Chờ...

CHÍNH THỨC: N’Golo Kante ký hợp đồng 4 năm với Al Ittihad, mức lương không cao như tin đồn

VOH - N'Golo Kante mới đây đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với CLB Al lttihad nhưng mức lương của cầu thủ người Pháp lại thấp hơn nhiều so với lời đồn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea đang đối diện với khả năng phải nói lời từ biệt với nhiều trụ cột trong đội hình. 

Đơn cử có thể kể đến vài trường hợp như Mason Mount, Kai Havertz hay Mateo Kovacic. Tất cả những ngôi sao này đều đang rục rịch rời đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - N'Golo Kante

Tuy nhiên người khiến các CĐV The Blues cảm thấy buồn nhất chính là tiền vệ N’Golo Kante. Trước đó BLĐ Chelsea đã cố gắng thuyết phục ngôi sao của mình ở lại nhưng cựu sao Leicester đã từ chối và muốn chuyển đến thi đấu cho CLB Al Ittihad. 

Kante chính thức khép lại sự nghiệp thành công tại Chelsea - Ảnh: Internet
Kante chính thức khép lại sự nghiệp thành công tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, nhà vô địch World Cup 2018 đã chính thức ký vào 1 bản hợp đồng 4 năm với đội bóng Ả Rập Xê Út. 

Đáng chú ý trái với nhiều lời đồn thổi ban đầu về một đãi ngộ khủng 100 triệu euro/năm, mức lương của N’Golo Kante chỉ dừng ở mức 25 triệu/mùa trong 4 mùa giải tới. 

Kante nhận mức lương thấp hơn lời đồn - Ảnh: Internet
Kante nhận mức lương thấp hơn lời đồn - Ảnh: Internet

Nhà báo này cũng cho biết thêm, khoản tiền này sẽ còn tăng lên nhờ vào bản quyền hình ảnh và các giao dịch thương mại. 

Tại mùa giải cuối cùng ở Chelsea, cầu thủ người Pháp không thể ra sân thi đấu nhiều vì dính chấn thương. Cụ thể, anh chỉ có 6 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, với tổng cộng 520 phút góp mặt trên sân.

Trong màu áo mới ngôi sao 32 tuổi sẽ được tái ngộ với người đàn anh Karim Benzema. Ngoài 2 cái tên kể trên, CLB Al Ittihad vẫn đang tìm kiếm thêm các danh thủ khác để bổ sung trong đội hình.