Tin tức sao Việt 14/11: Ngọc Lan-Thanh Bình ly hôn; Chi Pu đính chính status bị nghi viết về Gil Lê

(VOH) - Sau thời gian úp mở, Ngọc Lan cũng đã chính thức công bố ly hôn với Thanh Bình. Bị nghi ngờ đăng tải status buồn liên quan đến Gil Lê và Hoàng Thùy Linh, Chi Pu đã lên tiếng phản hồi.

Ngọc Lan - Thanh Bình

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Sau thời gian chọn cách im lặng, tối ngày 13/11 Ngọc Lan đã chính thức xác nhận ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Theo Ngọc Lan, cả hai đã suy nghĩ rất nhiều để quyết định công bố chuyện này với mọi người.

"Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn", Ngọc Lan chia sẻ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4
(Nguồn: Kênh 14)

Sau khi trở lại Sài Gòn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức một bữa tiệc riêng tư để gửi lời cảm ơn đến những người bạn, ê-kíp đã giúp đỡ mình trong đám cưới. Tại đây, cặp vợ chồng son lộ rõ vẻ hạnh phúc trên gương mặt khi cười tươi rạng rỡ. Cả hai còn có những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào và Ông Cao Thắng luôn dành cho Đông Nhi những cử chỉ ân cần, quan tâm chu đáo.

Chi Pu

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Vừa qua, Chi Pu được cho là tâm trạng bị ảnh hưởng khi đăng dòng trạng thái buồn trong lúc cư dân mạng đang lan truyền clip thân mật giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Thậm chí, cô còn hủy kết bạn với tình cũ Gil Lê. 

Tuy nhiên, trước những suy đoán của cư dân mạng, Chi Pu đã có phản hồi chính thức. Cô cho biết thời gian qua mình gặp chút áp lực nên đã giải tỏa bằng cách đăng status trên mạng xã hội. Cho Pu không nghĩ rằng cô lại vướng phải những lời đồn đoán về chuyện tình cảm.

"Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì mãi mới thấy Chi buồn. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn không liên quan. Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn", Chi Pu tiết lộ.

Mai Phương Thúy 

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Khoe ảnh tạo dáng sexy để lộ vòng eo thon gọn, Mai Phương Thúy chia sẻ status dường như chẳng mấy liên quan: "Thật sự rất khó để thôi nhớ một người... Rất khó quên đi mối tình năm ấy...".

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Hải Băng đăng tải hình con trai tình cảm bên ba chồng. Cô cho biết bé KOi rất thông minh và có nhiều điểm giống với ông nội. "Anh 4 KOi là đã nhất nhà, 16 tháng cái gì cũng nói được, chỉ 1 lần là nhớ luôn. Giỏi hơn chị Kem rất nhiều... Ai cũng nói KOi giống Ông Nội... Mong rằng mai mốt lớn KOi chỉ cần giỏi bằng 1/3 của Ông Nội là Ba Mẹ được nhờ rồi nè".

Trà My Idol

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Trà My Idol khoe ảnh con trai lớn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, đáng yêu. Cô cho biết khi mang thai cô đã xem nhiều phim của tài tử Leonardo DiCaprio nên quý tử có nhiều nét giống với thần tượng. 

"Có phải khi mang bầu em đã xem phim anh hơi nhiều không thần tượng của em. Lớn lên đẹp cỡ bác Leo là được rồi", người đẹp viết.

Hòa Minzy

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Trên Instagram story, Hòa Minzy đã chia sẻ bức ảnh nắm chặt tay bạn trai và thể hiện tình cảm với người yêu. "Thương nhiều lắm cơ. Sáng nắng chiều mưa làm việc cho gia đình".

Bảo Anh khoe tình bạn 18 năm nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến nhan sắc của nữ ca sĩ: (VOH) - Hình ảnh thuở bé của Bảo Anh đã phần nào chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng.
Gây bão khi được Noo Phước Thịnh 'tỏ tình', Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng 'cầu cứu': (VOH) - Sau bức ảnh thân mật cùng Noo Phước Thịnh và được đàn em ngỏ lời 'đòi cua', Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây sốt khắp mạng xã hội.