Chờ...

Bản tin MU 28/6: "Quỷ đỏ" trở mặt với De Gea

VOH - MU có động thái lật kèo với David de Gea. Lisandro Martinez sẵn sàng tái xuất sau khi bình phục chấn thương bàn chân.

MU bị loại khỏi thương vụ Harry Kane

Theo Daily Mail, MU không còn là ứng viên có khả năng chiêu mộ Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tiền đạo 29 tuổi vẫn hướng đến mục tiêu chia tay Tottenham để tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng hơn.

kane
Vụ Harry Kane đến MU coi như chấm dứt. Ảnh: Internet

Hiện tại, Bayern Munich là cái tên chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. CLB Bundesliga sẵn sàng chi 70 triệu Euro kèm phụ phí để thuyết phục đội bóng Bắc London nhả người.

“Quỷ đỏ” trở mặt với David de Gea

Đội chủ sân Old Trafford vừa có động thái lật kèo khiến thủ môn người Tây Ban Nha bất ngờ. Ban đầu, MU đề nghị gia hạn với David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 đã đồng ý và thậm chí chấp nhận giảm sâu mức lương 375 nghìn bảng Anh/tuần.

de-gea
David de Gea bị lật kèo khi gia hạn với MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay khi David de Gea ký vào hợp đồng mới, MU lại bất ngờ thay đổi ý định và đưa ra đề nghị với mức lương thấp hơn. Phía David de Gea chưa có phản hồi nào về tình huống trở mặt của đội chủ sân Old Trafford.

Lisandro Martinez trở lại

Cách đây chưa đầy 1 tuần, Lisandro Martinez đăng tải hình ảnh tập luyện trong phòng gym cùng HLV cá nhân. Các báo cáo mới nhất cho biết, tuyển thủ Argentina hoàn toàn bình phục chấn thương bàn chân và có thể tham dự Tour du đấu Hè 2023.

licha
Lisandro Martinez mang đến tin vui cho HLV Erik ten Hag. Ảnh: Internet

Sau trận Tứ kết lượt đi Cúp C2 2022/23 gặp Sevilla, Lisandro Martinez gặp vết đau nghiêm trọng ở bàn chân. Chấn thương này khiến anh phải nghỉ đến hết mùa.