Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 13/6: Kante hoàn tất thỏa thuận gia nhập Al Ittihad

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 13/6 với những thông tin liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal, Barca và N'Golo Kante.

- Cây viết Fabrizio Romano đưa tin, Ansu Fati không có ý định rời Barca. Trong khi đó, vụ Blaugrana chiêu mộ Ruben Neves chưa có tiến triển. 

- Hàng loạt tờ báo đưa tin, N'Golo Kante đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia nhập Al Ittihad. Cựu sao Leicester City sẽ hưởng mức lương 100 triệu Euro/mùa. 

kante
Kante chuẩn bị gia nhập Al Ittihad cùng Benzema. Ảnh: Internet

- Brighton lên kế hoạch tái đàm phán với Chelsea về vụ chiêu mộ Levi Colwill. Tuy nhiên, The Blues từ chối và xem trung vệ này là một phần trong dự án dài hạn. 

- Tờ SPORT tiết lộ, Luka Modric đã nhận đề nghị thứ 3 từ Ả Rập Xê Út với mức lương cao hơn số tiền anh nhận được tại Real Madrid. 

- Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang đàm phán với Inter Milan để kích hoạt hàng loạt vụ chuyển nhượng. The Blues muốn chiêu mộ Andre Onana, đồng thời sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly cho Nerazzurri.

- Tờ L'Equipe đưa tin, Kylian Mbappe không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn đến năm 2025 với PSG. Điều đó đồng nghĩa với việc, giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024. PSG không muốn để Kylian Mbappe ra đi tự do và có khả năng buộc phải bán tiền đạo người Pháp. Đọc thêm: Mbappe từ chối gia hạn, PSG tức giận rao bán ngay lập tức

mbappe
Kylian Mbappe chuẩn bị rời PSG. Ảnh: Internet

- Nguồn tin từ GOAL cho biết, Arsenal chuẩn bị thực hiện động thái tiếp cận Timothy Castagne. Kết thúc mùa giải 2022/23, hậu vệ phải người Bỉ sẽ rời Leicester City sau khi CLB này xuống chơi tại Championship. Đọc thêm: Arsenal chốt phương án C thay thế khi vụ Joao Cancelo đi vào bế tắc

- Sau Lionel Messi, đến lượt Neymar được liên kết với Al Hilal. Theo CBS Sports, một phái đoàn đến từ Ả Rập Xê Út đang ra sức thuyết phục chân sút người Brazil sang Saudi Pro League thi đấu.

- Theo Al Watan Qatar, đề nghị mới của Sheikh Jassim hỏi mua MU đã được chấp thuận và kết quả sẽ sớm được công bố. Được biết, Al Watan là tờ báo có tiếng tại Qatar. Cha của Sheikh Jassim - ông Sheikh Jassim bin Jaber Al Thani nắm một nửa cổ phần của Al Watan. 

- Fabrizio Romano tiết lộ, Barca vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Mikayil Faye từ NK Kustosija. Hậu vệ sinh năm 2004 người Senegal này sẽ kiểm tra y tế trong vài ngày tới trước khi chính thức ra mắt Blaugrana.