Giữa tin đồn hẹn hò, Will và Linh Ka tiếp tục bị bắt gặp ở sân bay, cùng nhau check in tại Hàn Quốc

(VOH) - Trong khi tin đồn hẹn hò trước đó vẫn chưa có lời giải đáp, Will và Linh Ka lại tiếp tục lộ thêm bằng chứng hẹn hò tại Hàn Quốc khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Will và Linh Ka cùng nhau xuất hiện tại sân bay. Trong ảnh, cả hai diện trang phục dày dặn, ấm áp cho thấy địa điểm trong chuyến đi lần này sẽ có khí hậu khá lạnh lẽo. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng vào trang cá nhân của hai nhân vật chính để “soi” ra các bằng chứng hẹn hò khác.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh1
Will và Linh Ka bị bắt gặp khi cùng xuất hiện tại sân bay

Không nằm ngoài dự đoán, trên trang cá nhân của Will và Linh Ka cũng vừa đăng tải những bức ảnh check in tại Hàn Quốc. Không chỉ thời gian đăng ảnh cùng thời điểm mà bối cảnh và phong cách chụp ảnh của cả hai cũng có nhiều nét tương đồng. Điều này khiến công chúng càng thêm tin rằng việc cả hai cùng nhau đi Hàn Quốc hẹn hò là có thật.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh2

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh3
Cùng đăng ảnh check in tại Seoul, thời gian cũng không xê xích nhau là mấy thế này thì khả năng hẹn hò bí mật là rất cao

Cụ thể, Will và Linh Ka đều đăng ảnh check in Hàn Quốc vào những ngày cuối tháng 11, đầu tháng 12 vừa qua. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những bức ảnh check in tại cùng địa điểm với lan can nhìn xuống thành phố, cách chỉnh màu ảnh cũng giống nhau nên mọi thứ không chỉ đơn giản là sự trùng hợp. Chưa kể, bộ đôi tin đồn còn đăng ảnh kèm những dòng trạng thái “thả thính” hết sức ngọt ngào chuẩn tâm trạng của những người đang yêu.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh4
Will với bức ảnh dựa lưng vào lan can nhìn xuống thành phố

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh của Linh Ka cũng có khung cảnh tương tự chỉ khác nhau ở góc chụp

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh6

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh7
Cả hai còn đăng kèm những câu thả thính chuẩn tâm trạng người đang yêu

Đây không phải lần đầu tiên Linh Ka và Will vướng nghi án hẹn hò khi check in tại một địa điểm trong cùng một thời gian. Cách đây không lâu, cả hai cũng được cho là bí mật hẹn hò tại Singapore khi cùng đăng ảnh tại công viên giải trí Universal. Mặc dù không đăng ảnh cùng nhau nhưng việc mọi thứ trùng hợp một cách bất ngờ thế này đã khiến cộng đồng mạng không thể không suy nghĩ. Tuy nhiên, trước những tin đồn, Linh Ka và Will đều chọn cách im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì.  

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh8
Will và Linh Ka cùng đăng ảnh check in tại Singapore cách đây vài tháng

Will được biết đến với vai trò cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Sau khi rời nhóm, anh tiếp tục hoạt động solo và cho ra mắt nhiều ca khúc như: Nơi Ta Chờ Em, Tận Cùng Nỗi Nhớ, Do Em Do Anh Do Ai,... Có thể nói, đây là anh chàng có "số đào hoa" nhất nhì showbiz Việt khi cứ tham gia chương trình hay quay MV cùng ai là đều sẽ vướng ngay nghi vấn hẹn hò. Trước Linh Ka, Will cũng từng có mối tình ngọt ngào cùng Quỳnh Anh Shyn, Kaity Nguyễn.

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh9 
Will là nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt

Trong khi đó, Linh Ka là một trong những hotgirl đình đám và cũng lắm thị phi của showbiz hiện nay. Cô nàng thường trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng vì ăn mặc phản cảm, trang điểm già dặn không phù hợp lứa tuổi hay thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Dù vậy nhưng nàng hotgirl 10X này vẫn vô cùng tự tin và thoải mái, mặc kệ dư luận và phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn. 

voh-will-va-linh-ka-hen-ho-o-han-quoc-voh.com.vn-anh10
Linh Ka được biết đến là cô hotgirl vướng nhiều thị phi

Will (365) và Linh Ka lộ ảnh bí mật hẹn hò, sang tận Singapore để cùng nhau du lịch?: Mối quan hệ tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục này đang khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Giữa tin đồn hẹn hò, Will (365) và Linh Ka đều có động thái đầu tiên gây bất ngờ: Trong lúc người hâm mộ đang xôn xao về tin đồn hẹn hò giữa Will và Linh Ka thì người trong cuộc đã có động thái gây chú ý.