Hạnh phúc đón con gái chào đời, Khánh Đơn tận tình chăm sóc bà xã khiến ai cũng xuýt xoa, cảm động

(VOH) - Không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ, ca - nhạc sĩ Khánh Đơn đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Đơn vừa hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến với người hâm mộ. Theo đó, bà xã của anh là Huỳnh Như vừa hạ sinh cô con gái đầu lòng cho nam nhạc sĩ vào lúc 10h55 ngày 08/09/2019. Khánh Đơn tiết lộ cô công chúa nhỏ của mình có tên là Đồng Đồng, cân nặng 3kg, rất ngoan và hiền.

Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn chia sẻ câu chuyện vô cùng thú vị khi con gái rất nghe lời mình. Anh viết: “Bữa giờ ba bận quay phim, mỗi hôm nay được nghỉ liền nói với con hay ra hôm nay luôn cũng được. Vì mai ba lại đi quay cả ngày sẽ hồi hộp lắm. Thế là sáng nay con ra chào ba mẹ luôn, nghe lời vậy ba thương. Cảm ơn ông bà đã phù hộ cho con và mẹ con vượt cạn rất thành công. Con yêu cả nhà, cả nhà cũng yêu con”.

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh1
Khánh Đơn hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của thiên thần nhỏ

Quá hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ, Khánh Đơn không ngại ngần khoe hẳn mặt con gái của mình trên trang cá nhân. Đặc biệt, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau hay hình ảnh Khánh Đơn tận tình chăm sóc bà xã chu đáo khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh cả gia đình bên nhau vô cùng hạnh phúc

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh3
Hiểu được những vất vả mà vợ phải trải qua, nam nhạc sĩ không ngại ngần chăm sóc cô vô cùng chu đáo

Bà xã của Khánh Đơn là Huỳnh Như, sinh năm 1995, từng được biết đến với vai trò diễn viên trong một số bộ phim sitcom và có thời gian tham gia ca hát. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Huỳnh Như gần như không còn tham gia hoạt động giải trí mà lui về phía sau hỗ trợ cho ông xã của mình để anh có thể yên tâm phát triển hơn trong sự nghiệp.

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh4

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh5
Bà xã Khánh Đơn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp

Chia sẻ về bà xã của mình, Khánh Đơn không ngại ngần dành cho cô rất nhiều lời khen ngợi: "Dù sinh năm 1995 nhưng Như khá cá tính, đảm đang việc nhà, nấu ăn ngon, chăm sóc trẻ giỏi…Từ lúc yêu Như, tôi cảm thấy bản thân tốt lên rất nhiều. Tôi bắt đầu có trách nhiệm với gia đình. Nếu như trước đây, 1 tuần tôi đi chơi khuya hết 7 ngày, còn bây giờ, tôi tụ tập bạn bè cao lắm là 1 đến 2 ngày. Đi đâu tôi cũng chú ý thời gian để trở về với gia đình". 

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh6

voh-khanh-don-hanh-phuc-chao-don-thien-than-nho-voh.com.vn-anh7
Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống

Khánh Đơn 'lên án' việc truyền thông đưa tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến sức khỏe vợ mình: Mặc dù không quá gay gắt trong cách nói nhưng Khánh Đơn đã bày tỏ rất rõ ràng quan điểm của mình khi bị một trang báo giật tit sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình hiện tại.

Vợ Khánh Đơn: 'Tôi sẽ cho chồng thời gian riêng để nói lời xin lỗi với người trước và nhận con': Sau sự việc báo chí đưa tin sai lệch về phát ngôn của Khánh Đơn, làm ảnh hưởng tới sức khỏe của vợ anh, sau cùng cô ấy đã đã có phát biểu chính thức.