Ngô Thanh Vân xinh đẹp rạng ngời trong tiệc độc thân trước thềm đám cưới

(VOH) – Loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, gia đình của nữ diễn viên được chính người bạn siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Những ngày gần đây, tin tức về đám cưới của Ngô Thanh Vân cùng với bạn trai Huy Trần đã và đang nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày hôm nay tại Đại Nẵng. Nhất cử nhất động của cặp đôi giờ đây đã và đang nằm trong tầm ngắm của đông đảo các fan.

Theo đó, “đả nữ” xinh đẹp vừa có những phút giây hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè cho tiệc độc thân của mình vào tối ngày hôm qua. Những khoảnh khắc ấm cúng này vừa được siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ cách đây không lâu. Buổi tiệc được diễn ra tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng vô cùng riêng tư và sang trọng.

ngo-thanh-van-tiec-doc-than
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên cạnh bạn bè ở tiệc độc thân

Ngô Thanh Vân diện trên mình chiếc đầm trắng tinh khôi cùng với vương miện trên đầu, ngụ ý cô nàng là nữ chính cùa buổi tiệc này. Nữ nghệ sĩ trông rất vui vẻ và đang cùng những người thân thiết tận hưởng phút giây tuyệt vời này. Chỉ sau đêm nay thôi, ngày mai là cô nàng sẽ chính thức làm "vợ người ta".

ngo-thanh-van-tiec-doc-tha-2
 
ngo-thanh-van-tiec-doc-tha-3
Nữ diễn viên đã có những phút giây ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang chảnh
ngo-thanh-van-tiec-doc-tha-4
Nữ chính của buổi tiệc Ngô Thanh Vân vô cùng lộng lẫy
ngo-thanh-van-tiec-doc-tha-5
Thực đơn của buổi tiệc

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần cũng vừa phát hành một video đánh dấu hành trình hẹn hò 2 năm của cặp đôi. Sau bao năm, cuối cùng chuyện tình đẹp đã kết thúc bằng một cái đám cưới đầy hạnh phúc và viên mãn.

Trong video, Ngô Thanh Vân xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy cưới cô dâu. Bên cạnh là chú rể Huy Trần điển trai và phong độ. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, cùng với đó là nụ cười hạnh phúc trên môi. Lời nhạc lãng mạn.

ngo-thanh-van-tiec-doc-tha-6
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên Huy Trần trong clip hậu trường ảnh cưới
ngo-thanh-van-tiec-doc-tha-7

Cặp đôi vô cùng dễ thương trong video vừa được tiết lộ

Xem thêm: Sau khoảng thời gian hẹn hò và úp mở về tin đồn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức về chung một nhà

Cặp đôi quyền lực này được đồn đoán quen nhau vào năm 2020 nhưng cả hai liên tục im lặng trước tin tức. Mãi cho đến khoảng thời gian gần đây, khi dần chắc chắn hơn về mối quan hệ, Huy Trần và Ngô Thanh Vân dần cởi mở nhắc về nhau nhiều hơn. Vào đầu tháng 3 vừa qua, nhà trai đã chính thức cầu hôn bạn gái xinh đẹp và giờ đây, họ chuẩn bị về chung một nhà với nhau.

Ảnh: Internet