Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh chụp cùng 2 con, bé Zia gây sốt vì ngày càng xinh giống mẹ

(VOH) - Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, mẹ con nhà mỹ nhân Marian Rivera lại chiếm trọn Spotlight vì vẻ ngoài xinh đẹp, cực phẩm của gia đình.

Vốn được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”, Marian Rivera luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Không chỉ vậy, cô còn được ông xã là nam tài tử điển trai Dingdong Dantes hết mực yêu thương, chiều chuộng. Có lẽ cũng vì sở nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ nên cả 2 bé Zia và Ziggy ngay từ khi còn bé đã khiến nhiều người phải xuýt xoa với vẻ xinh xắn, đáng yêu của mình.

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh1
Gia đình 4 thành viên toàn cực phẩm của Marian Rivera

Nếu như cô bé Zia sở hữu khuôn mặt xinh xắn giống mẹ cùng nụ cười tươi sáng như nắng mai thì cậu bé út Ziggy được nhận xét là mang nhiều nét đẹp từ bố. Đặc biệt, mỗi lần được bố mẹ khoe ảnh lên mạng xã hội, cả 2 bé đều sẽ tạo nên cơn “bão like” từ fan hâm mộ bởi sự đáng yêu hết nấc của mình.

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh2
Bé Zia sở hữu nét đẹp vô cùng tươi sáng, ai nhìn vào cũng có cảm tình

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh3
Cậu bé Ziggy 8 tháng tuổi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu

Mới đây, chị em bé Zia và Ziggy vừa có dịp cùng mẹ tham dự tiệc cưới của một người thân trong gia đình. Không nằm ngoài sự đoán, sự xuất hiện của hai chị em ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ mọi người xung quanh.

Xuất hiện tại bữa tiệc, bé Zia diện chiếc đầm công chúa màu trắng hết sức đáng yêu. Cô bé liên tục nở nụ cười khoe má lúm đồng tiền duyên dáng “đốn tim” người hâm mộ. Đặc biệt kể từ sau khi cắt tóc ngắn, vẻ đáng yêu xinh xắn của bé Zia càng tăng lên gấp bội. Thậm chí, nhiều người cho rằng với nhan sắc này cô bé chắc chắn sẽ là một trong những mỹ nhân tương lai nối gót mẹ ruột mình.

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh4
Từ sau khi cắt tóc ngắn, bé Zia càng nhận được nhiều lời nhận xét giống hệt với mẹ của mình

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh5
Hai má lúm đồng tiền giúp cô bé càng thêm xinh yêu khiến bao trái tim "tan chảy"

Trong khi đó, cậu út Ziggy dù chỉ mới 8 tháng tuổi nhưng cũng không hề kém cạnh với bộ vest đen vô cùng lịch lãm. Hình ảnh bé Ziggy với đôi mắt tròn xoe, hai má bầu bĩnh và dáng người nhỏ nhắn được mẹ bế gọn gàng trong tay mới đáng yêu làm sao.

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh6
Bé Ziggy cũng được mẹ cho diện vest vô cùng lịch lãm

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh7
Đôi mắt tròn xoe cùng khuôn miệng chúm chím gây thương nhớ của bé Ziggy

Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Marian Rivera vẫn giữ được làn da mịn màng, thân hình cân đối và vẻ ngoài tươi trẻ vốn có. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có 1 ai đủ sức vượt qua được danh hiệu nhan sắc của cô trong suốt nhiều năm qua. 

voh-marian-rivera-khoe-anh-cung-hai-con-voh.com.vn-anh8
Dù vừa hạ sinh bé Ziggy cách đây vài tháng nhưng nhan sắc của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn khiến nhiều người phải thầm ganh tỵ

‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây sốt với nhan sắc rạng ngời như thiếu nữ sau 2 tháng sinh con: Loạt ảnh của Marian Rivera xuất hiện trong sự kiện chỉ sau 2 tháng sinh con hiện đang gây sốt cộng đồng mạng vì quá trẻ trung, quyến rũ.

Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.