Tứ đại nhan sắc Kpop 2020: Dung mạo 2 của tân binh được dân mạng cho là vượt xa visual Black Pink

(VOH) - Nhắc đến những mỹ nhân đại diện cho nhan sắc của Kpop Gen 3, chắc chắn không thể không nói đến dàn idol đình đám như Irene (Red Velvet), Jisoo (BLACKPINK) hay Tzuyu (TWICE). Tuy nhiên,....

Bên cạnh loạt mỹ nữ "sắc nước hương trời" vô cùng nổi tiếng của ba đại gia Kpop, vẫn có những nữ idol khác sở hữu visual không hề kém cạnh nhưng chưa nhận được sự chú ý xứng đáng. 

Kim Min Joo (IZ*ONE)

Mới đây, netizen Hàn xôn xao trước 1 bài đăng trên diễn đàn Pann bàn về visual đẳng cấp của Kim Min Joo. Nữ idol ra mắt năm 2017 được đông đảo cư dân mạng ca ngợi hết lời nhờ dung nhan yêu kiều, hoàn mỹ, thần thái nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhiều ý kiến cho rằng Min Joo sở hữu visual xứng đáng để trở thành đối thủ của nữ thần nổi tiếng như Tzuyu hay Irene. Hóa ra theo netizen, không phải thành viên nào của nhóm "kì phùng địch thủ" BLACKPINK mà chính 1 tân binh như Kim Min Joo mới là đối trọng cân xứng về mặt nhan sắc với dàn mỹ nữ nổi tiếng của Red Velvet và TWICE.

Những khoảnh khắc xinh đẹp đến nao lòng trước khi ra mắt minh chứng cho nhan sắc "hàng thật giá thật" của Kim Min Joo:

VOH-Tu-dai-my-nhan-Kpop-anh1

VOH-Tu-dai-my-nhan-Kpop-anh2

VOH-Tu-dai-my-nhan-Kpop-anh3

Từ trước khi ra mắt, nhờ nhan sắc xinh đẹp, Kim Min Joo đã được mời làm người mẫu quảng cáo mỹ phẩm. Cô nàng may mắn được trời phú cho gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt hạnh to tròn cùng khuôn miệng chúm chím nhỏ xinh. Tổng thể nhan sắc của Kim Min Joo không quá sắc sảo nhưng lại đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, trong trẻo.

VOH-Tu-dai-my-nhan-Kpop-anh4

Trước nhan sắc "như hoa như ngọc" của nữ idol sinh năm 2001, netizen đã dành nhiều mỹ từ để ca ngợi: "Mọi người đều phải ngạc nhiên trước nhan sắc của Kim Min Joo, bởi vì cô ấy quá xinh đẹp", "Cô ấy xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn", "Cô ấy trông vừa đẹp vừa tốt tính".


Những ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của Kim Minjoo

Wang Yiren (Everglow)

Thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất Everglow chính là cô gái người Trung Quốc Wang Yiren (Vương Di Nhân). Nữ thần tượng sinh cuối năm 2000, nổi tiếng từ khi tham dự cuộc thi Produce 48 vào năm 2018. Thời điểm đó, Wang Yiren được bình chọn là cô gái xinh đẹp nhất trong gần 100 thí sinh góp mặt trong chương trình. Nhan sắc của nữ thần tượng 19 tuổi được miêu tả bằng những từ ngữ như "thanh thoát", "hoàn hảo"...

Thời điểm trước khi debut, đoan video ngắn của Yiren đăng tải vào 21/2/2019 trên Weibo đã vượt quá 190 triệu lượt người xem cùng lúc. Đồng thời, đoạn video này cũng giúp nữ thần tượng vươn lên đứng thứ 6 trong số những nghệ sĩ mới quyến rũ nhất Trung Quốc. Điều này cho thấy sự nổi tiếng của Yiren tại quê nhà.


Bất kể dù là ảnh đời thường 


hay trên sân khấu thì Yiren vẫn rất cuốn hút

Irene (Red Velvet)

Ngay khi vừa ra mắt, Irene đã được netizen xứ Hàn đặt biệt danh là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của SM. Vẻ đẹp của Irene không chỉ được người hâm mộ ca tụng, truyền thông o bế mà ngay cả các idol đình đám như TWICE và Chanyeol (EXO) cũng phải trầm trồ. Nhiều đoạn clip do fan quay lại cho thấy các chàng trai "chống đạn thiếu niên đoàn" BTS cũng không thể chống cự lại trước nhan sắc của "nữ thần nhà SM". Irene là một trong những nữ thần tượng hiếm hoi được các idol nam hàng đầu "thích ra mặt" như thế.


Ngũ quan hoàn hảo, góc nghiên cũng hết mực hoàn hảo


Đến nụ cười cũng hoàn hảo


Chị gái năm nay đã 29 tuổi có hơn

Tzuyu (Twice)

Năm 2019, Tzuyu đã chính thức trở thành mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Mặc dù vẫn còn tranh cãi về ngôi vị quán quân nhưng một điều không thể phủ nhận rằng Tzuyu sở hữu nhan sắc cực phẩm, nổi bật giữa dàn idol nữ hiện nay.

Từ khi mới ra mắt, Tzuyu đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Hàn vì quá xinh đẹp. Em út của TWICE sở hữu một khuôn mặt thanh tú với từng đường nét vô cùng hoàn hảo được giới thẩm mỹ hết lời khen ngợi. Từ năm 2015 đến nay, Tzuyu đã liên tục góp mặt trong top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Cô nàng cũng từng xuất sắc giành vị trí thứ 2 và thứ 3. Nhan sắc hoàn hảo của Tzuyu không chỉ được người hâm mộ yêu thích mà ngay cả các đồng nghiệp cũng phải công nhận. Dù xuất hiện trong ảnh tạp chí, trên sân khấu hay chỉ là những bức ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 1999 vẫn đẹp không góc chết.