhen-nho-het-ngheo-khi-bo-tui-doanh-thu-ty-do-1-voh

Vua Sư Tử tiếp tục 'làm mưa làm gió' trên các bảng xếp hạng doanh thu tuần qua (Nguồn Internet)

Đến nay, The Lion King đã sắp chạm mốc 1 tỷ đô và đứng thứ 12 trong danh sách những phim mở màn cao nhất mọi thời đại (đứng thứ 28 nếu trừ đi lạm phát, theo Forbes). Một số quốc gia nơi ‘Vua sư tử’ đi qua và gặt hái thành công lớn như: Trung Quốc (với 114 triệu đô), Anh (45 triệu), Brazil (42 triệu), Pháp (40 triệu)… Riêng thị trường Nhật Bản và Ý thì phim sẽ được khởi chiếu trong tháng 8.

Kill Bill Vol.3 sẽ là bộ phim cuối cùng của Quentinn Tarantino?

Đạo diễn Quentin Tarantino là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây, khi bộ phim Once Upon A Time In Hollywood của ông, có sự tham gia của hai tài tử Brad Pitt và Leonado Dicaprio, ra mắt và đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng doanh thu tuần. Đây là bộ phim thứ 9 trong sự nghiệp của ông và theo những gì ông chia trẻ từ trước đến nay, cuộc đời ông sẽ chỉ làm 10 bộ phim.

Câu trả lời cho bộ phim thứ 10 rất có thể là Kill Bill Vol.3. Trả lời kênh MTV gần đây, vị đạo diễn không ngần ngại chia sẻ mình đang trong quá trình nói chuyện, thuyết phục với nữ diễn viên Uma Thurman, người thủ vai chính của hai phần Kill Bill trước, trở lại đóng phim.

tin-tuc-phim-tuan-qua-22-7-2-7-nhen-nho-het-ngheo-khi-bo-tui-doanh-thu-ty-do-2-voh

Quentin Tarantino đã quyết định chọn Kill Bill làm bộ phim cuối cùng trước khi nghỉ hưu của mình? (Nguồn Internet)

Ông nói: “Tôi và Uma đã nói về Kill Bill gần đây, một cách thẳng thắn, để có thể chia sẻ với mọi người sự thật. Tôi đã nghĩ về nó rất nhiều. Nếu bất kỳ bộ phim nào đó của tôi sắp sửa ra mắt sau khi tôi đã hoàn thiện những tác phẩm kia vào mùa xuân tới, thì đó có thể sẽ là Kill Bill Vol.3.”

Nếu sự thật là như vậy, những fan yêu phim hành động đã có thể hi vọng tái diễn thêm những pha hành động đỉnh cao của ‘cô dâu báo thù’ nhưng cũng vừa nơm nớp lo liệu đây có thực sự là bộ phim cuối cùng trước khi nghỉ hưu của Quentin Tarantino hay không.

Màn kết hợp Đông – Tây của đạo diễn Lý An và tài tử Will Smith

Lý An là đạo diễn Trung Quốc được ‘chọn mặt gửi vàng’ trong một số dự án phim khá nổi tiếng như: Cuộc Đời Của Pi, Chuyện Tình Sau Núi… Năm nay, ông lại tiếp tục gây tiếng vang khi kết hợp với tài tử Will Smith trong bộ phim Gemini Man (Đàn Ông Song Tử).

Trailer phim Gemini Man (Nguồn Paramount Pictures)

Khác với vai diễn thần đèn hài hước trước đó, Will Smith vào vai một sát thủ tài ba với kĩ năng đỉnh cao dường như không có đối thủ. Nhưng sau này, anh lại bị săn đuổi bởi một người trẻ bí ẩn, dường như đoán được mỗi bước đi và suy nghĩ của anh. Trailer vỏn vẹn ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm người xem tò mò với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 11.10.2019.

Điều Ba Mẹ Không Kể tạo được ấn tượng ở cụm rạp Việt

Bộ phim Hàn Quốc vừa ra mắt tuần qua đã chiếm khá nhiều suất chiếu tại các rạp cũng như nhận được nhiều lời khen của người xem. Đánh vào tâm lý các câu chuyện về gia đình, Điều Ba Mẹ Không Kể chỉ gồm những câu chuyện giản dị và đời thường nhưng vẫn có thể làm người xem xúc động bùi ngùi.

tin-tuc-phim-tuan-qua-22-7-2-7-nhen-nho-het-ngheo-khi-bo-tui-doanh-thu-ty-do-3-voh

Điều Ba Mẹ Không Kể có những tình tiết gần gũi và lấy nước mắt người xem (Nguồn Internet)

Hiệu ứng của phim xây dựng từ nhân vật – rất gần với người xem – là không hoàn hảo, đầy sứt mẻ và cũng có những sai lầm của riêng mỗi người. Nhưng sau hết thì tình cảm gia đình vẫn là thứ đáng trân quý, là điều mà mỗi chúng ta lưu giữ và lấy làm động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống này. Không ít tình tiết lấy nhiều nước mắt của người xem và để lại những dư vị khó quên.

Bộ phim tiếp tục được trình chiếu ở rạp và đạt doanh thu gần 6,5 tỷ chỉ trong cuối tuần qua.

Doanh số phim thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua

  1. The Lion King (2019): $75,524,000
  2. Once Upon a Time in Hollywood: $40,350,000
  3. Spider-Man: Far from Home: $12,200,000
  4. Toy Story 4: $9,872,000
  5. Crawl: $4,000,000
  6. Yesterday: $3,000,000
  7. Aladdin (2019): $2,788,000
  8. Stuber: $1,679,000
  9. Annabelle Comes Home: $1,560,000
  10. The Farewell: $1,553,864  

Doanh số phim ở thị trường Việt Nam tuần qua

  1. Vua Sư Tử - 17.383.275.000
  2. Điều Ba Mẹ Không Kể - 6.457.470.000
  3. Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà - 2.458.540.000
  4. Tìm Chồng Cho Mẹ - 1.256.200.000        
  5. Trận Chiến Ánh Sáng - 1.215.760.000
  6. Vòng Luân Hồi: Sadako - 800.200.000
  7. Ký Sinh Trùng - 273.342.000
  8. Đội Chống Tham Nhũng - 256.915.000
  9. Lời Nguyền Con Đầm Bích: Ác Quỷ Trong Gương - 219.875.000
  10. Lướt Sóng Cùng Em - 106.825.000
Tin tức phim bộ: Dương Dương công phá mạnh khi trở lại, Về Nhà Đi Con lại gây chạnh lòng: Tháng 7 này, màn ảnh nhỏ có rất nhiều bộ phim hay. Đặc biệt, tuần này còn có rất nhiều phim mới lên sóng như Bán chồng, Toàn chức cao thủ, Trả lại thế giới cho em,....
6 phim lẻ Hàn Quốc làm khán giả bật cười rồi lại rơi nước mắt: Có thể nói, đây là những bộ phim lẻ Hàn Quốc đã xuất sắc lấy được nhiều cảm xúc của người xem, dẫn dắt họ đi từ nụ cười đến nước mắt và những dư âm khó có thể quên được.