Tin tức sao Việt 9/9: Nhã Phương tiết lộ giảm 15kg sau sinh - Lê Phương khoe chồng đảm đang chăm con

(VOH) - Nhã Phương cho biết cô đã giảm 15kg và cũng có những lúc bị stress, khủng hoảng sau sinh. Lê Phương khoe ảnh ông xã chăm sóc con gái, ôm ấp công chúa cả ngày lẫn đêm.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Dù chưa lần nào công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai thường xuyên xuất hiện như hình với bóng nhưng vì không muốn ồn ào nên họ hạn chế post ảnh hai cùng nhau. Chính vì thế fan luôn trông chờ một bức ảnh chung của họ.

Mới đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã khiến người hâm mộ thỏa lòng khi đăng ảnh thân tiết kèm hashtag khá ngọt ngào #withmyhomie. Bài đăng ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và yêu thích của khán giả vì sau thời gian dài họ cũng có bức ảnh thân mật với nhau.

Đông Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Trên trang cá nhân, Đông Nhi khoe ảnh hạnh phúc bên Ông Cao Thắng, cả hai chụp ảnh theo concept gia đình, Đông Nhi ngồi tựa vào vai vị hôn phu. Được biết, cặp đôi cùng tham gia một sự kiện và họ còn diện đồ tông-xuyệt-tông với nhau. 

Khánh Thi

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Khoe ảnh được con trai nâng váy trong sự kiện, bé Ku Bi nhà Khánh Thi - Phan Hiển được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng Ku Bi đã tỏ ra mình là một người lịch thiệp và ga lăng khi cẩn thận cầm váy cho mẹ trong suốt sự kiện.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Trên trang cá nhân, Lê Phương khoe loạt ảnh ông xã chăm sóc cho con gái kèm theo dòng trạng thái: "Đu đưa bất kể ngày đêm. Đu đưa cho Mẹ ngủ êm cả ngày!". Trong ảnh cho thấy ông xã Lê Phương rất cưng con gái khi ôm ấp, cho con bú và cưng nựng suốt ngày. Nhiều người đã khen ngợi Trung Kiên là một ông bố bỉm sữa đảm đang.

Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Sau khi sinh con, Nhã Phương tái xuất với thân hình gầy gò đáng báo động. Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, nữ diễn viên cho biết cô giảm 15kg và còn bị stress, khủng hoảng sau sinh. "Sau khi làm mẹ, tôi trầm tính hơn một chút, bớt mơ mộng hơn, suy nghĩ nhiều hơn. Bây giờ tôi quá là bận rộn, có nhiều thứ để lo âu nên tôi thấy mình thực tế hơn rất nhiều. Cũng như các chị em mới sinh khác, tôi cũng có những lúc bị stress, khủng hoảng sau sinh", bà xã Trường Giang chia sẻ.

Cô chia sẻ thêm: "Mỗi ngày, tôi nỗ lực hết sức, dậy từ 5h sáng để sắp xếp thời gian tập luyện và chăm con nữa. Từ sau khi sinh tới giờ, tôi đã giảm khoảng 15kg". Tuy nhiên do được ông xã Trường Giang chăm sóc chu đáo nên đã nhanh tăng thêm 2kg chỉ trong 3 ngày. "Gần đây có nhiều người kêu tôi ốm nhưng thật ra bên ngoài tôi không có ốm như vậy. Nhưng nghe thấy người ta chê tôi ốm, anh Trường Giang không nói gì cả mà lập tức đổi chế độ ăn khác cho tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Quế Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-con-trai-que-van

Hiếm khi khoe ảnh con trai, mới đây hình ảnh quý tử nhà Quế Vân nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật và thu hút, Bé Ben còn có chiều cao ấn tượng. 

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái buồn: "Có những lúc thực sự mệt mỏi và tuyệt vọng... Bạn bè, đồng nghiệp sao cứ lặng lẽ bỏ đi... không trở lại. Thưa ông, năm nay chúng con mất mát nhiều quá, xin ông hãy dừng lại... đồng nghiệp của chúng con. Đừng bắt họ đi nữa".

Bằng Kiều

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Bằng Kiều đăng ảnh các con và hạnh phúc nói: "Cứ ngồi mà ngắm mấy bạn này cũng sướng, chả phải suy nghĩ".

Đinh Ngọc Diệp

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Bà xã của đạo diễn Victor Vũ chia sẻ ảnh chơi đùa vui vẻ cùng con trai kèm dòng trạng thái: "Chàng trai bé nhỏ - người đã đánh cắp trái tim tôi". Ngay lập tức, người hâm mộ liền nhận xét con trai của nữ diễn viên dường như giống ba tới 80%. Xem ra Đinh Ngọc Diệp lại phải chịu kiếp "đẻ thuê" rồi.

Tin tức sao Việt 6/9: Mạc Can đã hồi phục sức khỏe; Hari Won, Trấn Thành khoe ảnh tình tứ: (VOH) - Sau khi được đưa vào cấp cứu vì xuất huyết dạ dày, tình hình hiện tại của Mạc Can đã dần ổn định.
Thủy Tiên lần đầu chia sẻ chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang: (VOH) - Về lại quê nhà, cùng các đồng nghiệp thưởng thức món ăn và trải nghiệm văn hóa, Thủy Tiên lần đầu tiên chia sẻ về chuyện gia đình hiến đất xây chùa ở Kiên Giang.