Sao Việt hôm nay 30/5: Mâu Thủy bị nghi 'đá xéo' Phương Khánh, Hoàng Thùy Linh nói về tài sản 200 tỷ

(VOH) - Hết bị nghi 'đá xéo' Phương Khánh đến bị cho là dùng scandal PR bản thân, Mâu Thủy đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Mâu Thủy đã có những chia sẻ khi bị mọi người nghi ngờ dùng scandal với Phương Khánh để đánh bóng tên tuổi của mình.

Sau khi tiết lộ mình sở hữu tài sản 200 tỷ, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng đính chính.

Thúy Diễm

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Đánh dấu cột mốc đầu đời của con trai, Thúy Diễm đã viết bức tâm thư đầy xúc động để nhớ lại khoảng thời gian từ khi biết tin mình thai đến lúc đón con chào đời và tròn 1 tuổi. "Lớn chầm chậm con nhé! Để ba mẹ được yêu con, được bao bọc che chở nâng niu trong vòng tay của mình. Sắp sinh nhật rồi, mẹ chúc cho con trai cưng của mẹ, tình yêu lớn nhất của mẹ, tất cả của mẹ sẽ là 1 người đàn ông thông minh, hiền lành và có trái tim nhân hậu con nhé! (bỗng nhiên đêm nay cảm xúc lạ kỳ, cứ ngỡ anh ấy lớn lắm rồi)", nữ diễn viên bộc bạch.

Hoàng Thùy Linh

VOH-hoang-thuy-linh

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ đoạn clip trong phim Hai Đầu Xa Thẳm được phát sóng vào năm 2000. Khi ấy, nữ ca sĩ vẫn còn là một cô bé ngây thơ, đáng yêu. Trong phim ông của cô bé làm nghề chạy xe khách và ông có nói: "Sau này kiếm được nhiều tiền sắm một cái xe thật oách". Đính kèm đoạn clip, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "20 năm trước nhé các bạn. Giờ cháu đã có hơn 200 tỷ rồi ạ!". Dòng trạng thái của Hoàng Thùy Linh thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh giàu có không tưởng và cảm thấy ngưỡng mộ cô nàng. Tuy nhiên, mới đây khi trả lời phỏng vấn, cô cho biết: "Đó là tài sản của nhân vật Lam Anh trong phim Mê Cung thôi nha".

Nhã Phương - Trường Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Nhã Phương và Trường Giang khoác tay tình tứ xuất hiện tại sự kiện. Nữ diễn viên diện trang phục kín đáo với chiếc váy xanh bó sát nhưng lại gây bất ngờ trước vòng một căng đầy. 

Mâu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vừa qua, Mâu Thủy vấp phải nhiều chỉ trích khi được cho là "đá xéo" Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh. Cụ thể, cô đã tiết lộ mình bị mất suất đi thi Miss Earth 2018 vì không có đủ 5 tỷ để đi thi. Ngay lập tức mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Phương Khánh vì trước đó cô từng bị tố mua giải. Bên cạnh đó, một vài ý kiến lại cho rằng Mâu Thủy đang cố PR cho bản thân vì cô hiện đang tham gia vào một show người mẫu nhí.

Không để mọi người hiểu lầm, Mâu Thủy đã nhanh chóng lên tiếng cho biết thời điểm mình rút lui, cô hoàn toàn không biết Phương Khánh sẽ đi thi. "Tôi chỉ biết người ta đã có một sự lựa chọn khác và không chọn mình nữa nên mình tự out. Người nào có cơ hội để đi thi thì tôi chúc mừng cho người đó chứ không phải là cay cú, sân si", Á hậu Hoàn vũ 2017 chia sẻ.

Đồng thời, Mâu Thuỷ cũng tiết lộ cô bất bình vì BTC không giữ lời hứa khiến cô bị mang tiếng oan vì bị cư dân mạng tố dùng scandal để đánh bóng tên tuổi. Cô nói: "Tôi cũng không ganh tỵ với Phương Khánh vì thực tế là cô ấy đã đem lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt. Không phải tôi "mất slot" đi thi mà là với việc phải chi ra số tiền đó thì tôi không chịu đi thi".

Trước nghi vấn nhắc lại chuyện cũ để PR cho chương trình mới mà cô tham gia, Mâu Thuẫn tỏ vẻ khá bức xúc: "Nếu dùng việc này để PR cho bản thân thì tôi nghĩ đó là một cách PR rất tồi tệ. Nó như kiểu tự coi thường bản thân mình".

Phương Khánh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Giữa ồn ào Mâu Thủy "đá xéo" mình, Phương Khánh lại có những hành động vô cùng bất ngờ. Giữa bão scandal, người đẹp đăng tải một một bức ảnh trên Instagram Story với caption: "Lòng an nhiên thì bình yên sẽ đến". Sau đó, cô chia sẻ link cover bài hát Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu kèm dòng trạng thái: "Một phút ngẫu hứng. Mình không phải ca sĩ chuyên nghiệp, chỉ thích hát vậy thôi". Có thể thấy, mặc cư dân mạng đang xôn xao bàn tán, Phương Khánh vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra. Nhiều người còn cho rằng hành động của Hoa hậu Trái Đất thật là cao tay.

Minh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Minh Hằng đăng ảnh cùng Quý Bình và hỏi người hâm mộ: "Mọi người nhớ cặp đôi này trong phim nào hơm?".

Kha Ly

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Kha Ly chia sẻ khoảnh khắc hài hước cùng với Lương Thế Thành trong hậu trường, cô cho biết: "Quay hổng lo quay ngồi tám chuyện người ta nè. Thấy cái mặt ổng thánh thiện vậy thôi, chứ ổng ăn hiếp tui hoài à".

Thanh Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Thanh Thúy khoe ảnh hai quý tử đang "tình thương mến thương" vô cùng đáng yêu. Cô viết: "Em ơi em ngủ cho ngoan. Để anh còn sức học bài ôn thi".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Hiền Thục chia sẻ: "Thực ra những người tử tế muốn làm điều ác rất dễ. Nhưng họ chọn không làm. Thế cho nên những người không tử tế cứ bình tĩnh sợ. Nhé! Hôm qua trong giấc mơ tự dưng thấy Thục nói vậy, tỉnh dậy buồn ghê, Thục thực tế đâu sâu sắc vậy.

P/s: Thục ngố lắm".

Hoài Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Hoài Linh đăng ảnh chụp ở biển với trang phục giản dị và đi tông lào. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Bên em là biển rộng. Trời mưa quá, rảnh đăng cho vui chứ không biết ghi gì".

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Thủy Tiên hài hước chia sẻ mình "bị bệnh" khi mua một lần 12 cái áo kiểu giống nhau chỉ khác màu trong khi ở nhà còn có 10 cái giống như thế. "Vô shopping mall, mua 13 cái áo 1 kiểu chỉ khác màu chưa kể ở nhà có 10 cái y chang mẫu này. Nhân viên nhìn mình chắc tưởng ở quê lên mua hàng sỉ về bán, chồng mình hỏi mình bị gì mà mua như kiểu nhỏ đến lớn không có áo mặc vậy? Mình trả lời “bị thích”. Bệnh quá bệnh rồi", nữ ca sĩ dí dỏm nói.

Sao Việt hôm nay 29/5: Quyền Linh nhớ về thời gian khó khăn, Thủy Tiên lộ thân hình gầy nhom: (VOH) - Nhớ về thời gian khó khăn khi mới lên Sài Gòn lập nghiệp, Quyền Linh nghẹn ngào rưng rưng nước mắt.
Sao Việt hôm nay 27/5: Hải Băng sinh con thứ ba, Trường Giang bị chỉ trích vì 'đá xéo' Huỳnh Phương: (VOH) - Bất chấp nguy hiểm, cuối cùng Hải Băng cũng hạnh phúc chào đón nhóc tì thứ 3 chào đời.