Tranh hết việc chăm con, Lương Thế Thành xứng đáng là 'ông bố bỉm sữa' của năm

Dù Thúy Diễm là người sinh con nhưng Lương Thế Thành lại giành hết phần làm mẹ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được mệnh danh là "cặp đôi vàng" của showbiz Việt khi có sự nghiệp ổn định, sở hữu một tình yêu đẹp và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Kết hôn được được 2 năm, cả hai hạnh phúc chào đón thành viên mới đáng yêu và đặt tên là Lương Thế Bảo.

Sau khi có con, Lương Thế Thành và Thúy Diễm dành nhiều thời gian để chăm sóc cho con mình. Đặc biệt, Lương Thế Thành trở thành bố bỉm sữa chính hiệu và còn được mệnh danh là ông bố cuồng con nhất Vbiz khi suốt ngày chỉ dính lấy quý tử.

VOH-Luong-The-Thanh-1

Mới đây, Thúy Diễm hài hước đăng lại khoảnh khắc cũ của hai ba con Lương Thế Thành khi mới Bảo Bảo mới chào đời. Lần đầu tiên gặp con, nam diễn viên đã không giấu được sự phấn khởi và thay cả Thúy Diễm thực hiện việc "da kề da, má kề má" với con trai. 

Thúy Diễm cho biết:  "Nhớ lại ngày đầu tiên hai cha con hắn được gặp nhau. Thằng cha cởi áo leo lên giường nằm úm thằng con mà bà y tá vô tưởng tui nằm không hà. Hèn chi giờ nó đeo ba nó cứng ngắc. Thấy ghét! Mới đó mà gần nửa năm rồi chồng Lương Thế Thành. Coi hình nhớ quá". Bên cạnh đó, Thúy Diễm còn dí dỏm đùa rằng: "Làm một đứa nữa không". Đáp lại lời vợ, Lương Thế Thành nói: "Nữa hả, chết à".

VOH-Luong-The-Thanh-2

VOH-Luong-The-Thanh-3

VOH-Luong-The-Thanh-4
Lương Thế Thành thay Thúy Diễm thực hiện việc "da kề da" với con trai khi lần đâu hai ba con cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Trước chia sẻ thú vị của Thúy Diễm, diễn viên Kha Ly đã để lại bình luận: "Ủa có vụ ông ba úm con thay mẹ hả". Thúy Diễm hài hước trả lời: "Ổng giành đó, tui ngồi cho ổng nằm". Sau đó, Kha Ly cho biết chuyện ba "da kề da" với con hơi lạ lẫm nhưng cũng nhờ vậy mà Lương Thế Thành mới ôm hết mọi chuyện chăm con sau này.

VOH-Luong-The-Thanh-5
Kha Ly thích thú trước cảnh Lương Thế Thành ủ ấm con. (Nguồn: Internet)

VOH-Luong-The-Thanh-6
Hai vợ chồng nam diễn viên còn đùa nhau sinh thêm một em bé nữa. (Nguồn: Internet)

Vì thương vợ nên Lương Thế Thành gánh vác hết mọi việc từ công việc nhà đến chăm con. Con trai đầu lòng Bảo Bảo luôn được anh chăm sóc chu đáo từ chút một từ cắt rốn, thay tã, cho con bú và một bí mật mới được tiết lộ là thay cả mẹ ủ ấm con.

Những việc làm của Lương Thế Thành khiến nhiều người không nhịn được cười vì độ cuồng con trai của anh. Nếu theo dõi trang cá nhân của vợ chồng nam diễn viên thì có thể dễ dàng thấy anh thường xuyên khoe ảnh chăm sóc quý tử, hai cha con cùng chơi và ngủ với nhau. Thậm chí, từ một soái ca màn ảnh, sau vài tháng sinh con, Lương Thế Thành còn bỏ bê cả nhan sắc của mình.

VOH-Luong-The-Thanh-7
Ông bố bỉm sữa vì mải chăm con nên bỏ bê cả nhan sắc. (Nguồn: Internet)

VOH-Luong-The-Thanh-8

VOH-Luong-The-Thanh-9

VOH-Luong-The-Thanh-10
Hai ba con Lương Thế Thành luôn quấn quýt bên nhau. (Nguồn: Internet)

Thúy Diễm từng chia sẻ từ khi mang thai đến khi vào phòng sinh, mọi khoảnh khắc quan trọng chồng cô đều có mặt. Sau sinh anh cũng là người lo hết từ thay tã, tắm, cho bú.... Nữ diễn viên từng thừa nhận: "Trong chuyện chăm con, tôi còn vụng về chứ anh Thành thì giỏi. Anh ấy thực sự là khéo hơn tôi nhiều lắm".

Tuy nhiên, đổi lại việc dành hết thời gian làm ông bố bỉm sữa, Lương Thế Thành lại được vợ trả công hậu hĩnh.Trong một lần, Thúy Diễm đăng tải hình ảnh phát tiền tiêu vặt hàng tháng cho Lương Thế Thành. Điều khiến mọi người bất ngờ là dù mình chẳng thiếu thốn gì nhưng khi được vợ phát lương anh lại vui như một đứa trẻ khiến khán giả thích thú.

VOH-Luong-The-Thanh-11
Lương Thế Thành hạnh phúc khi được vợ phát tiền tiêu vặt hàng tháng để trả công chăm sóc, thay tã và cho con bú. (Nguồn: Internet)

Con trai Lương Thế Thành -Thúy Diễm đáng yêu 'đốn tim' cư dân mạng dù mới 5 tháng tuổi: Dù chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng bé Bảo Bảo khiến ai nhìn cũng yêu và muốn cưng nựng. 'Em ơi, lớn nhanh nhanh các chị chờ!'
Không còn là nam thần màn ảnh, Lương Thế Thành giờ đã thành ông bố bỉm sữa chính hiệu: Hình ảnh Lương Thế Thành tận tâm với con trai, bỏ bê nhan sắc khiến nhiều người cảm thấy thú vị và đồng cảm với tâm trạng của một ông bố, bà mẹ bỉm sữa.