Bản tin Chelsea 10/6: The Blues gặp khó trong thương vụ chiêu mộ thủ thành người Pháp

VOH - Cập nhật những tin tức mới nhất của Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp khó trong việc chiêu mộ Mike Maignan, AC Milan đòi giá khủng cho thủ thành người Pháp.

Chelsea gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Mike Maignan

Theo nhiều nguồn tin, trong kế hoạch mang về một người gác đền mới ở mùa hè này, đội chủ sân Stamford Bridge vừa nhắm đến thủ thành Mike Maignan của AC Milan. Ngôi sao người Pháp đã có một khoảng thời gian thi đấu tại Lille trước khi cập bến San Siro vào năm 2021, tại đây Mike Maignan ngày càng thể hiện được năng lực của mình với khả năng cứu thua đầy ấn tượng.

Bản tin Chelsea 10/6: The Blues gặp khó trong thương vụ chiêu mộ thủ thành người Pháp 1
Mike Maignan lọt vào tầm ngắm của Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mục tiêu chiêu mộ thủ thành đang chơi cho AC Milan sẽ không dễ dàng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay:

"AC Milan sẽ không bao giờ chấp nhận mức phí 45 triệu Euro cho Mike Maignan, thậm chí cùng không phải 50 hay 55 triệu Euro".

Chelsea bật đèn xanh để Christian Pulisic ra đi

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, The Blues sẵn sàng để Christian Pulisic ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội chủ sân Stamford hoàn toàn có thể chia tay ngôi sao người Mỹ nếu nhận được lời đề nghị phù hợp trên bàn đàm phán. 

Ở mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Dortmund thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, thậm chí ở những lần được trao cơ hội vào sân anh cũng không thể hiện được nhiều. Christian Pulisic bị các CĐV Chelsea xem là một bản hợp đồng thất bại.

Hiện tại, nhiều đội bóng lớn ở Serie A đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao người Mỹ, trong đó có thể kể đến AC Milan, Napoli hay Juventus. Mức giá Chelsea muốn nhận được ở thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu Bảng.

Ngôi sao bị bỏ rơi ở Chelsea được Tottenham nhắm đến

Theo thông tin từ Fichajes cho biết, Tottenham Hotspur đưa Joao Felix vào danh sách những mục tiêu cần quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước nguy cơ mất đi chân sút số 1, Harry Kane, đội bóng thành London đã lên kế hoạch mang về những ngôi sao tấn công mới.

Bản tin Chelsea 10/6: The Blues gặp khó trong thương vụ chiêu mộ thủ thành người Pháp 2
Joao Felix bị Chelsea trả về - Ảnh: Internet

Từng được xem là một trong những tiền đạo tiềm năng hàng đầu châu Âu, thế nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không đạt được những bước tiến như kỳ vọng. Joao Felix bị đẩy đi khỏi Atletico Madrid. Đến Chelsea, anh cũng không thể hiện được nhiều và vừa bị đội chủ sân Stamford Bridge trả về.