Phim kinh dị 'Điện Thoại Đen' đạt 100% 'cà chua tươi' đổ bộ rạp Việt

(VOH) - 'Điện Thoại Đen' là phim điện ảnh kinh dị hiếm hoi đạt 100% 'cà chua tươi' từ giới phê bình. Tác phẩm sẽ chính thức khởi chiếu khắp hệ thống rạp Việt vào tuần sau.

Điện Thoại Đen (The Black Phone) là một dự án kinh dị đầy tiềm năng khi khai thác đề tài giật gân cùng thông điệp "đừng bao giờ nói chuyện với người lạ". Bộ phim ghi nhận được nhiều đánh giá tích cực khi được chấm 100% “cà chua tươi” trên trang Rotten Tomatoes từ giới phê bình.

Được biết, Rotten Tomatoes là website tổng hợp kết quả đánh giá dành riêng cho các phê bình, thông tin, tin tức của các bộ phim. Dựa vào số phần trăm có thể giúp người xem lựa chọn những tác phẩm phù hợp để thưởng thức.

phim-kinh-di-dien-thoai-den-dat-100-ca-chua-tuoi-do-bo-rap-viet-vao-tuan-sau-btv114-1
"Điện Thoại Đen" nhận được 100% điểm "cà chua tươi" của Rotten Tomatoes

Nội dung phim kể về cậu bé Finney Shaw (Mason Thames) 13 tuổi, dù hơi nhút nhát nhưng cậu bé lại rất thông minh. Một ngày kia, Finney bị một kẻ giết người tàn bạo bắt cóc và nhốt dưới một tầng hầm có tường cách âm vô cùng tốt, bất kể cậu nhóc có la hét to đến cỡ nào cũng không ai nghe thấy.

Trong lúc thất vọng đến cùng cực, bỗng chiếc điện thoại bị ngắt kết nối ở trên tường bắt đầu đổ chuông. Qua điện thoại, Finney phát hiện ra mình có thể nghe thấy tiếng của những nạn nhân trước đó, họ đang cố gắng giúp Finney để cậu bé không gặp phải kết cục như họ đã từng.

Còn ở thế giới bên ngoài, cô bạn hàng xóm của Finney cũng tìm mọi cách để cảnh báo những người xung quanh về những gì cô bé biết. Mọi người đều tìm cách để cứu Finney, nhưng thời gian của cậu nhóc mỗi lúc một ít đi.

Trailer phim kinh dị "Điện Thoại Đen"

Đảm nhận vai tên sát nhân máu lạnh trong Điện Thoại Đen là nam diễn viên gạo cội từng nhận 4 đề cử Oscar – Ethan Hawke.

Tác phẩm sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/06/2022. Trước đó, phim sẽ chiếu sớm vào lúc 18h ngày 22/06 và cả ngày ngày 23/06.

phim-kinh-di-dien-thoai-den-dat-100-ca-chua-tuoi-do-bo-rap-viet-vao-tuan-sau-btv114-2
Nam diễn viên Ethan Hawke hóa thân làm sát nhân trong "Điện Thoại Đen"
phim-kinh-di-dien-thoai-den-dat-100-ca-chua-tuoi-do-bo-rap-viet-vao-tuan-sau-btv114-3
"Điện Thoại Đen" sẽ chiếu sớm từ 18h ngày 22/06 và cả ngày ngày 23/06

Phim kinh dị Điện Thoại Đen được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Scott Derrickson – người đứng đằng sau hàng loạt bom tấn điện ảnh với cốt truyện lôi cuốn, bất ngờ như Doctor Strange 1 (Phù Thủy Tối Thượng 1 - 2016), Sinister (Điềm Gở - 2012), The Exorcism of Emily Rose (Lời Nguyền Của Emily Rose - 2005) Deliver Us From Evil (Linh Hồn Báo Thù - 2014),… 

Sự kết hợp giữa Scott Derrickson và Blumhouse - đơn vị "chuyên trị" phim kinh dị hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những thước phim vừa hồi hộp, rùng rợn và không thiếu phần kịch tính.

phim-kinh-di-dien-thoai-den-dat-100-ca-chua-tuoi-do-bo-rap-viet-vao-tuan-sau-btv114-5
Và chính thức khởi chiếu khắp cụm rạp Việt Nam từ ngày 24/06

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tác phẩm điện ảnh mới, hay nhất tại trang tin phim nhé!

Ảnh và Video: Internet