Gen trội nhà sao Kpop: chị gái Jisoo (Black Pink), Chanyeol (EXO) đều là 'cực phẩm'

(VOH) - Dù không hoạt động trong showbiz, nhưng chị gái của những thần tượng này vẫn sở hữu lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc 'khuynh thành' của mình.

Chị gái Jisoo - Kim Jiyoon

VOH-chi-idol-kpop-anh1

Mới đây, chị gái Jisoo lại tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn". Vốn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp chẳng kém em gái mình, nhưng những bức ảnh mới của Jiyoon một lần nữa khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá xuất sắc. 

VOH-chi-idol-kpop-anh2

Nhìn nhan sắc không tì vết của chị gái Jisoo, ai tin được cô đã 30 tuổi và là mẹ của hai nhóc tì. Thậm chí, vẻ ngoài của Jiyoon còn được cho là nổi bật và ấn tượng không thua kém bất kì nữ thần tượng hay diễn viên nào. 

Chị gái Chanyeol - Park Yoora

VOH-chi-idol-kpop-anh3

Trong EXO, Chanyeol là một trong những thành viên sở hữu ngoại hình nổi bật. Thế nên, không khó hiểu khi chị gái nam thần tượng cũng có vẻ ngoài thanh tú. Dù không hoạt động trong showbiz, nhưng chị gái của Chanyeol cũng nổi tiếng không kém em trai của mình. 

VOH-chi-idol-kpop-anh4

Yoora từng làm phát thanh viên ở đài truyền hình, nhưng sau khi kết hôn cô đã chuyển hướng sang việc khác. Chị gái Chanyeol năm nay đã bước sang tuổi 30, tuy nhiên cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Yoora còn từng được mọi người nhận xét rất giống với Kim Tae Hee và Yuri (SNSD). 

Chị gái T.O.P - Hyeyoon

VOH-chi-idol-kpop-anh5

Không nói ngoa khi cả gia đình T.O.P đều sở hữu gen trội, từ cha mẹ đến chị gái và T.O.P đều có nhan sắc lung linh. Trong đó, chị gái của T.O.P gây chú ý với gương mặt xinh đẹp không thua kém bất kì diễn viên nào. 

VOH-chi-idol-kpop-anh6

Hyeyoon có gương mặt chuẩn V-line, đôi mắt to tròn được nhận xét là giống với búp bê. Vì sự trẻ trung của mình nên không ít người lầm tưởng Hyeyoon chính là em gái của T.O.P. Thậm chí, sau khi nhìn thấy ảnh gia đình T.O.P, mọi người còn cho rằng anh là người "xấu nhất nhà" vì các thành viên còn lại đều là "cực phẩm".

Chị gái Sooyoung - Choi Soojin

VOH-chi-idol-kpop-anh7

Chị gái của Sooyoung cũng được cộng đồng mạng khen ngợi là xinh đẹp không kém cô em nổi tiếng của mình. Được biết, Soojin là một diễn viên nhạc kịch, cô và Sooyoung có mối rất quan hệ thân thiết với nhau.

VOH-chi-idol-kpop-anh8

Sooyoung và chị gái thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội và thành viên SNSD vẫn luôn đến những buổi nhạc kịch ủng hộ chị gái. Khi thấy nhan sắc "không tầm thường" của chị gái Sooyoung, người hâm mộ cho rằng nếu cô debut với tư cách là thần tượng, họ sẽ sẵn sàng ủng hộ cô.

Chị gái Jisoo (Black Pink) khoe nhan sắc đẹp như mơ, rộ tin chuẩn bị ra mắt: (VOH) - Quả nhiên là gen trội nhà họ Kim, cả Jisoo và chị gái của mình đều sở hữu visual 'đỉnh của đỉnh'.
Chanyeol (EXO) đầy mị lực trên tạp chí, chia sẻ về sự nghiệp sau 8 năm debut: (VOH) - Xuất hiện với ngoại hình 'siêu cấp điển trai' cùng với thần thái quyến rũ, Chanyeol lại tiếp tục 'đánh cắp' trái tim người hâm mộ.