Chờ...

NÓNG: Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Partey

VOH – Theo cập nhật độc quyền từ Fabrizio Romano, Juventus là cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arsenal Thomas Partey.

Tiền vệ 30 tuổi Thomas Partey là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải thành công của Arsenal mùa trước. Với cầu thủ người Ghana, đoàn quân của HLV Mikel Arteta gần như đã có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước.

Tuy nhiên, cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal mùa trước vẫn có thể bị bán vào mùa hè này để tăng quỹ chuyển nhượng của CLB. Arsenal đã 2 lần gửi đề nghị hỏi mua Declan Rice và dự kiến ​​sẽ tiếp tục trở lại với lời đề nghị thứ 3 gửi tới West Ham. “Pháo thủ” thậm chí có thể sẵn sàng để Partey ra đi ngay cả khi họ không ký hợp đồng với Rice.

partey
Arsenal sẵn sàng chia tay với Thomas Partey. Ảnh: Internet

Đội chủ sân Emirates hy vọng thu được số tiền tương đương 45 triệu bảng mà họ đã bỏ ra mua Partey 3 năm trước. Các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út hiện quan tâm tới Partey sẵn sàng trả 40 triệu euro trong 3 đợt nhưng vẫn chưa có thỏa thuận riêng nào với phía cầu thủ.

Và mới đây theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, Juventus đã liên hệ với Arsenal về một thỏa thuận tiềm năng cho tiền vệ này. Juventus đang chờ đợi tương lai của Rabiot cùng phản ứng của Partey.

Tuy nhiên, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, đại diện Serie A chỉ muốn chi ra khoảng 15-17 triệu bảng cho cầu thủ người Ghana.