Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City: Liệu đã đến lúc Mikel Arteta vượt qua Pep Guardiola?

VOH - Arsenal sẽ đối đầu với Man City vào lúc 22h30 ngày 8/10. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua tình hình lực lượng của cả hai đội và đội hình dự kiến.

Tình hình lực lượng Arsenal

Arsenal đang có mùa giải thành công dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. Cụ thể, "Pháo thủ" đã chi tiêu mạnh tay mang về những cái tên đình đám như Declan Rice, Kai Havertz để thực hiện giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh. 

Đây là 11 người tốt nhất Arsenal có thể sử dụng - Ảnh: Internet
Đây là 11 người tốt nhất Arsenal có thể sử dụng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để làm được điều này đội bóng thành London cần phải vượt qua bức tường thành mang tên Man City. Đây là nhiệm vụ khó khăn bởi Arsenal đã để thua The Citizens 13 lần trong 14 trận đấu gần đây. 

Ngoài ra, Bukayo Saka dự kiến cũng khó góp mặt trong cuộc đối đầu này. Cầu thủ người Anh đã phải rời sân giữa chừng ở trận Arsenal để thua Lens vào hôm giữa tuần. 

Tình hình lực lượng Man City

Giống như Arsenal, Man City cũng có sự bổ sung chất lượng tại mùa giải năm nay như Nunes, Kovacic và Doku. Tất cả 3 cái tên trên đều đã thể hiện được tài năng của mình tại nửa xanh thành Manchester. 

Man City vẫn rất mạnh dù thiếu Rodri - Ảnh: Internet
Man City vẫn rất mạnh dù thiếu Rodri - Ảnh: Internet

Dưới thời Pep Guardiola, Arsenal luôn được coi là đối thủ ưa thích của ông thầy người Tây Ban Nha. Bởi lẽ, thuyền trường Man City đã giành 6 chiến thắng trước Mikel Arteta trong 8 lần đối đầu giữa 2 HLV. 

Ở trận này, Man City sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên Kevin de Bruyne và John Stones. Tuy nhiên, với những con người hiện tại, Pep Guardiola vẫn tự tin rời sân đối phương với 3 điểm trọn vẹn. 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City:

  • Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Zinchenko, Odegaard, Rice, Havertz, Vieira, Jesus, Trossard.
  • Man City: Ederson, Akanji, Dias, Gvardiol, Walker, Kalvin Phillips, Foden, Silva, Alvarez, Grealish, Haaland.