Chờ...

Phát sốt trước những khoảnh khắc mỹ nhân Hàn – Việt đọ sắc cùng nhau trong cùng một khung hình

(VOH) - Hiếm hoi lắm mới có cơ hội được nhìn thấy mỹ nhân hai nước đọ sắc cùng nhau, mỗi lần như vậy người hâm mộ đều không khỏi xuýt xoa bởi nhan sắc một chín một mười.

Trong những năm gần đây, khoảng cách giữa người hâm mộ Việt Nam và các nghệ sĩ xứ Hàn cũng dần được rút ngắn khi ngày càng có nhiều chương trình, sự kiện được tổ chức với sự tham gia, góp mặt của các nghệ sĩ Kpop. Đồng thời, các nghệ sĩ Việt cũng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện tại nước bạn hơn. Qua đó, người hâm mộ lại có thêm nhiều cơ hội được nhìn thấy những khoảnh khắc đọ sắc cùng nhau cùng dàn sao Hàn – Việt. Đặc biệt là khi mỹ nhân hai nước cùng xuất hiện trong một khung hình, người hâm mộ sẽ lại phải đau đầu vì nhan sắc một chín một mười không ai kém ai.

Hương Giang - HyunA

Mới đây, “nữ hoàng quyến rũ” HyunA vừa có dịp sang Việt Nam tham dự sự kiện âm nhạc Việt – Hàn và giao lưu trực tiếp với fan hâm mộ . Tại hậu trường của đêm nhạc, HyunA đã dành thời gian nán lại trò chuyện và chụp ảnh cùng Hoa hậu Hương Giang.  

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh1

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh2

Trong ảnh, cả hai thể hiện sự thoải mái và thân thiết dù là lần đầu gặp gỡ. Trong khi HyunA diện chiếc váy hoa cùng tất lưới theo phong cách dịu dàng thì Hương Giang chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực xẻ cao vô cùng quyến rũ. Dù vậy nhưng đứng cạnh nhau, cả hai không ai kém cạnh mà sự xinh đẹp, quyến rũ càng toát ra khiến ai nhìn vào cũng phải cảm thán.

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh3

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh4

AMEE - HyunA

Không chỉ Hương Giang mà nữ ca sĩ AMEE cũng có vinh dự được đọ sắc chung khung hình với “nữ hoàng quyến rũ” xứ Hàn. Tuy nhiên, nếu như Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng thì AMEE lại có phần lép vế hơn.

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh5

Theo ý kiến của một số khán giả, việc AMEE diện chiếc đầm hồng dài bồng bềnh chính là nguyên nhân khiến cô trở nên sến sẩm. Mặc dù chiếc đầm khá hợp với hình ảnh bánh bèo, nữ tính của AMEE nhưng khi đứng cạnh HyunA, thần thái của cô nàng cũng bị dìm hơn hẳn.  

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh6

Sam - Oh Yeon Seo

Vừa qua, cô nàng hotgirl Sam đã có dịp ghé thăm Hàn Quốc và tham gia một sự kiện làm đẹp cùng cô "em gái trendy" Khánh Linh. Tại đây, Sam còn có dịp gặp gỡ, giao lưu với nữ diễn viên Oh Yeon Seo và còn chụp ảnh selfie vô cùng thân thiết. 

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh7

Trong ảnh, Sam đã chứng minh cho mọi người thấy một chân lý là không phải cứ sống ở nơi khí hậu mát mẻ thì làn da mới căng mộng. Dù cho bên cạnh có là mỹ nhân Oh Yeon Seo với làn da mịn màn như em bé thì Sam vẫn không hề kém cạnh. Thậm chí, cô nàng còn được nhận xét là có phần nhỉn hơn nhờ đường nét khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn của mình. 

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh8

Chi Pu – Park Shin Hye

Tại Lễ trao giải Asia Artist Award 2016, Chi Pu là đại diện Việt Nam vinh dự được mời sang nước bạn tham gia sự kiện. Tại đây, cô nàng diện bộ váy dạ hội vô cùng lộng lẫy, sang trọng và nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ. Không chỉ vậy, cô nàng còn làm người hâm mộ cả nước không khỏi tự hào khi xuất sắc nhận được giải “Ngôi sao triển vọng” Châu Á.

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh9

Đặc biệt, cũng tại sự kiện này, Chi Pu đã có dịp đọ sắc cùng Park Shin Hye – nữ diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Khoảnh khắc hai mỹ nhân của Việt Nam và Hàn Quốc đứng cạnh nhau khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì vẻ đẹp bất phân thắng bại.

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh10

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh11

Kỳ Duyên – Dara (2ne1)

Tham dự sự kiện Paris Fashion Week 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có dịp đọ sắc cùng Dara (cựu thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1). Trong khi Kỳ Duyên diện mẫu áo khoác trắng sang trọng thì “nữ hoàng không tuổi Dara” chọn cho mình set đồ đen vô cùng cá tính. Nói về thần thái và biểu cảm trước ống kính thì cả hai đều không kém cạnh. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là sự trẻ trung bất chấp thời gian của cựu thành viên 2NE1. Thậm chí, dù Dara lớn hơn Kỳ Duyên đến tận 10 tuổi nhưng khi cả hai đứng cạnh nhau, người hâm mộ vẫn khó lòng nhận ra ai là chị ai là em.

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh12

Ngọc Thảo – Dara

Có một điều mà có lẽ là bất cứ mỹ nhân nào cũng cảm thấy lo lắng đó là khi đọ sắc cùng cô nàng Dara của 2NE1. Không chỉ Hoa hậu Kỳ Duyên mà cô nàng hotgirl Ngọc Thảo cũng phải chịu cảnh “lép vế” tương tự khi đứng chung khung hình với đàn chị.

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh13

Cụ thể là mới đây, cô nàng Ngọc Thảo đã có dịp tham gia sự kiện quảng bá cho một nhãn hàng với sự góp mặt của Dara. Không chỉ đọ sắc cùng nhau trên thảm đỏ, hai người đẹp còn chụp ảnh selfie với nhau vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, một điều không thể tránh khỏi là vẻ đẹp trẻ trung như thiếu nữ dù đã bước sang tuổi 35 của Dara giúp cô nàng trong nhỉnh hơn một chút. Thậm chí, nụ cười tỏa nắng của cựu thành viên 2NE1 đôi khi cũng khiến cho nhan sắc của Ngọc Thảo cũng phải chịu cảnh bị lu mờ. 

voh-my-nhan-han-viet-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh14

Phạm Hương, Nhã Phương và những mỹ nhân Việt giấu nhẹm chuyện bầu bí rồi đột ngột khoe con: Không chỉ có Hoa hậu Phạm Hương đột ngột khoe con trai 1 tuổi, trước đó cũng có nhiều mỹ nhân Việt gây bất ngờ khi đột ngột khoe con với công chúng.
Park Min Young lộ diện với vẻ ngoài xinh đẹp, vui vẻ giữa ồn ào bị quấy rối tình dục: Có vẻ như tâm trạng của nữ diễn viên Park Min Young đã tốt hơn sau khi công ty quản lý đưa ra biện pháp mạnh đối với những bình luận quấy rối, ác ý của cư dân mạng dành cho cô.