Chờ...

Arsenal đến tận nơi xem giò "hung thần" của MU

VOH - Giữa bối cảnh hàng phòng ngự bất ổn, Arsenal đã tính chuyện gia cố lực lượng bằng ngôi sao đang chơi cho Galatasaray.

Theo Turkish Football, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã cử tuyển trạch viên Arsenal đến sân Old Trafford theo dõi trận MU gặp Galatasaray. Mục tiêu CLB Bắc London quan tâm là hậu vệ phải Sacha Boey.

Trước đối thủ mạnh như MU, Sacha Boey thi đấu ấn tượng với 2 tình huống tạo cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nhờ khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, ngôi sao người Pháp không cho Marcus Rashford có nhiều cơ hội tạo đột biến.

Arsenal đến tận nơi xem giò "hung thần" của MU 1
Boey trải qua trận đấu ấn tượng trước MU. Ảnh: Internet

Arsenal muốn bổ sung gấp một hậu vệ phải khi Jurrien Timber dính chấn thương dây chằng. Cũng theo Turkish Football, Galatasaray sẵn sàng bán đứt Sacha Boey vào tháng Giêng năm 2024 nếu nhận được đề nghị hợp lý từ các đối tác.

Năm nay 23 tuổi, Sacha Boey là sản phẩm của lò đào tạo Rennes. Anh trải qua 5 năm gắn bó với đội bóng Ligue 1 trước khi cập bến Galatasaray. Để chiêu mộ hậu vệ người Pháp, Galatasaray chỉ phải bỏ ra số tiền 1,15 triệu Euro.

Với Arsenal, HLV Mikel Arteta thêm một lần nữa phải bố trí Ben White thi đấu trái sở trường. Việc Jurrien Timber nghỉ thi đấu dài hạn là lý do Arsenal buộc phải giữ lại Cedric Soares.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates cần một nhân tố trẻ trung và chất lượng hơn. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, The Gunners từng lên kế hoạch chiêu mộ Timothy Castagne. Dù vậy, tuyển thủ Bỉ lại chọn gia nhập Fulham.