Những nữ diễn viên nổi lên từ phim Châu Tinh Trì có tình duyên lận đận

Từ Trương Vũ Kỳ, Trương Bá Chi, Uyển Quỳnh Đan, Huỳnh Thánh Y đều có cuộc sống riêng tư nhiều nước mắt, nhưng đáng buồn nhất vẫn là chuyện đời khổ sở, lắm tuổi nhục của Lam Khiết Anh.

Trong giới showbiz Trung Quốc, rất nhiều nghệ sĩ nữ chỉ mong được tham gia phim do Châu Tinh Trì sản xuất. Họ được đặt biệt danh là "Tinh nữ lang", nhanh chóng được khán giả chú ý và trở nên nổi tiếng. Nhưng những sao nữ thành công từ phim Châu Tinh Trì hiếm khi có cuộc sống ngọt ngào trong đời thường. 

Trương Vũ Kỳ hai lần đổ vỡ hôn nhân

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-1
Sự nghiệp của nữ diễn viên lên như diều gặp gió sau thành công của "Trường Giang số 7". (Nguồn: Internet)

Trương Vũ Kỳ là giai nhân đã hai lần đổ vỡ hôn nhân theo những cách bẽ bàng nhất. Trương Vũ Kỳ từng say đắm doanh nhân giàu có tên Uông Tiểu Phi. Họ gắn bó suốt 4 năm và còn nhiều lần nói về kế hoạch kết hôn. Nhưng rồi, Trương Vũ Kỳ đành chấp nhận cảnh bạn trai giàu có bỏ rơi cô và tìm hạnh phúc bên nữ diễn viên đàn chị Từ Hy Viên.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-2
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên cưới vào cuối năm 2010. (Nguồn: Internet)

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-3
Ngay sau đó vài tháng, Trương Vũ Kỳ công bố chuyện tình cảm với đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Họ tổ chức lễ cưới vội vàng vào năm 2011. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ đạo diễn tài danh vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Sina cho biết họ ly hôn vào năm 2015.
Sau cuộc hôn nhân thất bại với đạo diễn họ Vương, Trương Vũ Kỳ gây xôn xao dư luận khi hẹn hò doanh nhân tên Viên Ba Nguyên và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 70 ngày quen biết. 

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-4
Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên. (Nguồn: Internet)

Gần đây, cô công bố ly hôn lần thứ hai sau những xích mích không thể hàn gắn. Đỉnh điểm của câu chuyện hôn nhân là sự bức xúc bị dồn nén khiến Trương Vũ Kỳ cầm dao tấn công, làm chồng bị thương.

Trương Bá Chi: Cuộc hôn nhân đầy nước mắt của người thứ 3

Trương Bá Chi từng là một trong những giai nhân được Châu Tinh Trì o bế. Cô còn là ngôi sao hạng A rất được săn đón thời bấy giờ, so với những người đẹp cùng thế hệ, Trương Bá Chi hiện có cuộc sống kín tiếng hơn.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-5
Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Trương Bá Chi ngày ấy. (Nguồn: Internet)

Hôn nhân với Tạ Đình Phong để lại nỗi đau khó phai với người đẹp. Anh trai Bá Chi từng tiết lộ Tạ Đình Phong là người vô trách nhiệm với vợ. Trong vài năm chung sống, nữ diễn viên 4 lần sảy thai vì không có người chăm sóc. 

Được biết, vào giai đoạn năm 2000, sau một thời gian công khai chuyện tình cảm cùng Vương Phi, báo chí lại tiếp tục đưa tin Trương Bá Chi là “người thứ 3” xen vào tình cảm của Tạ Đình Phong và Vương Phi. Trước sự việc này, Trương Bá Chi chọn cách im lặng, còn Tạ Đình Phong thì phủ nhận mọi điều.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-6
Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi công khai yêu nhau trước nhiều chỉ trích của dư luận. (Nguồn: Internet)

Không lâu sau đám cưới bí mật cùng Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi tiếp tục vướng vào scandal ảnh nóng cùng Trần Quán Hy. Lúc này đây, báo chí và dư luận tiếp tục chán ngán và dùng những lời bình luận không hay để nói về Trương Bá Chi. Trước những chỉ trích, Trương Bá Chi vẫn im lặng.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-7
Cô lặng lẽ rút khỏi ngành giải trí, lo lắng cho gia đình và ngày ngày chỉ lên báo với hình ảnh một bà mẹ chăm sóc hai con thơ. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên dù hết lòng vì gia đình, sinh cho Tạ Đình Phong hai cậu con trai kháu khỉnh, thì giữa Bá Chi và Đình Phong vẫn xuất hiện những rạn nứt từ sau scandal ảnh nóng. Năm 2011, cả hai chính thức ly hôn, Trương Bá Chi nhận nuôi hai con trai Lucas và Quintus, đồng thời rút lui hẳn khỏi làng giải trí.

Sau ly hôn, khi trả lời phỏng vấn, Tạ Đình Phong gần như quên đi người vợ cũ. Anh thẳng thắn nói: "Đời tôi yêu nhất là Vương Phi", điều này như một mũi tên xuyên thấu trái tim mỹ nhân họ Trương.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-8

Trương Bá Chi từng viết một ca khúc sau khi chia tay Tạ Đình Phong. Dù cô không thừa nhận nhưng khán giả hiểu, cô đang nói về mối tình tan vỡ. “Em không đổ lỗi cho Chúa trời, em cũng không ca thán, không có nỗi đau nào là không thể xóa nhòa”

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-9
Hiện tại, ngoài việc ghi hình cho các chương trình truyền hình, Trương Bá Chi không có hoạt động nào ở mảng phim ảnh. (Nguồn: Internet)

Hai năm qua, Trương Bá Chi không đóng phim mới. Cô dành nhiều thời gian hơn để ở bên con. Tuy nhiên, cô cũng không bỏ lỡ cơ hội làm việc để tăng thu nhập. Cô thường xuyên tới các thành phố của Trung Quốc để ghi hình chương trình truyền hình. Bá Chi từng chia sẻ, nếu đóng phim ít nhất cô phải dành ra ba tháng trong đoàn làm phim. Còn ghi hình show truyền hình, buổi sáng quay xong, buổi tối cô có thể về với các con.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-10
Ở tuổi U40, cô một mình nuôi hai con và không nghĩ đến chuyện tái hôn. (Nguồn: Internet)

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-11
"Các con luôn giục mẹ nên cưới chú đẹp trai. Nhưng tôi lại e dè với chuyện cưới một lần nữa", cô nói trên Elle. (Nguồn: Internet)

Huỳnh Thánh Y sống phận vợ bé

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-12
Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong "tứ tiểu hoa đán". (Nguồn: Internet)

Cô nổi tiếng khi đóng chính trong Tuyệt đỉnh Kung Fu… Sở hữu gương mặt đẹp nhưng cô không được công chúng quý mến vì mối quan hệ tình ái với đàn ông có gia đình.
Dương Tử cùng Huỳnh Thánh Y từng công khai bộ ảnh cưới trên Cosmo Bride. Bộ ảnh với chủ đề "Kết hôn 10 năm cùng bảo vệ nhau" là loạt ảnh cưới đầu tiên được công khai của nữ diễn viên Tuyệt đỉnh Kung Fu

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-13

Huỳnh Thánh Y nói: “Với tôi, Dương Tử là người bạn tri giao, người đàn ông đã luôn ở bên tôi trong khó khăn và hoạn nạn”. Cô cùng tài tử Dương Tử gắn bó nhiều năm bất chấp việc anh này đã kết hôn và có con. Khoảng thời gian bên nhau, họ giữ thái độ im lặng trước sự phê bình của dư luận. 

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-14
Mãi đến năm 2015, Dương Tử mới công bố ly hôn và tiết lộ đăng ký kết hôn với nữ diễn viên họ Huỳnh. Cũng lúc này, hai người tiết lộ đã có con chung từ vài năm trước. (Nguồn: Internet)

Lam Khiết Anh bi kịch tận cùng

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-15
Lam Khiết Anh là gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hong Kong những năm 1980 - 1990. Cô gia nhập TVB cùng Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên.... (Nguồn: Internet)

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-16
Nhờ vai Nhền nhện tinh trong Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài danh. (Nguồn: Internet)

Cuộc đời tưởng như toàn mỹ cho đến khi cô bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp, tra tấn. Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và nghi ngờ có khuynh hướng tự tử.

Năm 2010, Lam Khiết Anh lần đầu kể về đời mình. Cô cho biết năm xưa khi còn nhan sắc, bản thân liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Dù không đồng ý, nhưng cô vẫn bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore. Người yêu cũng rời xa Lam Khiết Anh. 

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-17
Sau bi kịch, Lam Khiết Anh trở thành người mất trí, không kiểm soát được bản thân và sống như người vô gia cư, thất nghiệp ở Hong Kong. (Nguồn: Internet)

Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự ủng hộ từ bạn bè.

Chu Ân bắt quả tang Châu Tinh Trì ngoại tình tại phim trường

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-18
Chu Ân sinh năm 1971, là nữ diễn viên hạng A của màn ảnh Hong Kong thập niên 90. (Nguồn: Internet)

Cô nổi tiếng nhờ nhiều bộ phim ăn khách như Tây du hàng ma thiên, Anh hùng xạ điêu, Tây du ký. Chu Ân và Châu Tinh Trì từng là cặp tình nhân đẹp từ màn ảnh đến đời thường. Hai người yêu nhau từ sự khác biệt trong tính cách. Sau ba năm hẹn hò, Chu Ân phát hiện Châu Tinh Trì ngoại tình với bạn diễn trên phim trường.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-19
Sau cùng họ cũng nói lời chia tay. (Nguồn: Internet)

Cô không quên khẳng định đã từ lâu không còn liên lạc với người cũ. "Khi tôi kết hôn đã không nhận được lời chúc mừng từ Châu Tinh Trì. Tinh Gia cũng không bình luận mong tôi hạnh phúc", cô kể.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-20
"Tôi không ngại hợp tác với anh ấy, điều này phụ thuộc vào kịch bản. Chúng tôi từng có một đoạn tình cảm nhưng đó đã là quá khứ, sớm không còn nhớ", cô khẳng định. (Nguồn: Internet)

Nguồn tin từ báo chí cho hay những năm qua, Châu Tinh Tri vẫn dằn vặt sau chuyện tình đổ vỡ với Chu Ân. Đây cũng là lý do vua hài Hong Kong đến giờ chưa kết hôn.

Sau mối tình đổ vỡ với Châu Tinh Trì, Chu Ân tìm được bến đỗ bên nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Hai người kết hôn vào năm 2012 sau 14 năm hẹn hò. Đối với cô, Huỳnh Quán Trung là người đàn ông tốt, luôn mang đến cho cô sự mới lạ.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-22
"Anh ấy giống cuốn sách bí ẩn mà bạn lật mãi cũng không thể hết", Chu Ân hạnh phúc tâm sự về ông xã mình. (Nguồn: Internet)

Uyển Quỳnh Đan ôm bi kịch tình yêu suốt 12 năm và nỗi buồn không thể sinh con

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-23
Uyển Quỳnh Đan sinh năm 1963 tại Hong Kong. Sở hữu vẻ ngoài thanh tú, cô sớm được các đạo diễn mời tham gia đóng phim. (Nguồn: Internet)

Uyển Quỳnh Đan lọt mắt xanh Châu Tinh Trì và trở thành nữ phụ quen thuộc trên màn ảnh rộng. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô là Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Tế Công, Xẩm quan âm, Vua bịp.

Về đời tư, Uyển Quỳnh Đan từng đau khổ sau cuộc tình với nam diễn viên Lam Chính Anh. Họ bên nhau sau nhiều sóng gió nhưng cuối cùng cũng không thể thành đôi. Lâm Chính Anh qua đời vì ung thư ở tuổi 45. Khoảng 12 năm sau khi Lâm Chính Anh qua đời, Uyển Quỳnh Đan mới kết hôn. 

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-24
Ôm đau khổ 12 năm sau đổ vỡ trong cuộc tình sâu đậm với Lam Chính Anh, Uyển Quỳnh Đan mới đan cảm đón nhận tình yêu mới. (Nguồn: Internet)

Nữ diễn viên từng tâm sự, cả hai gặp nhau trong một sự kiện và phải mất 5 năm theo đuổi, người chồng hiện tại mới chinh phục được Uyển Quỳnh Đan. Năm 2004, cô theo bạn trai sang Mỹ công tác và bí mật đăng ký kết hôn.

VOH-nhung-nguoi-dep-noi-len-tu-phim-chau-tinh-tri-25

Dù có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng tâm lý và hết mực yêu thương vợ, nhưng Uyển Quỳnh Đan vẫn không giấu được nỗi buồn mỗi khi nhắc đến chuyện sinh con: "Đời này, tôi không nghĩ đến việc có thể làm mẹ, sinh con cái. Tôi chăm sóc cha mẹ giống như con cái và coi đó là nguồn sống của mình".