Ruben Neves "phũ phàng" với Arsenal, chờ Barca đến đón

VOH - Mục tiêu nâng cấp tuyến giữa của Arsenal, Ruben Neves "phũ phàng" với đội bóng chủ sân Emirates vì muốn được chơi cho Barcelona.

Ruben Neves là mục tiêu được HLV Mikel Arteta hướng đến để nâng cấp tuyến giữa khi Granit Xhaka gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, mới đây theo Mundo Deportivo, Emirates không phải là bến đỗ mà cầu thủ đang thuộc biên chế Wolverhampton hướng đến.

Trang tin từ Tây Ban Nha cho biết, giữa chủ tịch Barcelona Joan Laporta và Jorge Mendes người đại diện của Ruben Neves đã có một thỏa thuận miệng về tương lai của tiền vệ đang thi đấu tại nước Anh.

Ruben Neves
Ruben Neves sẽ rời Wolverhampton sau khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: Internet

Tờ The Sun còn cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Ruben Neves chính vì muốn được đầu quân cho Barcelona mà đã nhiều lần khước từ sự quan tâm của Arsenal. Tiền vệ của Wolverhampton sẽ chỉ đề cập đến việc gia nhập Emirates nếu thỏa thuận với đội bóng của Tây Ban Nha không thể xảy ra.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với "Bầy sói" chỉ còn thời hạn 1 năm. Đội bóng chủ sân Molineux nhiều khả năng sẽ để ngôi sao của mình ra đi ngay trong hè này nếu không muốn bị mất trắng vào năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất