Mai Phương Thúy tự tin khoe đường cong nóng bỏng hậu giảm cân, bày tỏ muốn thi Hoa hậu lần nữa

(VOH) - Vừa bày tỏ mong muốn thi Hoa hậu trở lại, Mai Phương Thúy đã nhận phải loạt phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ.

Mai Phương Thúy có lẽ là cái tên không thể thiếu trong số các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Dù không thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Mới đây, người đẹp lại một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao với loạt ảnh khoe body nóng bỏng sau quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Cụ thể là trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi biển của mình mới đây. Trong ảnh, nàng hậu diện mẫu bikini một mảnh màu trắng, khoe trọn đôi chân dài miên man vốn có. Cùng với đó là đường cong vô cùng quyến rũ với số đo 3 vòng chuẩn đâu ra đó của Mai Phương Thúy cũng đủ khiến dân tình "bấn loạn". Có thể thấy, sau khi giảm cân, Mai Phương Thúy đang sở hữu body vô cùng săn chắc, gọn gàng.

voh-mai-phuong-thuy-tuyen-bo-muon-thi-hoa-hau-voh.com.vn-anh1

voh-mai-phuong-thuy-tuyen-bo-muon-thi-hoa-hau-voh.com.vn-anh2
Hậu giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tự tin diện bikini khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ 

Bên cạnh vóc dáng hoàn hảo, nhan sắc ở tuổi 31 của nàng hậu cũng là điều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Thật hiếm có mỹ nhân nào dù đã bước qua ngưỡng trên 30 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thế này.  

voh-mai-phuong-thuy-tuyen-bo-muon-thi-hoa-hau-voh.com.vn-anh3
Thậm chí, cô nàng còn tự tin tuyên bố muốn đi thi hoa hậu 

Không chỉ làm mọi người ngất ngây với loạt ảnh mới của mình, Mai Phương Thúy còn gây xôn xao với lời tuyên bố “Năm nay quyết đi thi Hoa hậu”. Có vẻ như việc giảm cân thành công đã phần nào giúp người đẹp cảm thấy tự tin, vui vẻ hơn rất nhiều.

Trước lời tuyên bố của Mai Phương Thúy, người hâm mộ cũng vô cùng hào hứng, hết lòng ủng hộ cô nàng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến đùa vui rằng nếu Mai Phương Thúy tiếp tục thi Hoa hậu chắc sẽ lại đăng quang và giành được vương miện. Dù chỉ là lời nói đùa nhưng nếu Mai Phương Thúy trở lại với cuộc thi sắc đẹp một lần nữa chắc sẽ gây xôn xao dư luận lắm cho xem. 

voh-mai-phuong-thuy-tuyen-bo-muon-thi-hoa-hau-voh.com.vn-anh4

voh-mai-phuong-thuy-tuyen-bo-muon-thi-hoa-hau-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ phản ứng đầy thích thú trước lời tuyên bố tham gia đấu trường nhan sắc của Mai Phương Thúy

voh-mai-phuong-thuy-tuyen-bo-muon-thi-hoa-hau-voh.com.vn-anh5
Với nhan sắc xinh đẹp thế này, nếu Mai Phương Thúy trở lại với cuộc thi Hoa hậu, biết đâu sẽ lại khiến các đàn em phải dè chừng ấy chứ

Ngắm mỹ nhân Việt diện bikini đón hè: Hồ Ngọc Hà chứng minh đẳng cấp, Tóc Tiên rực rỡ với sắc hồng: Mùa hè đến cũng là lúc dàn mỹ nhân Việt ‘chiêu đãi’ người hâm mộ với những bức ảnh diện bikini khoe đường cong vô cùng nóng bỏng.
Liên tục than thở tăng cân, Bảo Thy vẫn tự tin diện bikini khoe dáng nuột nà khiến ai cũng trầm trồ: Mặc dù thường xuyên than thở vì chuyện cân nặng nhưng ‘công chúa bong bóng’ Bảo Thy vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa với những bức ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng của mình.