Huyền thoại Man City dành lời khen cho “hậu bối” trước trận Chung kết C1

VOH - Trước trận Chung kết C1, huyền thoại của Man City - Sergio Aguero đã dành nhiều lời khen có cánh cho những gì mà tiền đạo Julian Alvarez đã làm được trong mùa bóng năm nay.

Trước trận Chung kết Cúp C1, Man City và Inter Milan đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng dành cho trận cầu quan trọng này. 

Mới đây trong lúc The Citizens khởi động, các cánh phóng viên đã bắt gặp huyền thoại của CLB - Sergio Aguero cũng góp mặt trên băng ghế huấn luyện cùng Pep Guardiola theo dõi các cầu thủ Man City tập luyện. 

Sergio Aguero dự khán buổi tập luyện của Man City trước trận Chung kết C1 - Ảnh: Internet
Sergio Aguero dự khán buổi tập luyện của Man City trước trận Chung kết C1 - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ người Argentina khi được hỏi về khả năng giành chiến thắng của đội bóng cũ trước Inter Milan đã có đôi lời phát biểu thẳng thắn về việc này.

Phát biểu với giới truyền thông, anh nói: “Đây là bóng đá và mọi thứ đều có thể xảy ra theo cách bạn không thể ngờ tới. Tuy nhiên tôi tin Man City sẽ biết cách nắm bắt thời cơ và giành lấy kết quả mà mình mong muốn, tôi hy vọng là vậy”. 

Bên cạnh việc cổ vũ tinh thần cho đội chủ sân Etihad, cựu sao Argentina còn dành nhiều lời khen có cánh cho hậu bối của mình - Julian Alvarez. 

Aguero đánh giá rất cao tài năng của Alvarez - Ảnh: Internet
Aguero đánh giá rất cao tài năng của Alvarez - Ảnh: Internet

“Thật không dễ để hòa nhập ngay từ mùa bóng đầu tiên với Man City nhưng cậu ấy đã làm được và còn làm nó một cách rất tốt. Hãy nhìn những bàn thắng mà cậu ta ghi được cho CLB mà xem, Alvarez nhất định sẽ là trụ cột của đội bóng trong tương lai”. 

Những lời nhận xét của Sergio Aguero hoàn toàn có cơ sở, cụ thể sau 47 trận được thi đấu cá nhân Julian Alvarez đã đóng góp 17 bàn và 4 kiến tạo. Đáng chú ý cầu thủ sinh năm 2000 đã phần góp mặt trên sân từ băng ghế dự bị. 

Trong một trận đấu mang tính chất căng thẳng như Chung kết C1 nếu đang rơi vào bế tắc, Pep Guardiola có thể tính đến việc tung ngôi sao 23 tuổi vào sân để tạo nên khác biệt. 

*Một số pha bóng hay của Julian Alvarez: