Lê Lộc ngầm xác nhận đã ‘đường ai nấy đi’ với bạn trai soái ca tại Người Ấy Là Ai?

(VOH) - Dù không đề cập đến Việt Dũng nhưng qua dòng chia sẻ này của Lê Lộc, người hâm mộ có thể phần nào đoán được cô và bạn trai soái ca đã không còn chung bước.

Sau đám cưới ngọt ngào bên ông xã doanh nhân của mình cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng tâm sự rất dài. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ về quyết định kết hôn ở tuổi 31 và đưa ra lời khuyên cho các bạn gái trước khi muốn đặt trọn niềm tin cho một người. Những chia sẻ của Bảo Thy đã nhận được nhiều sự đồng tình từ các cô gái, trong đó có cả nữ diễn viên Lê Lộc, con gái nghệ sĩ hài Lê Giang.

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh1
Bảo Thy chia sẻ về chồng mới cưới sau hôn lễ ngọt ngào

Để thể hiện sự đồng tình của mình với đàn chị, Lê Lộc đã chia sẻ dòng trạng thái của Bảo Thy về trang cá nhân kèm tâm sự: “Đọc xong thấy mình mạnh mẽ hơn! Mình cũng sẽ chờ người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình! Và rồi ai ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc!”

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh2
Lê Lộc bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối tình ngọt ngào, hạnh phúc của Bảo Thy

Dòng tâm sự của Lê Lộc khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm đề cập đến mối quan hệ giữa mình và bạn trai Việt Dũng. Dù không trực tiếp nhắc đến tên đối phương nhưng việc Lê Lộc chia sẻ rằng mình sẽ “chờ người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình” cũng phần nào chứng minh rằng nữ diễn viên hiện tại đang độc thân và vẫn chờ đợi một nửa phù hợp.

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh3
Qua dòng chia sẻ, người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên đang ngầm xác nhận đã chia tay bạn trai

Không chỉ vậy, dưới phần bình luận, khi mẹ của cô là nghệ sĩ Lê Giang đặt câu hỏi có phải cô đang muốn được cưới không thì nữ diễn viên đã khẳng định rằng “con vẫn là con của mẹ, chưa thuộc về ai cả!”. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm tin rằng cô và bạn trai soái ca mà mình chọn hẹn hò trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai cách đây vài tháng đã “đường ai nấy đi”.

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh4
Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Lê Lộc khẳng định bản thân chưa thuộc về ai cả

Nhìn lại khoảng thời gian cách đây vài tháng, trong chương trình Người Ấy Là Ai, Lê Lộc phải đưa ra sự lựa chọn giữa hai chàng trai. Trong đó, một người là diễn viên Tuấn Dũng – cậu bạn thân luôn ở bên cạnh cố suốt nhiều năm liền. Người còn lại là Việt Dũng – chàng soái ca con trai chủ tiệm vàng ở Vĩnh Phúc.

Vì không muốn mất đi tình bạn vốn có với Tiến Dũng, Lê Lộc đã quyết định lựa chọn theo cảm xúc của mình và sánh đôi cùng  Việt Dũng. Mối quan hệ đầy ngang trái giữa ba người thu hút nhiều sự chú ý của khán giả lúc bấy giờ. Bên cạnh những ý kiến cảm thông cho tình cảnh của Tiến Dũng, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích và cho rằng cặp đôi đang cố tình “làm trò” để xây dựng tên tuổi.

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh5
Trong chương trình Người Ấy Là Ai, nữ diễn viên đứng giữa hai sự lựa chọn khi một bên là bạn thân và một bên là chàng trai khiến mình rung động

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh6
Cuối cùng, cô đã quyết định ra về cùng chàng trai soái ca Việt Dũng vì không muốn mất đi tình bạn với Tiến Dũng

Sau chương trình nhưng Lê Lộc gần như không có thêm bất cứ chia sẻ nào về mối quan hệ của hai người trên trang cá nhân. Trong khi đó, đối phương đã từng lên tiếng khẳng định với truyền thông rằng tình cảm của hai người vẫn đang vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, qua những dòng chia sẻ mới nhất của Lê Lộc, có lẽ người hâm mộ cũng đã có được câu trả lời cho riêng mình. 

voh-le-loc-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh7
Sau nhiều tháng yên hơi lặng tiếng, Lê Lộc và Việt Dũng cũng đã "đường ai nấy đi"

Bị Lê Lộc từ chối trong 'Người Ấy Là Ai?', Tuấn Dũng khẳng định cả hai vẫn ổn: Dù không đến được với nhau nhưng Tuấn Dũng và Lê Lộc vẫn giữ tình cảm thân thiết như ban đầu.

Những cặp đôi 'rõ như ban ngày' là đang hẹn hò nhưng vẫn cố tình tỏ ra là 'anh em': Các cặp đôi dưới đây khiến người hâm mộ luôn phải quan tâm không ngừng về sự thân mật của cả hai dành cho nhau. Song, họ chưa một lần thừa nhận đối phương chính là “nửa kia” của mình.